ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Little Monsters ซอมบี้มาแล้วงับ (2019) [ พากย์ไทย ]

Little Monsters ซอมบี้มาแล้วงับ (2019) [ พากย์ไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Little Monsters ซอมบี้มาแล้วงับ (2019) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Little Monsters ซอมบี้มาแล้วงับ
แนว/ประเภท : Comedy,  Horror,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Abe Forsythe
บทภาพยนตร์ : Abe Forsythe
นักแสดง : Lupita Nyong'o,  Alexander England,  Josh Gad
วันที่ออกฉาย : 11 October 2019

 

 

เรื่องย่อ จากตัวอย่างที่สร้างกระแสความฮือฮาในโลกออนไลน์ ของหนังซอมบี้ ที่มีพี่เลี้ยง และ เด็กน้อย ที่จะมาเรียกเสียงฮาแบบที่ไม่เคยเจอจากที่ไหนมาก่อน

ฮาป่วงกับภาพยนตร์เรื่อง “Little Monsters ซอมบี้มาแล้วงับ” เรื่องราวของครูพี่เลี้ยง “แคโรไลน์” ที่ต้องพาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารรู้ไม่ว่าที่ฟาร์มแห่งนั้นกำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสซอมบี้ ครูแคโรไลน์จึงต้องสวมวิญญาณอาจารย์แม่ปกป้องเล่านักเรียนไม่ให้ตกอยู่ในความหวาดกลัว เธอจึงเปลี่ยนสถานการณ์ที่เลวร้ายให้กลายเป็นความฮา ท่ามกลางการเอาชีวิตรอด พร้อมเทคนิคการร้องเพลงเข้าค่ายสมัยเด็ก ๆ ที่ยังสามารถนำมาใช้ได้ในสถานการณ์สุดคับขัน “หากว่าเรากำลังสบายจงปรบมือพลัน”

 

Movie Review: Little Monsters (2019) - The Critical Movie Critics

IMDB : tt7390588

คะแนน : 6.3

รับชม : 13251 ครั้ง

เล่น : 5942 ครั้ง



 

 

หนังไม่ยาวครับ รวมเครดิตท้ายเรื่องแล้วแค่ 93 นาที แต่ก็เกริ่นนำกว่าครึ่งชั่วโมงได้ กว่าจะพาเราเข้าชั่วโมงระทึกที่ต้องเผชิญกับฝูงซอมบี้ในสวนสัตว์ แต่ทุกนาทีที่หนังเดินหน้าไป ก็ไม่ได้รู้สึกเยิ่นเย้อหรือน่าเบื่อ ก็เพราะมุกฮาของหนังนี่ล่ะ บวกกับบุคลิกของอเล็กซานเดอร์ อิงแลนด์ ด้วยที่เหมาะกับบทหนุ่มกาก ๆ อย่างเดวิดมาก สำคัญว่าต้องอ่านซับให้ทันนะครับ มุกฮาอยู่ที่บทสนทนานี่ล่ะ แล้วแต่ละคนคุยกันเร็วปรื๊ด ซับขึ้นมาไม่ถึง 1วินาทีก็ไปแล้ว พอเรารู้สึกว่าได้สนุกลื่นไหลไปกับหนัง พอผ่านชั่วโมงแรก หนังก็กระทืบเบรกเอี๊ยด ด้วยการเปลี่ยนเข้าสู่โหมดดราม่า เพื่อจะชงให้เดวิด กับแคโรไลน์ ตกลงปลงใจกัน บทหนังจึงต้องพยายามผลักดันด้านดีงามของเดวิดให้ทั้งคนดูและแคโรไลน์ได้เห็น ก็เป็นปกตินะไม่ว่าหนังแอ็กชัน หรือคอมเมดี้ ก็มักจะต้องมีช่วงเบรกให้ตัวละครคุยกัน แทรกช่วงนั้นนิด ช่วงนี้หน่อย แต่กับ Little Monsters นี่อัดใส่มาช่วงครึ่งหลังเรื่องนี้ล่ะ แล้วเป็นฉากดราม่าที่ลากยาวเลย ทำให้อารมณ์สะดุดอย่างมาก ถ้ายาวกว่านี้อีกนิดจะหลับล่ะนะ พอพ้นฉากดราม่านี่ก็วกเข้าฉากไคลแมกซ์สุดท้าย ยังดีที่ฉากท้ายนี่ทำได้สนุกชวนลุ้น เลยลบล้างช่วงอืดกับฉากดราม่ายาว ๆ นั่นไปได้

ถ้าอยากดูหนังที่ได้ผ่อนคลายสัก 90 นาที ได้หัวเราะแล้วยังได้ยิ้มไปกับความน่ารักของหนูน้อย ดีเซล ลา ทอร์รากา Litlle Monsters คือตัวเลือกที่แนะนำในสัปดาห์นี้ครับ

 

Little Monsters (2019) - The Screen Guide - Screen Australia