ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Man from Nowhere (2010) นักฆ่าฉายาเงียบ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Man from Nowhere (2010) นักฆ่าฉายาเงียบ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Man from Nowhere (2010) นักฆ่าฉายาเงียบ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Man from Nowhere (2010) นักฆ่าฉายาเงียบ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Man from Nowhere (2010) นักฆ่าฉายาเงียบ

เรื่องย่อ นักฆ่าฉายาเงียบ (The Man From Nowhere) บอกเล่าถึง ชา แตชิก (วอน บิน) ชายแสนธรรมดา เงียบขรึม สันโดษ มีชีวิตแสนเรียบง่ายในโรงรับจำนำเก่าๆ ที่แต่ละวันจะมีเด็กสาวข้างบ้าน ซูมิ เข้ามาเล่นด้วย บ้างก็ขโมยของเป็นประจำ ซูมิมาเยี่ยมเยียน ชา แตกชิก และรบกวนเขาในช่วงพักหลังนี้บ่อยครั้งทั้งขอ ข้าวกิน หรือ หนีมาขอนอนที่โรงรับจำนำเพื่อหนีปัญหาครอบครัวของเธอคือ แม่ที่เป็นสาวบาร์ที่ติดยา และแฟนใหม่ของแม่ที่ชอบทำร้ายร่างกายแม่ของเธอต่อหน้าเป็นประจำ และตัวเธอเองก็มีปมในเรื่องของคความสำคัญ เพราะแม่เธอก็ไม่ดูแล พ่อก็ทิ้งตั้งแต่เธอเกิด ซ้ำเพื่อนในโรงเรียนก็ตราหน้าเธอว่าเป็นเพียงขอทานขี้ขโมย ชา แตชิกเป็นเพียงคนเดียวที่เปิดรับให้เธอเข้ามาคลุกคลี บอกเล่าสนทนา เอาเข้าจริง ชา แตชิกก็ได้แต่เพียงดูแลปนรำคาญความวุ่นวายของเด็กสาว

IMDB : tt1527788

คะแนน : 7.8

รับชม : 1518 ครั้ง

เล่น : 626 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Man from Nowhere (2010) นักฆ่าฉายาเงียบ 

The Man From Nowhere บอกเล่าเรื่องราวตีแผ่ปัญหาสังคมผ่านความรุนแรงแบบมีชั้นเชิงชายปริศนาแสนธรรมดาที่ออกตามหาเด็กสาวเพื่อนบ้านที่ถูกลักพาตัวโดยพวกค้าอวัยวะ

นักฆ่าฉายาเงียบ (The Man From Nowhere) บอกเล่าถึง ชา แตชิก (วอน บิน) ชายแสนธรรมดา เงียบขรึม สันโดษ มีชีวิตแสนเรียบง่ายในโรงรับจำนำเก่าๆ ที่แต่ละวันจะมีเด็กสาวข้างบ้าน ซูมิ เข้ามาเล่นด้วย บ้างก็ขโมยของเป็นประจำ ซูมิมาเยี่ยมเยียน ชา แตกชิก และรบกวนเขาในช่วงพักหลังนี้บ่อยครั้งทั้งขอ ข้าวกิน หรือ หนีมาขอนอนที่โรงรับจำนำเพื่อหนีปัญหาครอบครัวของเธอคือ แม่ที่เป็นสาวบาร์ที่ติดยา และแฟนใหม่ของแม่ที่ชอบทำร้ายร่างกายแม่ของเธอต่อหน้าเป็นประจำ และตัวเธอเองก็มีปมในเรื่องของคความสำคัญ เพราะแม่เธอก็ไม่ดูแล พ่อก็ทิ้งตั้งแต่เธอเกิด ซ้ำเพื่อนในโรงเรียนก็ตราหน้าเธอว่าเป็นเพียงขอทานขี้ขโมย ชา แตชิกเป็นเพียงคนเดียวที่เปิดรับให้เธอเข้ามาคลุกคลี บอกเล่าสนทนา เอาเข้าจริง ชา แตชิกก็ได้แต่เพียงดูแลปนรำคาญความวุ่นวายของเด็กสาว

จนกระทั่ง แม่ของซูมิ ได้ไปขโมยยาของแก๊งค้ายา ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการส่งของอย่างอุกอาจ ทำให้แก๊งค้ายาต้องส่งคนมาลักพาตัวเธอไปทำให้ ชา แตชิก ต้องออกตามล่าแก๊งเหล่านี้เพื่อนำตัวซูมิกลับมาโดยรับข้อเสนอของเจ้าพ่อแก๊งค้ายาว่าจะส่งของให้ แต่กลับกลายเป็นว่าถูกซ้อนแผน ให้ ชา แตชิก และแก๊งค้ายา ถูกหมายหัวโดย สารวัตร คิม (คิมแตฮุน) และคนที่ซ้อนแผนนั้นคือกลุ่มค้าอวัยวะมนุษย์ พร้อมศพที่ไร้อวัยวะของแม่ซูมิทิ้งให้เขาดูต่างหน้าอย่างน่ารันทด การสืบหาต้นตอของแก๊งค้าอวัยวะเถื่อนที่ลึกลับนี้เป็นหนทางเดียวที่ ชา แตชิก จะต้องรีบค้นหา เพื่อยื้อเวลาช่วยเหลือ ซูมิ ก่อนที่เธอจะเป็นรายต่อไปที่จะถูกนำอวัยวะไปขายในตลาดมืด

The Man From Nowhere เป็นปูตัวละครที่พัฒนาขึ้นเยอะมากสำหรับ วอนบิน ที่เราเจอแต่บทหน่อมแน้ม จนกระทั่งเรื่องนี้ที่กลายเป็นผู้ใหญ่อมทุกข์สุด Noir อย่างรุนแรง เราจะเห็นจากการเล่าเรื่องสั้นๆ แว่บเดียวไม่กี่นาทีก็จะรู้ทันทีว่า เบื้องหลังในอดีตของ ชา แตกชิก ชายเจ้าของโรงจำนำนี้เคยเป็นอะไรมาก่อน และเจ็บปวดจากอดีตเพราะอะไร ทำไมถึงต้องช่วยเหลือเด็กสาวซูมิทั้งๆที่เธอก็แค่ลูกเพื่อนบ้าน ตัวบทไม่ได้บอกเล่ารายละเอียดอะไรเลยนอกจาก Flash Back ของชา แตชิกแค่ 1 นาทีก็บอกเล่าความเกรี๊ยวกราดที่ปรากฏในเรื่องได้หมดแล้วทุกอย่าง ทั้งที่ในใจของเราก็พอจะเดาได้ (แค่ไม่แน่ใจ)

จะว่าไปนี่คือหนัง Taken ของลุง Liam Neeson และ Luc Besson ที่เปลี่ยนจากวิ่งฆ่าผู้ก่อการร้ายช่วยลูกช่วยเมีย มาอยู่ในสไตล์เอเชียแล้วบอกเอาประเด็นความดำมืดของสังคมใส่ลงไป เล่าใหม่แบบมีชั้นเชิง และความ Noir บางฉากก็ได้ไอเดียมุมมองจาก The Taxi Driver ของ Martin Scorsese (ฉากตัดผม)

ที่น่าทึ่งคือตัวละคร Ram มือขวาเจ้าพ่อแก๊งค้ามนุษย์ที่แสดงโดยนักแสดงชาวไทย ธนายง ว่องตระกูล ที่ไม่ได้ออกมาเป็นตัวประกอบฉากแต่อย่างใด เป็นบทที่เด่นระดับที่ออกลีลาการต่อสู้แบบเดี่ยวๆ กับตัวเอกหลายครั้ง และซีนความซับซ้อนของอารมณ์ได้ดีชนิดต้องยกนิ้วให้เลยครับ