ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

On the Rocks ออน เดอะ ร็อค [ (2020) [ บรรยายไทย ]

On the Rocks ออน เดอะ ร็อค [ (2020) [ บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : On the Rocks ออน เดอะ ร็อค [ (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : On the Rocks ออน เดอะ ร็อค
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sofia Coppola
บทภาพยนตร์ : Sofia Coppola
นักแสดง : Bill Murray,  Rashida Jones,  Marlon Wayans
วันที่ออกฉาย : 23 October 2020

 

 

เมื่อจู่ ๆ คุณแม่วัยสาวชาวนิวยอร์กเกิดแคลงใจในคู่แต่งงานของเธอขึ้นมา จึงร่วมแท็กทีมกับคุณพ่อ เพลย์บอยหนุ่มจอมเล่นใหญ่ ช่วยกันสะกดรอยตามสามีของเธอซึ่งนี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในเมืองใหญ่อันแสนสนุกชวนหัวเราะ แม้ต้องเผชิญกับเส้นทางสุดกวน

 

On the Rocks' MOVIE REVIEW: Sofia Coppola Serves Up a Smooth Winner Worth  Savouring | Screen Realm

IMDB : tt9606374

คะแนน : 6.6

รับชม : 684 ครั้ง

เล่น : 69 ครั้ง



 

 

โซเฟีย คอปโปลา เปิดเผยโปรเจกต์ภาพยนตร์ On The Rocks ที่เธอและ บิล เมอร์เรย์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 17 ปี หลังจากภาพยนตร์ในดวงใจใครหลายคนอย่าง Lost in Translation

 

ชื่อของโซเฟียและบิลกลายเป็นภาพจำไปแล้วจากผลงาน Lost in Translation (2003) แต่พวกเขากลับไม่ได้ทำงานร่วมกันบ่อยนัก มีเพียงภาพยนตร์สั้นที่ออกอากาศทาง Netflix เรื่อง A Very Murray Christmas ในปี 2015 ที่กำกับโดยโซเฟีย และแสดงโดยบิล

 

ล่าสุดโซเฟียให้สัมภาษณ์กับ 92Y เกี่ยวกับความคืบหน้าของโปรเจกต์ On The Rocks ที่นำแสดงโดย บิล เมอร์เรย์ และราชิดา โจนส์ “ทั้งคู่จะแสดงเป็นพ่อและลูกสาว เรื่องราวของลูกสาวที่แต่งงานกับสามีนักธุรกิจชื่อดัง เขาเดินทางบ่อยมาก และเดินทางไปพร้อมกับผู้ช่วยที่สวยมากด้วย ตัวลูกสาวเองก็สงสัยในพฤติกรรมของสามี ขณะที่พ่อของเธอที่เป็นเพลย์บอยก็มองเห็นพฤติกรรมสามีลูกสาวทะลุปรุโปร่งจนทำให้เธอนอยด์

 

It's Movie Time Oct 16, '20 On The Rocks | WCBE 90.5 FM

 

“มันจะเป็นเรื่องความขัดแย้งระหว่างสองเจเนอเรชันคือลูกสาวกับพ่อ ความแตกต่างที่ทั้งคู่มองเรื่องความสัมพันธ์ และชีวิตคู่ของพ่อแม่ที่ส่งผลมาถึงลูกสาว ในเรื่องทั้งสองคนจะตามสืบสามี และใช้เวลาเหล่านั้นพูดคุยกันเกี่ยวกับชีวิต ความแตกต่างของชายหญิง”