ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Karate Kid (2010) เดอะ คาราเต้ คิด เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Karate Kid (2010) เดอะ คาราเต้ คิด เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Karate Kid (2010) เดอะ คาราเต้ คิด เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Karate Kid (2010) เดอะ คาราเต้ คิด เต็มเรื่อง

 

 

ชื่อภาพยนตร์ : The Karate Kid (2010)
แนว/ประเภท : Action, Drama, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Harald Zwart
บทภาพยนตร์ : Christopher Murphey
เนื้อเรื่อง : Robert Mark
นักแสดง : Jackie ChanJaden SmithTaraji P. Henson
วันที่ออกฉาย : 24 มิถุนายน 2553

เรื่องราวของ The Karate Kid 2010 เกิดขึ้นเมื่อ วิต เรื่องของหนุ่มวัย 12 ปีที่ย้ายมาอยู่ในประเทศจีนกับครอบครัวของเขา ในการที่เขาต้องปรับตัวใหม่ในสถานที่ใหม่ วิตได้รู้จักกับเด็กหนุ่มชื่อเซี่ยงจี เซี่ยงจีเป็นเด็กที่เก่งและมีความสามารถในการต่อสู้ แต่เขาก็ถูกกลั่นแกล้งโดยกลุ่มเด็กชาวจีน วิตจึงตัดสินใจที่จะช่วยเซี่ยงจี และเรียนรู้วิธีการต่อสู้ในเส้นทางคาราเต้คิดจากชายคนหนึ่ง

IMDB : tt1155076

คะแนน : 6.2

รับชม : 41485 ครั้ง

เล่น : 19750 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Karate Kid (2010) เดอะ คาราเต้ คิดส์

The Karate Kid คือหนังหนังรีเมคจากต้นฉบับชื่อเดียวกันในปี 1984 ที่เคยมีมาก่อนหน้านั้นแล้ว ( รู้สึกว่าภาคแรกจะดังมาก )? ด้วยความที่อยากดูนักแสดงเด็กหน้าใหม่ อย่าง จาเดน สมิธ ลูกชายสุดที่รัก ของ วิลล์ สมิธ? ที่งานนี้ลงทุนมาเป็นโปรดิวเซอร์เองทั้งพ่อและแม่ ว่าจะแสดงได้ดีหรือเปล่า?? อีกทั้งยังมีนักแสดงบู๊ อย่าง เฉินหลง มาปะกบคู่เลยทำให้เกิดความอยากดูเข้าไปอีก

ว่าเเล้วก็เข้าเรื่องหนังกันเลยดีกว่า? เริ่มต้นจากที่ เดร ปาร์กเกอร์ (เจ เดน สมิธ)? นั้นต้องย้ายที่พัก เนื่องจาก แม่นั้น กลายเป็นหม้ายกะทันหัน แต่ในเรื่องไม่ได้บอกว่า พ่อตายหรือหายไปไหน …เอาเป็นว่าครอบครัวนี้ต้องย้ายที่พักไปอยู่เมืองจีนกะทันหัน ก็แล้วกัน? เเต่ด้วยความที่เป็นเด็กและต้องย้ายที่พักไปอยู่ที่อื่น ทำให้เขาลืมเรื่องของการเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหาคนอื่น? แต่ด้วยภาษาและวัฒนธรรมที่ต่างกันทำให้เขาได้เรียนรู้ว่า ยังมีอีกหลายเรื่องที่เขาไม่รู้และประเมินค่าของคนอื่นต่ำไป
จุดหักเหในชีวิตของเดร ปาร์กเกอร์ นั้นคือการที่ถูกรังแกโดยพวกเด็กโข่งประจำถิ่นแถวนั้น ที่เป็นกังฟูแล้วมาใช้ในทางที่ผิด (แต่ทำไมในเรื่องเรียก คาราเต้ ยังหาคำตอบไม่ได้) ทำให้เดร ปาร์กเกอร์ นั้น รู้สึกว่าตัวเองเกลียดชังการย้ายมาอยู่ที่เมืองจีนมากขึ้น? แต่ทว่าไม่มีอะไรเลวร้ายไปหมดถ้าเรารู้จักปรับตัว เรียนรู้ และการเอาตัวรอด เมื่อ เดร ปาร์กเกอร์ มาพบกับครูดีสอนวิชากังฟูที่แท้จริงให้กับเขา นั่นคือคนดูแลตึก มิสเตอร์ฮัน ( เฉินหลง ) ที่โชว์ลีลาการต่อสู้อย่างเทพ ในวันที่เขาถูกพวกเด็กโข่งมารังแก เขาจึงเรียนรู้ที่จะรับสิ่งใหม่ๆเพื่อเอาชนะความกลัวในใจที่เขามี

เนื้อเรื่องดำเนินไปแบบมีจังหวะต่อเนื่อง มีมุขแทรกให้ขำอยู่ตลอดเวลา? ที่สำคัญทำให้เห็นถึงวัฒนธรรมชาวจีน ที่ว่า กังฟู คือศิลปะชั้นดีในการต่อสู้? จะว่าไปแล้วถ้าดูหนังเรื่องThe Karate Kid แบบไม่คิดมากนั้น ก็เหมือนความรู้สึกแรกที่เราได้ดูหนังเรื่อง กังฟู แพนด้า ที่มีครบรสชาติ ทำให้เราอมยิ้มได้อยู่เสมอในหนังเรื่องนี้? เพราะนักแสดงทั้งหมดเล่นแล้วดูมีเสน่ห์ น่าติดตามทุกคนเลยซิน่า ที่สำคัญไม่น่าเชื่อว่านักแสดงเด็กหน้าใหม่อย่าง เจ เดน สมิธ จะเล่นได้น่ารัก เหมือนแพนด้าน้อยในกังฟูแพนด้าเลยทีเดียว

The Karate Kid

The Karate Kid

The Karate Kid

The Karate Kid