ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Great Magician ยอดพยัคฆ์ นักมายากล เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Great Magician ยอดพยัคฆ์ นักมายากล เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Great Magician ยอดพยัคฆ์ นักมายากล เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Great Magician ยอดพยัคฆ์ นักมายากล เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Great Magician ยอดพยัคฆ์ นักมายากล

ในช่วงหลายปีหลังจากการปฏิวัติที่โค่นล้มราชวงศ์ชิงในประเทศจีนและก่อตั้งสาธารณรัฐจีนก็แยกออกเป็น fiefdoms ที่ขุนศึกยึดครองซึ่งกำลังยุ่งต่อสู้กัน ร้อยโทกำลังใช้เวทมนต์เพื่อสร้างความหวาดกลัวให้นักโทษเข้าร่วมกองทัพของขุนศึก ขุนศึกของเขากักขังเด็กสาวและต้องการให้เธอเป็นภรรยาคนที่เจ็ดของเขา แต่เขาก็มีเกียรติเกินกว่าที่จะบังคับให้เธอ นักปฏิวัติท้องถิ่นต้องการสังหารขุนศึกและนำสาธารณรัฐกลับคืนมา ผู้หมวดเป็นสมาชิกลับของราชวงศ์ชิงและต้องการนำจักรวรรดิกลับคืนมา นักธุรกิจญี่ปุ่นในพื้นที่กำลังพยายามแย่งชิงแก๊งแบล็คฮอว์กในท้องถิ่น ในความโกลาหลนี้คนแปลกหน้ากลับมาจากต่างประเทศด้วยความชำนาญของเวทมนตร์และกลับมากู้สาวที่เขารัก (ลูกสาวของครู / ครู) ใครหลอกใครและใครจะเป็นผู้ชนะในตอนท้าย?

IMDB : tt1869721

คะแนน : 5.9

รับชม : 1318 ครั้ง

เล่น : 400 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Great Magician ยอดพยัคฆ์ นักมายากล

แม่ทัพเหลยต้าหนิว เป็นบุคคลที่มีภรรยามากมาย แต่มีเพียงคนเดียวที่เค้าให้ความรักมากที่สุด พยายามเอาอกเอาใจทุกอย่าง คือภรรยาคนที่ 7 มีนามว่า เสี่ยวอิง แต่ทางเสี่ยวอิงนั้น มิได้รักแม่ทัพเหลย เพียงแต่ถูกจับตัวมาและทนอยู่ด้วยโดยไม่หนีไปไหน เพราะว่าต้องการตามหาพ่อที่หายสาบสูญไป แต่แท้จริงแล้ว พ่อของเสี่ยวหนิวถูกจับตัวไปเพราะเคล็ดลับวิชาเจ็ดมหัศจรรย์ที่เป็นสุดยอดวิชามายากลในตำนาน โดยหลิวคุนซานพ่อบ้านของเหลยต้าหนิว ผู้ซึ่งมีความตั้งใจจะฟื้นฟูราชวงศ์ชิงกลับมาอีกครั้ง วันหนึ่งเสี่ยวอิงได้พบกับอดีตคู่หมั้นที่ไร้ข่าวคราวหลังไปเรียนต่อที่อเมริกานาม จางเสียน นักมายากลที่ถูกนำมาเพื่อที่จะจับเหลยต้าหนิว แต่เรื่องราวกลับพลิกผัน แต่จะพลิกผันอย่างไรติดตามในภาพยนต์เอานะขอรับ

เนื้อเรื่องเป็นอะไรที่ค่อนข้างงงๆ ชวนไม่เข้าใจอยู่เยอะ แต่การดำเนินเนื้อเรื่องก็อยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างใช้ได้ทีเดียว เพราะสามารถรู้ที่มาที่ไปของความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักได้จากการดำเนินเรื่อง เลยคิดว่าถ้าดูเพื่อการบันเทิงไม่สนใจเนื้อเรื่องให้มากนักก็คิดว่าเป็นภาพยนต์ที่ดูเพลินๆเรื่องหนึ่ง

ด้านเสียงและการพากย์ ก็ใส่มุขตลกกวนๆได้ดีตามบทบาทตัวละคร ได้สมดีกรีทีมพากย์พันธมิตร


 

ด้านภาพ ลักษณะแต่ละฉากในเรื่องนี้จะออกแนวจีนยุคที่ล้มล้างราชวงศ์ แนวภาพเลยดูเก่าๆไปบ้าง ซึ่งดูไม่ค่อยกลมกลืนกับเอฟเฟคมายากลเวทย์มนต์เท่าไหร่

ข้อมูลและความเห็นอื่นๆ
สำหรับภาพยนต์เรื่องนี้เหมาะสำหรับดูแบบเพลินๆไม่คิดอะไรมาก เพราะโดยสาระคิดว่ามีน้อย แต่ถ้าดูเพื่อหาความบันเทิงก็ถือว่าน่าดูอยู่บ้าง