ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Choo ฮัดเช้ย... รักแท้ไม่แพ้ทาง (2020) [ บรรยายไทย ]

A Choo ฮัดเช้ย... รักแท้ไม่แพ้ทาง (2020) [ บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : A Choo ฮัดเช้ย... รักแท้ไม่แพ้ทาง (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : A Choo ฮัดเช้ย... รักแท้ไม่แพ้ทาง
แนว/ประเภท : Fantasy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kevin Ko,  Peter Tsi
บทภาพยนตร์ : Giddens Ko
นักแสดง : Kai Ko,  Louis Koo,  Ariel Lin
วันที่ออกฉาย : 15 July 2020

 

 

ด้วยความอยากเอาชนะใจผู้หญิงที่ปิ๊งมาตั้งแต่ตอนอยู่บ้านเด็กกำพร้ำ อี้จื้อจึงกลายเป็นนักมวยผู้มีพลังเหนือมนุษย์ ไม่นานเขาก็ได้พิสูจน์ฝีมือเมื่อต้องเผชิญสุดยอดวายร้าย

 

A Choo movie review: saccharine puppy love story infused with superhero  action fantasy finally gets released | South China Morning Post

IMDB : tt12689526

คะแนน : 5.7

รับชม : 5643 ครั้ง

เล่น : 1805 ครั้ง



 

ในโลกที่มีซุปเปอร์ฮีโร่อยู่ 2 คน ก็มีเด็กน้อย 3 คน ชาย 2 หญิง 1 ต่างคนต่างก็ชอบ เด็กผู้หญิงคนเดียวกัน [นางเอก] เด็กผู้หญิงคนนี้ อายุมากกว่าพวกเขา เมื่อพวกเขาโตขึ้น เด็กผู้ชาย 2 คน ก็ฝันว่าอยากจะเป็นตำรวจ เพราะนางเอกชอบ ผู้ชายที่แข็งแกร่ง... พวกเขาแอบไปเซอไพรซ์นางเอก แต่กลับถูกนางเอกกระทืบปางตาย 555+

เช้าวันหนึ่ง นางเอกนัดให้พวกน้องๆไปหา ที่งานเทศกาลตรงจัตุรัจ เพราะเธอทำงานอยู่ที่นั้น ในขณะที่หนุ่มหล่อ 2 คน กำลังนั่งอยู่ในรถ ก็ได้ยินข่าวว่า มีคนร้ายกำลังหลบหนี ไม่ทันไรก็เกิดเหตุการณ์ ชุลมุนขึ้นมาทันที คนร้ายปะทะกับตำรวจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ไปดูกันเอาเองเลยน่อ!!

ค่าควรดู : 10 คะแนน

ค่าควรสะสม : 10 คะแนน

สรุป : พระเอกแม่งโคตรเท่ห์!! // นักแสดงที่เล่นเป็น นางเอกตอนเด็ก โตขึ้นมาต้องสวยแน่ๆเลย!! // เพลงตอนจบแม่งโคตรเพราะอ่ะ!! // หนังไต้หวัน มันมาถึงจุดที่เรียกได้ว่า ฮอลีวู้ดแล้วล่ะนะ!!

 

A Choo movie review: saccharine puppy love story infused with superhero  action fantasy finally gets released | South China Morning Post