ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Rainy Day in New York วันฝนตกในนิวยอร์ค (2019) [ พากย์ไทย ]

A Rainy Day in New York วันฝนตกในนิวยอร์ค (2019)  [ พากย์ไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : A Rainy Day in New York วันฝนตกในนิวยอร์ค (2019) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : A Rainy Day in New York วันฝนตกในนิวยอร์ค
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Woody Allen
บทภาพยนตร์ : Woody Allen
นักแสดง : Timothée Chalamet,  Elle Fanning,  Liev Schreiber
วันที่ออกฉาย : 10 November 2020

 

 

Gatsby Welles รู้ว่า Ashleigh Enright แฟนสาวของเขาจะเดินทางไปแมนฮัตตันเพื่อสัมภาษณ์ผู้อำนวยการลัทธิโรแลนด์พอลลาร์ดสำหรับเอกสารของวิทยาลัยและเขาวางแผนวันหยุดสุดสัปดาห์ที่โรแมนติกกับเธอ Gatsby เป็นลูกชายของครอบครัวที่ร่ำรวยในนิวยอร์กส่วน Ashleigh มาจากทูซอนและพ่อของเธอเป็นเจ้าของธนาคารหลายแห่ง เขาไม่มีแรงดึงดูดให้เรียนในยาร์ดเลย์ แต่เป็นการพนันและแอชไล เมื่อพวกเขามาถึงแมนฮัตตัน Gatsby ไม่ได้บอกพ่อแม่ของเขาว่ากำลังวางแผนจัดปาร์ตี้สุดหรูในตอนเย็น Ashleigh พบกับ Pollard และเขาเชิญเธอไปฉายภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาร่วมกับ Ted Davidoff นักเขียนของเขา ในขณะเดียวกัน Gatsby ก็สะดุดกับเพื่อนของเขาซึ่งเป็นนักเรียนภาพยนตร์และเขายอมรับที่จะเข้าร่วมฉากจูบกับ Chan Tyrell ซึ่งเป็นน้องสาวของอดีตแฟนสาวของเขา ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ฝนตกในนิวยอร์ก Gatsby และ Ashleigh มีประสบการณ์และการค้นพบใหม่ ๆ

 

A Rainy Day in New York' Review: Woody Allen Comedy Is Mediocre | IndieWire

 

A Rainy Day in New York (2019)

IMDB : tt7139936

คะแนน : 6.6

รับชม : 3523 ครั้ง

เล่น : 1053 ครั้ง



 

 

A Rainy Day in New York ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากผู้กำกับชื่อดัง (ทั้งจากความสามารถและข่าวฉาว) อย่าง วูดดี อัลเลน ถูกปล่อยเทรลเลอร์ออกมาเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาก็ตาม

 

วูดดี อัลเลน ปล่อยเทรลเลอร์ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ด้วยตนเองหลังจากตัดขาดกับ Amazon อย่างเป็นทางการ หลังจาก Amazon ออกมาให้ข่าวว่าทางค่ายหนังไม่สามารถทำการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ หลังจาก วูดดี อัลเลน ออกความเห็นผ่านสื่อเกี่ยวกับประเด็น #MeToo และการให้สัมภาษณ์ว่าตนเอง “เห็นใจทั้งฮาร์วีย์ ไวน์สตีน และเหยื่อทุกคน” รวมถึงประเด็นค้างคาอย่างการคุกคามทางเพศเมื่อปี 1992 ที่วูดดี อัลเลนถูกฟ้องโดยลูกสาวของเขา ดีแลน ฟาร์โรว์ ซึ่งทำให้เขาโดนผลกระทบจากทั้งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด และถูกสื่อสำนักพิมพ์หลายเจ้าปฏิเสธการตีพิมพ์หนังสือ Memoir ของเขาเช่นเดียวกัน

 

A Rainy Day in New York review – A wonderful central trio of performances

 

วูดดี อัลเลนฟ้องร้อง Amazon ที่ยกเลิกดีลภาพยนตร์จำนวน 4 เรื่อง เรียกร้องเงินค่าเสียหายจำนวนถึง 68 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำให้ A Rainy Day in New York เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่วูดดี อัลเลนทำกับค่าย Amazon

 

แม้ A Rainy Day in New York จะไม่ได้เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา (อย่างไรก็ตามยังมีแฟนภาพยนตร์บางส่วนที่ลงชื่อในเว็บ Change ร้องขอให้ฉายผ่านช่องทางสตรีมมิงก็ยังดี) แต่กระแสในยุโรปกลับต่างกันลิบลับ เพราะภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเข้าฉายในประเทศอิตาลีในวันที่ 3 ตุลาคมปีนี้ ตามมาด้วยสเปน เยอรมนี ออสเตรีย และยังมีโอกาสที่จะถูกซื้อเข้ามาฉายในประเทศจีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ รัสเซีย และอเมริกาใต้ เช่นเดียวกัน

 

A Rainy Day in New York ได้รายชื่อนักแสดงนำสุดพีกอย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์, แอล แฟนนิง, เซเลนา โกเมซ, จู๊ด ลอว์, ดิเอโก ลูนา และลีฟ ชรีเบอร์ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักวัยรุ่น รับบทโดยทิโมธี ชาลาเมต์ และแอล แฟนนิง ที่เดินทางมายังเมืองนิวยอร์ก และต้องเจอกับเรื่องราววุ่นวายต่างๆ ตามมา โดยในเทรลเลอร์เราก็มีโอกาสได้เห็นการตีความเมืองนิวยอร์กตามสไตล์ของวูดดี อัลเลน ที่ครั้งนี้ดูอยู่ในยุคปัจจุบันมากขึ้น ทั้งเสื้อผ้า ฉาก และตัวแสดง แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์เพลงประกอบสไตล์แจ๊สเป็นแบ็กกราวด์

 

ฝั่งนักแสดงของ A Rainy Day in New York เองก็ต้องรับผลกระทบจากข่าวเสียหายของวูดดี อัลเลนเช่นเดียวกัน อย่างนักแสดงดาวรุ่ง ทิโมธี ชาลาเมต์ ที่โดนกระแสโจมตีหลังตัดสินใจร่วมแสดงในภาพยนตร์ของวูดดี อัลเลน จนทำให้เขาต้องออกมาขอโทษ และประกาศขอบริจาคเงินค่าตัวทั้งหมดที่ได้จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวให้กับมูลนิธิที่เขาเลือก 3 มูลนิธิ

 

โดยหลังจากปล่อยเทรลเลอร์ A Rainy Day in New York แล้ว วูดดี อัลเลนก็มีโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องถัดไปตามมาติดๆ ซึ่งจะถ่ายทำในประเทศสเปน โดยกลุ่มบริษัท Mediapro ที่เบสในบาร์เซโลนา และเคยให้ทุนสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ของเขาอย่าง Vicky Cristina Barcelona และ Midnight in Paris ซึ่งตัวแทนจากบริษัท Mediapro ให้สัมภาษณ์ว่า “เรามีความสัมพันธ์ยาวนานกว่า 10 ปีกับวูดดี อีลเลน และเช่นเดียวกับทุกโปรเจกต์ที่เราโปรดิวซ์ เราตัดสินผู้สร้างจากผลงานของเขาเท่านั้น”