ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ben 10 vs. the Universe: The Movie เบนเทนปะทะจักรวาล เดอะ มูฟวี่ (2020) [ พากย์ไทย ]

Ben 10 vs. the Universe: The Movie เบนเทนปะทะจักรวาล เดอะ มูฟวี่ (2020)  [ พากย์ไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Ben 10 vs. the Universe: The Movie เบนเทนปะทะจักรวาล เดอะ มูฟวี่ (2020) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Ben 10 vs. the Universe: The Movie เบนเทนปะทะจักรวาล เดอะ มูฟวี่
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Henrique Jardim,  John McIntyre
บทภาพยนตร์ : Benjamin P. Carow,  Josh Kim
นักแสดง : Montse Hernandez,  David Kaye,  Greg Cipes
วันที่ออกฉาย : 10 October 2020

 

 

 

เนื้อเรื่องในครั้งนี้จะมุ่งไปที่เหล่าตัวร้ายในอดีตที่จะหวนกลับมาสร้างความเสียหายแบบคูณสองให้กับโลกและทีมของเบ็น ทำให้เบ็นต้องออกเดินทางไปในอวกาศเพื่อปกป้องจักรวาล และเมื่อเบ็นไม่อยู่ เกว็น และคุณปู่แมกซ์จึงต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกแทนเบ็น ในขณะที่เบ็นกำลังสับสนอยู่กับเหล่าร้ายในอวกาศ ฮีโร่ตัวน้อยของเราก็ต้องคิดหาหนทางกลับมายังโลกเพื่อปกป้องมันด้วย!

Ben 10 vs. The Universe: The Movie' Blasts Off Worldwide Oct. 10 |  Animation Magazine

IMDB : tt13186528

คะแนน : 7.6

รับชม : 28469 ครั้ง

เล่น : 9933 ครั้ง



 

 

การ์ตูนเน็ตเวิร์คพร้อมระเบิดความสนุกทะลุจักรวาลด้วยการเปิดตัว Ben 10 vs. The Universe: The Movieในรูปแบบภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ชมสดพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ ที่ช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ผ่านทาง HBO, HBO Family, Warner TV, Boomerangและบริการสตรีมมิ่งของช่อง HBO GO

โดยเนื้อเรื่องในครั้งนี้จะมุ่งไปที่เหล่าตัวร้ายในอดีตที่จะหวนกลับมาสร้างความเสียหายแบบคูณสองให้กับโลกและทีมของเบ็น ทำให้เบ็นต้องออกเดินทางไปในอวกาศเพื่อปกป้องจักรวาล และเมื่อเบ็นไม่อยู่ เกว็น และคุณปู่แมกซ์จึงต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกแทนเบ็นในขณะที่เบ็นกำลังสับสนอยู่กับเหล่าร้ายในอวกาศ ฮีโร่ตัวน้อยของเราก็ต้องคิดหาหนทางกลับมายังโลกเพื่อปกป้องมันด้วย!

 

 

Why Filipino fans should be excited about 'Ben 10 vs. The Universe: The  Movie' | ABS-CBN News

 

สำหรับแฟนๆ ที่ตั้งตารอภาพยนตร์ สามารถรับชม Ben 10 “Power of 10” ตอนต่างๆ ทางการ์ตูนเน็ตเวิร์คได้ทุกสุดสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนนี้เป็นต้นไป เพื่ออุ่นเครื่องให้กับผู้ชมก่อนถึงวันออกอากาศในฉบับภาพยนตร์ครั้งแรก โดยตอนพิเศษดังกล่าวจะรวบรวมเหล่าร้ายที่ทรงพลังที่สุดที่เบ็นเท็นเคยรับมือมาก่อน เช่น Kevin 11, Steam Smythe และ Vilgax ซึ่งเป็นนักรบเอเลี่ยนจากต่างดาวผลิตโดย Cartoon Network Studio สร้างสรรค์และอำนวยการผลิตโดย Man of Action Entertainment (Big Hero 6, Generator Rex) และร่วมอำนวยการผลิตโดย John Fang (Generator Rex, Pixels)