ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง R2B Return to Base ยุทธการโฉบเหนือฟ้า เต็มเรื่อง

ดูหนัง R2B Return to Base ยุทธการโฉบเหนือฟ้า เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง R2B Return to Base ยุทธการโฉบเหนือฟ้า เต็มเรื่อง

ดูหนัง R2B Return to Base ยุทธการโฉบเหนือฟ้า เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : R2B Return to Base ยุทธการโฉบเหนือฟ้า

หนังเล่าเรื่องของนักบินหนุ่ม แทฮุน แห่งหน่วย Elite Black Eagles Air Force ที่ถูกโอนย้ายไปสังกัดฝูงบินรบ หลังก่อเรื่องโชว์ผาดโผนแบบผิดที่ผิดทาง และเสี่ยงอันตราย ระหว่างช่วงแสดงการบิน แทฮุน ได้พบกับประสบการณ์มากมายกับการอยู่หน่วยรบจริง ที่ต้องออกปฏิบัติหน้าที่เพื่อยับยั้งการเกิดสงครามใหญ่ นอกจากนั้นก็ยังได้พบกับมิตรภาพ และความสูญเสียมากมาย

IMDB : tt2253742

คะแนน : 6

รับชม : 34725 ครั้ง

เล่น : 18533 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



R2B Return to Base ยุทธการโฉบเหนือฟ้า

R2B Return To Base ยุทธการโฉบเหนือฟ้า เป็นเรื่องของ แทฮุน แห่งหน่วย Elite Black Eagles Air Force ที่ถูกโอนย้ายไปสังกัดฝูงบินรบ หลังก่อเรื่องโชว์ผาดโผนแบบผิดที่ผิดทาง และเสี่ยงอันตราย ระหว่างช่วงแสดงการบิน แทฮุน ได้พบกับประสบการณ์มากมายกับการอยู่หน่วยรบจริง ที่ต้องออกปฏิบัติหน้าที่เพื่อยับยั้งการเกิดสงครามใหญ่ นอกจากนั้นก็ยังได้พบกับมิตรภาพ ความรัก และการสูญเสียมากมาย

หนังเดินเรื่องในช่วงแรกค่อนข้างเชื่องช้า ปูตัวละครที่มีความสำคัญในเกือบทุกมุม และยังมีตัวตลกที่ไม่มีความสำคัญกับเนื่้อเรื่องคอยสอดแทรก ซึ่งทำให้หนังช่วงต้นไปข้างหน้าอย่างช้ามาก แต่พอเข้าครึ่งหลัง หนังอัดเข้ามาหมด ทั้งเรื่องความรัก การสูญเสีย และฉากแอ็กชั่น ที่มีให้ครบทุกอารมณ์ และน่าพอใจในภาพรวม

เรน ยังคงคาแร็กเตอร์เด็กเกเรแต่เก่งหาตัวจับยาก ในเรื่องนี้ถึงจะไม่ได้เล่นดีนัก แต่ก็ถือว่าได้ความเท่ห์ในเครื่องแบบนักบินช่วยไว้ได้
นักแสดงคนอื่นๆ อาจจะไม่มีชื่อเสียงมากนักในบ้านเรา แต่ทุกตัวละครก็ให้การแสดงได้โอเค และที่สำคัญ นางเอกน่ารักมากๆด้วย(ส่วนตัวสุดๆ)

ข้อด้อยที่สุดคือ เวลาอยู่บนเครื่องบิน เราแทบแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร ด้วยความที่เราไม่คุ้นกับนักแสดงทำให้เราสับสนและอาจงงไปว่า ใครไล่ใครยิงใครตายกันแน่

ในส่วนฉากแอ็กชั่น ถือว่าทำได้ดี เอฟเฟคเครื่องบินดูไม่กระป๋อง และต้องชมส่วนประกอบของอารมณ์ต่างๆ ที่มีรัก เศร้า เอื้อให้ฉากแอ็กชั่นสุดท้าย มีทั้งลุ้นและสะใจได้ด้วย

ในช่วงที่มีหนังมากมายให้เลือก หนังแอ็กชั่นเกาหลีเรื่องนี้ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าจะเป็นอันดับต้นๆได้ไม่ยากเย็นอะไร