ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

High & Low: The Worst โฮเซ็นยุคที่ดีที่สุด vs โอยะ (2019) [ บรรยายไทย ]

High & Low: The Worst โฮเซ็นยุคที่ดีที่สุด vs โอยะ (2019) [ บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : High & Low: The Worst โฮเซ็นยุคที่ดีที่สุด vs โอยะ (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : High & Low: The Worst โฮเซ็นยุคที่ดีที่สุด vs โอยะ
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shigeaki Kubo
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Yo Aoi,  Ken Aoki,  Atsushi Arai
วันที่ออกฉาย : 4 October 2019

 

 

เรื่องย่อ : นักสู้ข้างถนนจากโรงเรียนมัธยมปลายโอยะต้องปะทะกับนักเลงจอมเกเรจากโฮเซ็นในผลงานสุดระห่ำซึ่งผสมผสานความมันส์ของทั้ง High & Low และ Crows

 

High & Low: The Worst - reviews - onderhond.com

IMDB : tt11135936

คะแนน : 6.4

รับชม : 34674 ครั้ง

เล่น : 14000 ครั้ง



 

 

รีวิว HiGH&LOW THE WORST หนังแอ็คชั่น high school

 

ถือว่าเป็นหนังที่สนุกมากๆ แต่ไม่ได้รู้สึกเลือกผ่านแบบนี้มานานมากแล้ว สำหรับหนังญี่ปุ่นดูจบแล้วอยากจะให้ซูซูรัน เข้ามาแจมด้วยเลยก็ว่าได้ ด้วยหนังเรื่องนี้เดิมทีเป็นชุด Series อยู่หลายภาคเป็นอย่างมาก โดยหนังมีส่วนหนึ่งเป็นส่วนย่อย ในเรื่องใดที่เน้นไปยังโรงเรียน 2 โรงเรียน เท่านั้นเหมือนพยายามที่จะรวมโลกของอีกา กับหนังเรื่องนี้เข้าด้วยกัน ภาคนี้ไม่ได้เชื่อมต่อกับภาคอื่นสักเท่าไหร่นัก ขนาดผมที่ไม่เคยดูซีรีย์มาก่อน ยังดูรู้เรื่องเลยและดูได้อย่างไม่ต้องงงและสนุกมากๆ

สำหรับภาคนี้เป็นเรื่อง ในโรงเรียนของ โอยะ จะพูดถึง 7 เพื่อนรัก 7 คนที่มาจากบ้านเด็กกำพร้าเป็นหลัก โดยมีพระเอกชายผู้หวังว่า จะเป็นที่ 1 ของโรงเรียนให้ได้เขามีความสามารถ ในการต่อยตีแค่ย้ายเข้ามาในวันแรก ก็สามารถขึ้นเป็นหัวหน้ากลุ่มย่อยได้ด้วย ความช่วยเหลือของเพื่อนๆ ที่เคยอยู่ด้วยกันและเขาตั้งใจที่จะมาสู้กับหัวโจกของโรงเรียนให้ได้นั่นเอง

เรื่องนี้บอกได้เลยว่า มีตัวละครหนึ่งที่สามารถเชื่อมโยง ในโรงเรียนระหว่าง โอยะ และ โฮเซ็น ให้มาตีกันได้ด้วยเขาเป็นตัวแทนขายยา ที่นำเข้ามาข้างในโรงเรียนและพื้นที่โดยรอบ และทำให้ทั้ง 2 โรงเรียนต้องมาต่อยตีกันอีกด้วยเอาจริงๆ เรื่องแทบจะเป็นเรื่องเดิมเดิมๆ ทุกครั้งที่ เป็นหนังแนวนี้แสดงพลังความเป็นเพื่อนหรือช่วยเพื่อนให้ได้ จากการกลับมาเป็นคนดีแล้วคิดให้ได้ เพิ่งเปลี่ยนจากผู้ใหญ่เป็นวัยรุ่นแต่ก็เป็นการเล่าเรื่อง ที่ไม่มีความน่าเบื่อแต่อย่างใด ทำให้น้ำออกมาสนุกอีกด้วย

ต้องชมการถ่ายทำเลยก็ว่าได้ ไม่เคยเห็นการต่อยตีที่มันสนุกขนาดนี้ มาก่อนมุมกล้องก็สามารถส่งให้ตัวละครตัวเอกเท่มากๆ ดูเหมือนเราวิ่งเข้าไปอยู่ในนั้นเลย โดยเฉพาะตอนที่ตัวเอกต่อยกับตัวบอสใหญ่สุดมันส์ คือมันสุดๆ อีกตัวละครที่ชอบคือหัวโจกของโรงเรียนที่ดูเท่ แบบนิ่งๆ คลูๆ พูดน้อย แต่ต่อยหนักดีหนังแนวนี้ มักจะมีข้อคิดคล้ายๆ กันเลยก็คือ เราเห็นถึงความสำคัญของเพื่อนของคนรอบข้าง ว่าเราไม่ได้อยู่เพียงคนเดียว และปัญหาก็มีทางแก้อยู่เสมอนั่นเอง