ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hotel Mumbai เปิดนรกปิดเมืองมุมไบ (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

Hotel Mumbai เปิดนรกปิดเมืองมุมไบ (2018) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอคชั่น , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Hotel Mumbai เปิดนรกปิดเมืองมุมไบ (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Hotel Mumbai เปิดนรกปิดเมืองมุมไบ
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anthony Maras
บทภาพยนตร์ : John Collee,  Anthony Maras
นักแสดง : Dev Patel,  Armie Hammer,  Nazanin Boniadi
วันที่ออกฉาย : 14 March 2019

 

 

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงจากเหตุการณ์ก่อการร้ายที่เกิดขึ้นที่นครมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2008 (พ.ศ 2551) หรือเรียกสั้นๆว่าเหตุการณ์ 26/11 โดยสมาชิกกลุ่มก่อการร้าย Lashkar-e-Taiba ได้ก่อเหตุกราดยิงหมู่และวางระเบิด ทั่วนครมุมไบ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 174 ราย และบาดเจ็บสาหัสราว 300 ราย การก่อการร้ายเกิดขึ้นทั่วบริเวณนครมุมไบ

Hotel Mumbai (2018) Drama, Thriller Movie | DownloadFilm.com

IMDB : tt5461944

คะแนน : 7.6

รับชม : 5135 ครั้ง

เล่น : 1914 ครั้ง



 

 

ภาพยนต์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงจากเหตุการณ์ก่อการร้ายที่เกิดขึ้นที่นครมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2008 (พ.ศ 2551) หรือเรียกสั้นๆว่าเหตุการณ์ 26/11 โดยสมาชิกกลุ่มก่อการร้าย Lashkar-e-Taiba ได้ก่อเหตุกราดยิงหมู่และวางระเบิด ทั่วนครมุมไบ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 174 ราย และบาดเจ็บสาหัสราว 300 ราย การก่อการร้ายเกิดขึ้นทั่วบริเวณนครมุมไบ ได้แก่ สถานีฉัตรปติศิวาชี, โรงแรมโอเบโรอิ ไทรเดนท์ , คาเฟ่ลีโอโพลด์, โรงพยาบาลคามา ที่ศูนย์ชาวยิวบ้านนริมาณ, โรงภาพยนตร์เมโทร อัดลาบส์, และบนถนนระหว่างอาคารไทมส์ออฟอินเดีย และ วิทยาลัยเซนต์แซเวียร์ มุมไบ นอกจากนี้ยังมีการระเบิดที่ท่าเรือมาซากาน และในแท็กซี่ที่วิลพาเล่. ตำรวจและกองกำลังหน่วยรบของอินเดียสามารถเข้าควบคุมพื้นที่ได้ทั้งหมดยกเว้นเพียงที่เดียว นั่นคือ "โรงแรมทัชมาฮาล" ที่มาของภาพยนต์เรื่องนี้....

 

Hotel Mumbai Review - Rediff.com movies

 

ใครที่ชอบหนังแนวๆ The Kingdom หนังเรื่องนี้น่าจะตอบโจทย์ขาหนังได้เป็นอย่างดี เพราะจากเรื่องจริงพนักงานโรงแรมเกือบทุกตำแหน่งรวมหัวสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อปกป้องแขกที่เข้ามาพัก.
- อเมริกา ฉาย 29 มีนาคม ที่จะถึงนี้
-บ้านเรายังไม่รู้