ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Devil All the Time ศรัทธาคนบาป (2020) [ บรรยายไทย ]

The Devil All the Time ศรัทธาคนบาป (2020) บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Devil All the Time ศรัทธาคนบาป (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Devil All the Time ศรัทธาคนบาป
แนว/ประเภท : Thriller,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Antonio Campos
บทภาพยนตร์ : Antonio Campos,  Paulo Campos
นักแสดง : Robert Pattinson,  Tom Holland,  Bill Skarsgård
วันที่ออกฉาย : 16 September 2020

 

 

ปีศาจร้ายรายล้อมรอบตัวชายหนุ่มผู้ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องคนที่เขารัก ในเมืองไกลปืนเที่ยงหลังสงครามที่เต็มไปด้วยการฉ้อฉลและความโหดร้ายทารุณ

 

Re : วิวหนัง] [รีวิวหนัง Netflix] The Devil All The Time (2020)  เมืองคนบาปที่ใช้ศรัทธาเป็นเครื่องมือกระทำสิ่งเลวร้าย

IMDB : tt7395114

คะแนน : 7.3

รับชม : 3581 ครั้ง

เล่น : 936 ครั้ง



 

 

ภาพยนตร์แนวอาชญากรรมระทึกขวัญ กำกับและร่วมเขียนบทโดย อันโตนีโอ แคมปอส โดยมี เจค กิลเลนฮาน เป็นโปรดิวเซอร์ ดัดแปลงจากนวนิยายระทึกขวัญชื่อเดียวกันในปี 2011 ของ โดนัลด์ เรย์ พอลลอค จัดจำหน่ายโดย เน็ตฟลิกซ์ นำแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์, บิลล์ สการ์สการ์ด, เฮลี่ย์ เบนเนต, โรเบิร์ต แพตทินสัน, เซบาสเตียน สแตน, ไรลีย์ คีโอห์, เจสัน คล๊าร์ค, มีอา วาชิคอฟสก้า และ เอลิซา สแกนเลน 

 

Movie Accent Coach Reviews Robert Pattinson Devil All the Time Accent |  IndieWire

 

The Devil All The Time ถือเป็นภาพยนตร์เข้มข้นสุดระทึกเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายที่ได้รับรางวัลงานเขียนมากมาย ผมเพิ่งมารู้จักก็ตอนที่เรื่องนี้ประกาศสร้างตั้งแต่ปี 2018 นี่แหละ นี่ก็ 2020 แล้ว ถือเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานพอสมควร 2 ปีแห่งการสร้าง มีการคุยกับนักแสดงมากมายที่จะมาเล่นภาพยนตร์ เสียดายที่คริส อีแวนส์ที่เคยคุยตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์ไม่ได้เล่น แต่การได้นักแสดงนำดี ๆ มากมายมารวมตัวกันในภาพยนตร์เรื่องเดียวขนาดนี้ ถือเป็นกำไรใหญ่ที่สตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์มอบให้ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องกักตัวแบบนี้ การได้ชมหนังเข้ม ๆ รสชาติข้นราวกับกาแฟยามบ่ายถือเป็นอะไรที่ได้อารมณ์อยู่พอสมควรกับคนดู เพราะนอกจากจะมีนักแสดงแล้ว ยังมี เจค กิลเลนฮาน ดาราหนุ่มมากฝีมือที่มารับบทเป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับหนังเรื่องนี้ ก็ทำให้พอจะเห็นแล้วว่าดรีมทีมของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ธรรมดาเลย แต่จะให้ผมไล่พูดดาราแต่ละคน ผมคงไม่พูดอะไรมาก อยากให้ไปชมกันว่าแต่ละคนนั้นแสดงออกมาได้สมบทบาทแค่ไหน

 

 

The Devil All The Time (2020) เรื่องบังเอิญไม่มีอยู่จริง - Pantip

 

“นี่คือเรื่องราวของชะตากรรม ศรัทธา ของคนบาปในเมืองน็อกเคมสติฟฟ์ อาร์วิน เด็กหนุ่มผู้เปี่ยมด้วยคุณธรรม เขาได้เสียพ่อและแม่ไปจากศรัทธาของพระเจ้า จึงทำทุกวิถีทางที่จะปกป้องครอบครัวที่เหลืออยู่ ไม่ว่าจะเป็นย่าและน้องสาว ลุงของเขา จากความชั่วร้ายที่เข้าครอบงำ ไม่ว่าจะเป็นตำรวจผู้ไม่โปร่งใส สองสามีภรรยาโรคจิตที่ใช้เวลาว่างไปกับการฆาตกรรมและถ่ายภาพ นักเทศน์หนุ่มผู้ไม่น่าเลื่อมใส ในขณะเดียวกันเวลาก็ได้นำพาทุกคนมาพบกัน และให้ผลของการกระทำที่เคยก่อจะสนองกลับสู่พวกเขาอย่างเจ็บแสบและทารุณ”

 

 

หลายเส้นเรื่อง หลายช่วงเวลา ที่มาบรรจบกัน 

Tom Holland's Birthday: Fans Pour In Love As They Can't Believe He Is 25  Already

 

เปิดเรื่องมา ผมเกือบตามเรื่องไม่ทันเลย เพราะหนังใช้วิธีการเล่าผ่านบุคคลที่สาม เหมือนอ่านหนังสือยังไงยังงั้น แต่ว่าหนังก็พาเข้าเรื่องอย่างรวดเร็วโดยการเล่าตัวละครสลับมุมมองไปมาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ให้เห็นว่าเหตุการณ์นั้นมีจุดตัดและจุดเปลี่ยนยังไง โดยเฉพาะเรื่องของพระเจ้าและศรัทธา ซึ่งทำให้ผมเริ่มสนใจแล้วว่าหนังจะเล่าเรื่องอะไร พอสักพักหนึ่ง ทำไมตัดไปช่วงนั้น ตัดไปช่วงนี้อีกแล้ว มันมีหลายเส้นเวลา หลายเหตุการณ์มากจนบางทีก็รู้สึกไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่

ในที่สุดเรื่องก็เข้าจริง ๆ หลังจากใช้เวลาปูเรื่องในช่วง 45 นาทีแรก ตัวละครแต่ละตัวก็มีปมมีอะไรต่างกันไป แต่แล้วก็มีตัวละครใหม่เข้ามาเป็นตัวจุดไฟเรื่องเข้าไปอีก แต่มันกลับยิ่งเนือย เพราะกว่าเราจะเห็นเรื่องมันเข้มข้นก็ช่วง 30 นาทีสุดท้าย ซึ่งผมก็ยอมรับว่ามันก็ค่อนข้างที่จะสะเปะสะปะหลายประเด็น จนพูดออกมาไม่ได้ เพราะเกรงว่าจะสปอย แต่หนังก็จบลงได้อย่างสมบูรณ์ โดยทิ้งคำถามไว้ว่า ชีวิตของตัวละครจะลงเอยอย่างไรต่อไป ความหวังที่พวกเขามีมันยังอยู่หรือถูกถอดทิ้งโดยพระเจ้ากัน