ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Legendary Amazon ศึกทะลุฟ้า ตระกูลหยาง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Legendary Amazon ศึกทะลุฟ้า ตระกูลหยาง เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Legendary Amazon ศึกทะลุฟ้า ตระกูลหยาง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Legendary Amazon ศึกทะลุฟ้า ตระกูลหยาง เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Legendary Amazon ศึกทะลุฟ้า ตระกูลหยาง

ในช่วงต้นศตวรรษที่ 11 จีนราชวงศ์ซ่งกำลังถูกรุกรานโดยกองทัพของรัฐคู่แข่งตะวันตกเซี่ย ยางคนสุดท้ายของนายพลซ่งคนสุดท้ายถูกสังหารและภรรยาม่ายของเขาม่ายพาม่ายคนอื่นเข้าสู่สนามรบเพื่อรักษาราชวงศ์ของพวกเขา

IMDB : tt2106514

คะแนน : 4.4

รับชม : 1613 ครั้ง

เล่น : 536 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Legendary Amazons เป็นผลงานสร้างของพี่เบิ้มแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง เฉินหลง ที่รวบรวมทุนสร้างกว่า 640 ล้านบาท เพื่อนำช่วงหนึ่งของตำนานแห่งขุนศึกตระกูลหยางมาเล่าอีกครั้ง เขาได้เผยแรงบันดาลใจในการสร้างว่า

          "ตั้งแต่เด็ก ผมชอบหนังของ ชอว์ บราเดอร์ เรื่อง The 14 Amazons ที่ออกฉายในปี 1972 มาก ผมคิดว่าต้องมีใครสักคนที่จะหยิบเอาวีรกรรมของกลุ่มสตรีแห่งตระกูลหยางมาสร้างเป็นภาพยนตร์อีกครั้ง และผมก็จำได้ว่าตอนที่ผมทำเรื่อง The Promise จางป๋อจือ ที่รับบทเป็นเจ้าหญิง บอกว่าเธอจะพักการแสดงไป ผมเลยบอกกับเธอว่าเมื่อใดที่ก็ตามที่เธอตัดสินใจกลับมาก็ขอให้บอก ซึ่งมันก็เป็นเหมือนโชคชะตาที่เธอตัดสินใจกลับมาแสดงในตอนที่พวกเราเริ่มสร้างหนังเรื่องนี้พอดี"


 

          ตอนแรกนั้น ทางทีมผู้สร้างได้วางตัวให้ ฟ่านปิงปิง มารับบทเป็น มู่กุ้ยอิง แต่ในที่สุด จางป๋อจือ ที่เพิ่งคลอดลูกคนที่สอง ก็ตัดสินใจกลับมาแสดงหนังเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี โดยเธอก็ได้พูดถึงบทบาทที่ได้รับว่า"

          มู่กุ้ยอิง ถือเป็นวีรสตรีที่ฉันได้ยินชื่อและเลื่อมใสมานาน เธอเป็นผู้นำกลุ่มสตรีแห่งตระกูลหยาง ที่ลุกขึ้นต่อสู้เพื่อ พ่อ พี่ชาย และสามี ที่ต้องสูญเสียชีวิตเพื่อปกป้องราชวงศ์ซ่ง ฉันหวังว่าตัวเองจะถ่ายทอดพลังของลูกผู้หญิงได้อย่างเที่ยงตรง เพื่อที่เมื่อลูกชายของฉันได้ดูหนังเรื่องนี้ เขาก็จะรู้ว่าผู้หญิงเองก็มีด้านแข็งแกร่งไม่แพ้ผู้ชายเช่นกัน"