ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Babysitter: Killer Queen เดอะ เบบี้ซิตเตอร์: ฆาตกรตัวแม่ (2020) บรรยายไทย พากย์ไทย

The Babysitter: Killer Queen เดอะ เบบี้ซิตเตอร์: ฆาตกรตัวแม่ (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Babysitter: Killer Queen เดอะ เบบี้ซิตเตอร์: ฆาตกรตัวแม่ (2020) บรรยายไทย พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Babysitter: Killer Queen เดอะ เบบี้ซิตเตอร์: ฆาตกรตัวแม่ (2020)
แนว/ประเภท : Comedy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : McG
บทภาพยนตร์ : Dan Lagana,  Brad Morris
นักแสดง : Judah Lewis,  Samara Weaving,  Jenna Ortega
วันที่ออกฉาย : 10 September 2020

 

 

 

เรื่องย่อ : สองปีหลังโคลรอดตายจากลัทธิเลือดซาตาน โรงเรียนมัธยมปลายกลายเป็นฝันร้ายครั้งใหม่ที่เขาต้องเผชิญ นอกเหนือจากปีศาจร้ายในอดีตที่ยังตามทำลายชีวิตเขาต่อไป

 

IMDB : tt11024272

คะแนน : 6.1

รับชม : 4133 ครั้ง

เล่น : 1553 ครั้ง



 

 

ถ้าจะนับหนึ่งในหนังที่เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ Netflix แล้ว The Babysitter คือหนึ่งในหนังคัลท์เขย่าขวัญที่ถูกพูดถึงกันมาก กับเรื่องราวของพี่เลี้ยงเด็กสุดเอ็กซ์ ที่อยู่ ๆ ก็กลายเป็นนางมารร้ายที่หวังจะทำพิธีกรรมคลั่ง บูชาให้กับซาตาน ซึ่งเป็นพล็อตเรื่องที่สุดจะเพี้ยนและดูสดใหม่มาก ๆ ในตอนนั้น ทำให้มันได้รับความนิยมในหมู่คนดู Netflix อย่างมาก และในปีนี้ เรื่องราวของพี่เลี้ยงสุดโหดยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะครั้งนี้มันสะใจและโหดขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ กับ The Babysitter: Killing Queen

 

2 ปีหลังจากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญในบ้านของโคล เด็กหนุ่มผู้รอดชีวิตที่เกือบจะตกเป็นเหยื่อการบูชาซาตานของบี พี่เลี้ยงสาวสุดเอ็กซ์ที่มีแผนต้องการจะทำสัญญากับซาตาน ด้วยเหตุการณ์นั้นทำให้โคลถูกมองว่ากลายเป็นเด็กมีอาการทางจิต เมลลานีเพื่อนสาวที่แสนดีได้ชักชวนให้โคลไปปาร์ตี้ที่ทะเลสาบในช่วงสุดสัปดาห์ โดยหารู้ไม่ว่า แผนการดูดเลือดเพื่อบูชาซาตานนั้นกำลังดำเนินการอย่างเงียบ ๆ และโคลก็กำลังจะเข้าสู่ฝันร้ายนี้อีกครั้ง

 

 

ก่อนที่จะมาชมเรื่องนี้ ผู้เขียนได้ลองย้อนกลับไปดูภาคแรกมาก่อน 1 วันที่จะฉายจริงบน Netflix เลยเข้าใจว่าทำไมหนังเรื่องนี้มันถึงสนุก โดยปกติแล้วผู้เขียนไม่ค่อยชอบดูหนังแนวนี้สักเท่าไหร่ แต่พอมาดูแล้ว ได้เห็นถึงความสดใหม่ในหลาย ๆ อย่าง ทั้งฉากระทึกที่ค่อนข้างจะเคารพกับตัวหนังเขย่าขวัญรุ่นพี่หลาย ๆ เรื่อง และในภาคนี้ ก็เรียกว่ามีทุกอย่างที่เหนือกว่านั้นอยู่พอสมควร ทั้งตัวการดำเนินเรื่องที่ต่อจากภาคแรก เล่าออกมาได้น่าสนใจ ความเลือดสาดที่โหดยิ่งกว่า รวมไปถึงมุกต่าง ๆ ของเรื่องที่จัดเต็มไม่แพ้กัน

 

 

โดยในภาคก่อนมีการแอบล้อเลียนหนังตลกคลาสสิกเรื่อง Home Alone อยู่กลาย ๆ ทำให้ตัวเรื่องมันค่อนข้างที่จะเห็นความโกลาหลและเละเทะในสถานที่เดียว แต่กับภาคนี้ ได้มีการแอบล้อเลียนลึก ๆ ในหนังเขย่าขวัญอย่าง Cabin in the Woods หรือหนังแอ็คชั่นไซไฟอย่าง Terminator 2 ที่ทำให้ตัวหนังมีความเลอะเทอะและแฟนตาซีที่ดูแล้วมันส์มากขึ้น แถมเพลงประกอบที่บอกเลยว่าเลือกมาได้เข้ากับหนังมาก ๆ อีกด้วย


การกลับมาของนักแสดงจากภาคที่แล้ว

 

 

 

การเป็นภาคต่อจะไม่หยิบเอานักแสดงหลักอย่าง โคล ที่แสดงโดย Judah Lewis มาก็คงจะไม่ได้ เพราะภาคนี้ เขาเติบโตขึ้นและมีการแสดงที่ดูเป็นวัยรุ่นกว่าภาคก่อนมาก ที่สำคัญหล่อสุด ๆ ตามมาด้วย Emily Alyn Lind ผู้ที่รับบทเป็นเมลานี เพื่อนสาวของโคล ก็โตและเซ็กซี่มาก ๆ อีกด้วย รวมไปถึงนักแสดงสาวอีกคนอย่าง Jenna Ortega ตัวละครสาวคนใหม่นาม Phoebe ที่มีส่วนสำคัญในเนื้อหา ซึ่งเธอก็แสดงออกมาได้ดีเช่นกัน

 

 

 

นอกจากนี้ยังมี เหล่าวัยรุ่นแก๊งพี่เลี้ยงทั้ง 4 คนก็กลับมาอีกครั้ง ซึ่งการมาครั้งนี้ดูมีความกวนและความแสบกว่าภาคก่อน ๆ อีก และแน่นอนกับ Samara Weaving ที่รับบทเป็นบี พี่เลี้ยงจากภาคแรกก็มีปรากฏให้เห็นในภาคนี้อีกด้วย


มันก็สนุกนะ ถ้าเก็ตมุกตลกในเรื่อง

 

 

The Babysitter: Killer Queen's McG talks the end of Supernatural, Tarantino  kills, and social media

 

แม้ว่ามันจะเป็นหนังคัลท์ที่เห็นเลือดแบบจัดเต็ม บางครั้งดู ๆ อยู่ก็รู้สึกแอบโหดพอสมควร อีกทั้งการวางรูปแบบการตายของตัวละครก็ค่อนข้างจะจำเจไปนิดนึง รวมไปถึงมุกตลกบางอย่างของเรื่องนี้ค่อนข้างไม่เก็ตในบางจุด แต่มันแค่องค์ประกอบยิบย่อยเพราะที่เหลือก็สนุกของมันอยู่แล้ว


สรุป

 

 

 

หากอยากเข้าใจเนื้อหาของเรื่องนี้แนะนำให้ดูภาคแรกแล้วต่อด้วยภาคนี้ อรรถรสจะดียิ่งขึ้น และมันส์แบบต่อเนื่องสำหรับคนที่เคยดูมาแล้ว ภาคนี้ถือว่าสองเท่าและทำออกมาได้คัลท์สุด ๆ ฉากเลือดสาด ความกวนและการเติบโตของนักแสดงจากภาคก่อนที่โตขึ้นมาก แสดงดีกว่าเดิมมาก รวมไปถึงการลำดับฉากและการตัดต่อที่สร้างสรรค์ ถ้าบอกว่าภาคแรกดีอยู่แล้ว The Babysitter: Killer Queen คือดีกว่า 2 เท่าและมันบันเทิงสะใจมาก ๆ