ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Kimi Ni Todoke (From Me To You) (2010) ฝากใจไปถึงเธอ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kimi Ni Todoke (From Me To You) (2010) ฝากใจไปถึงเธอ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Kimi Ni Todoke (From Me To You) (2010) ฝากใจไปถึงเธอ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kimi Ni Todoke (From Me To You) (2010) ฝากใจไปถึงเธอ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Kimi Ni Todoke (From Me To You) (2010) ฝากใจไปถึงเธอ

คุโรนุมะ ซาวาโกะ ( Tabe Mikako as Koronoma Sawako) สาวน้อยแสนซื่อ จิตใจดี สุดแสนจะมองโลกในแง่ดี ที่ไม่รู้อะไรมาดลใจดลพฤติกรรมให้เธอมีบุคลิกคล้ายคลึงกับนางเอกหนังดังที่ผมดกหนาดำยาว เธอจึงได้รับฉายาด้วยชื่อนางเอกภาพยนตร์เรื่องนั้นมาตั้งแต่เด็กๆ ซาดาโกะ ผีผมยาวในภาพยนตร์สยองขวัญชวนขนหัวลุกเรื่อง The Ring!
เพื่อนๆ ร่วมชั้นคงจะลืมชื่อจริงของเธอไปหมดแล้ว เพราะตั้งแต่เด็กมาพวกเขาก็เรียกเธอว่าซาดาโกะ ยามประหม่าและตกใจสีหน้าของเธอจะยิ่งดูน่ากลัว ทำให้ใครๆ ไม่อยากเข้าใกล้ ถูกเพื่อนล้อ แล้วยังเกิดเรื่องเป็นตุเป็นตะเล่าลือกันไปต่างๆ นานา ถ้าหากใครสบตากับซาดาโกะ จะมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นกับคนๆ นั้น สื่อความหมายง่ายๆ ก็คือ สบตาแล้วซวย สุงสิงด้วยแล้วจะเคราะห์ร้าย เหตุนี้จึงไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ซาดาโกะ ไม่มีใครคบเธอเลย ซาดาโกะจึงกลายเป็นคนเงียบขรึม ไม่กล้าเข้าสังคม (อันที่จริงสังคมก็ไม่อยากให้เข้า) เก็บตัวเงียบๆ อยู่คนเดียวอย่างเหงาหงอยซึ่งยิ่งเป็นการส่งเสริมบุคลิกผีซาดาโกะให้เพื่อนๆ หวาดกลัวและหนีห่าง
มีเพียงพระเอก คาเซฮายะที่มองเธอต่างจากคนอื่นและประทับใจในตัวเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน แต่กว่าที่คาเซฮายะจะสื่อความรู้สึกตนเองถึงเธอเพื่อให้เธอรับรู้

IMDB : tt1632544

คะแนน : 7.1

รับชม : 7003 ครั้ง

เล่น : 2880 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง