ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Hunt จับ ฆ่า ล่าโหด (2020) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

The Hunt จับ ฆ่า ล่าโหด (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Hunt จับ ฆ่า ล่าโหด (2020) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่ออังกฤษ : The Hunt
ชื่อไทย : เกมล่าคน
ประเภท : Action,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับ : Craig Zobel
เขียนบท : Nick Cuse,  Damon Lindelof
นักแสดง : Betty Gilpin,  Hilary Swank,  Ike Barinholtz

วันที่ออกฉาย : 13 March 2020

 

 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของคนแปลกหน้า 12 คนที่ตื่นขึ้นมาโดยที่พวกเขาไม่รู้จักกันมาก่อน และไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน และไม่รู้ว่าพวกเขาทำไมถึงถูกเลือกมา แต่ที่แน่ๆ พวกเขามีสิ่งเดียวที่เหมือนก็คือการเป็นส่วนหนึ่งของ เกมล่าที่ชื่อว่า The Hunt หนึ่งในเรื่องราวทางอินเทอร์เน็ตที่พูดถึงเหล่าชนชั้นสูงที่จับคนมาเพื่อล่าแทนการล่าสัตว์นั่นเอง แต่แล้วแผนการของเหล่ากลุ่มชนชั้นสูงนั้นก็ดูเหมือนจ ะเริ่มผิดแผกไปจากเดิมเนื่องจาก Crystal หนึ่งในผู้ถูกล่านั้นรู้ทันแผนการและได้มาเจอกับหญิง ลึกลับคนหนึ่งที่เป็นจุดศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมดนั่นเอง

 

The Hunt (2020)

IMDB : tt8244784

คะแนน : 6.4

รับชม : 55774 ครั้ง

เล่น : 31192 ครั้ง



 

Universal เลือกที่จะยกเลิกการฉายหนัง The Hunt หลังเกิดเหตุกราดยิงขึ้นพร้อม ๆ กัน 2 เหตุการณ์ในสหรัฐฯ จนสร้างความโศกเศร้าไปทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทจัดจำหน่ายก็มองว่าการฉายหนังที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมการ  ล่ามนุษย์  ในช่วงนี้น่าจะเป็นเรื่องไม่เหมาะสม

 

FILM REVIEW: Loud and violent 'The Hunt' signifies nothing much


โดย The Hunt มีกำหนดฉายในวันที่ 27 ก.ย. ที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุด Blumhouse Productions ได้ประกาศยกเลิกการฉายหนังเรื่องนี้แล้ว หมายความว่า Universal ได้หยุดโปรโมตหนังทันที และตอนนี้ก็ยังมีข้อมูลชัดเชนว่าหนังจะได้ฉายเมื่อไหร่กันแน่ หรือสุดท้ายจะได้ฉายรึเปล่า?
ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นหลังเกิดเหตุกราดยิงจนมีผู้เสียชีวิตที่เดย์ตัน และเอลปาโซ พร้อม ๆ กันจนสร้างความเศร้าสลดให้กับคนทั้งชาติ
แต่ไม่เท่านั้น The Hunt ยังถูกกลุ่มผู้สนับสนุนประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ออกมากกล่าวหาว่าหนังพยายามสร้างภาพให้กลุ่ม  ชนชั้นสูง  ในเรื่องดูเป็นพวกเสรีนิยมที่ร่ำรวย ส่วนกลุ่มตัวละครที่ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองกลายเป็นเหยื่อในเกมกีฬาล่ามนุษย์ก็ดูเหมือนกลุ่มคนอนุรักษ์นิยมหาเช่ากินค่ำ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนประธานาธิบดี ทรัมป์ นั่นเอง

แม้แต่ตัวของ ทรัมป์ เองก็ยังออกมาทวีตถึงหนังเรื่องนี้ โดยเขาไม่ได้เขียนชื่อหนังออกมาตรง ๆ แต่บอกว่ามีหนังเรื่องหนึ่งที่มีเนื้อหา  เหยียด  และ  กล่าวหาเพื่อสร้างความวุ่นวาย  ให้กับสังคม ....  หนังที่กำลังจะฉายเรื่องหนึ่งมีเนื้อหาป้ายสี และสร้างความวุ่นวาย คนพวกนี้ส่งเสริมความรุนแรง และกลับไปกล่าวหาคนอื่น พวกนี้นี่แหละพวกเหยียดตัวจริง และเป็นพวกที่มีแต่ทำให้ประเทศเราแย่

โดยก่อนหน้านี้ เดมอน ลินเดอร์ลอฟ กับ นิค คอส ที่เป็นคนเขียนบทได้ยืนยันว่าหนังของพวกเขาไม่ได้ขายความรุนแรง หรือความเกลียดชัง  หนังไม่ได้ดาร์กอะไรขนาดนั้น โดยเฉพาะถ้าคุณข้ามประเด็นเกี่ยวกับคนล่าคนไปได้  คนเขียนบทบอก และยืนยันว่า The Hunt ให้อารมณ์ตลกร้าย และเสียดสีมากกว่า...!!!