ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Golem อมนุษย์พิทักษ์หมู่บ้าน (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

The Golem อมนุษย์พิทักษ์หมู่บ้าน (2018) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : The Golem อมนุษย์พิทักษ์หมู่บ้าน (2018) [ พากย์ไทย บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Golem อมนุษย์พิทักษ์หมู่บ้าน (2018)
แนว/ประเภท : Drama,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Doron Paz,  Yoav Paz
บทภาพยนตร์ : Ariel Cohen
นักแสดง : Hani Furstenberg,  Ishai Golan,  Kirill Cernyakov
วันที่ออกฉาย : 24 January 2019

 

 

The Golem อมนุษย์พิทักษ์หมู่บ้าน (2018) เรื่องราวของชุมชนชาวยิวใน Kiev, Ukraine ที่วันหนึ่งเกิดโรคระบาดอย่างหนักขึ้นภายในชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง ทำให้หมอประจำชุมชนเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับดูแลรักษาผู้ป่วย ปรากฏอยู่มาวันหนึ่งมีพวกกลุ่มคนจากต่างถิ่นพร้อมอาวุธครบมือบุกเข้ามาทำร้ายผู้คนภายในชุมชนเเห่งนี้ Golem แถมมันยังจับตัวหมอของชุมชนออกไปกักขังไว้ที่ชุมชนของพวกมันอีกด้วย(เอาไปรักษาอาการป่วยของลูกสาวหัวหน้าจอมโหด) เรื่องนี้จึงร้อนไปถึงนางเอกของเรื่องอย่าง Hanna (รับบทโดย Hani Furstenberg) ที่ต้องแอบหนีเข้าป่าไปปั้นดินเหนียวแล้วเสกคาถาปลุกให้มันฟื้นขึ้นมาเพื่อพิทักษ์ชุมชนและสู้กับกลุ่มคนจากต่างถิ่นสุดโหดอย่างถึงพริกถึงขิง

 

The Golem | Film Threat

IMDB : tt8329290

คะแนน : 5.6

รับชม : 3419 ครั้ง

เล่น : 986 ครั้ง



 

โครงเรื่องหลักๆภายใน The Golem / 2018 หนังนำเสนอเรื่องราวของชุมชนชาวยิวใน Kiev, Ukraine ที่วันหนึ่งเกิดโรคระบาดอย่างหนักขึ้นภายในชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง ทำให้หมอประจำชุมชนเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับดูแลรักษาผู้ป่วย ปรากฏอยู่มาวันหนึ่งมีพวกกลุ่มคนจากต่างถิ่นพร้อมอาวุธครบมือบุกเข้ามาทำร้ายผู้คนภายในชุมชนเเห่งนี้ แถมมันยังจับตัวหมอของชุมชนออกไปกักขังไว้ที่ชุมชนของพวกมันอีกด้วย(เอาไปรักษาอาการป่วยของลูกสาวหัวหน้าจอมโหด) เรื่องนี้จึงร้อนไปถึงนางเอกของเรื่องอย่าง Hanna (รับบทโดย Hani Furstenberg) ที่ต้องแอบหนีเข้าป่าไปปั้นดินเหนียวแล้วเสกคาถาปลุกให้มันฟื้นขึ้นมาเพื่อพิทักษ์ชุมชนและสู้กับกลุ่มคนจากต่างถิ่นสุดโหดอย่างถึงพริกถึงขิง ซึ่งหุ่นดินเหนียวตนนี้เองมีอำนาจคล้ายยักษ์-อมนุษย์ที่พร้อมทำตามคำสั่งของ Hanna อย่างยอมตายถวายหัวทุกประการ โดย Hanna ทำการผูกชีวิตไว้กับหุ่นตัวดังกล่าวด้วย โดยถ้าหุ่นดินเหนียวถูกทำร้าย Hanna ก็จะได้รับบาดเจ็บตามไปด้วย เเละถ้าหุ่นดินเหนียวถูกทำให้ตาย Hanna ก็จะต้องตายตามมันไปด้วย(คุณสมบัติข้อนี้จึงคล้าย “แสตนด์” จากมังงะเรื่อง “โจโจ้ล่า ข้ามศตวรรษ” ) โดย Hanna เเละคนในชุมชนชาวยิวเรียกชื่อหุ่นดินเหนียวตนนี้ว่า “Golem”

หลังดูจบ หนังสนุกดี บางฉากก็โหดเข้าขั้น เช่น ฉากที่เจ้า Golem ใช้ไสเวทย์ระเบิดหัวศัตรูจนหัวระเบิด โลหิตเเละน้ำสมองกระจาย(อันนี้โหดของจริง) ความสนุกให้ 7.9 / 10 คะเเนนครับ

 

The Golem (2018) Horror Review - Cultural Hater