ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lingering (Hotel Lake) โรงแรมผีจอง(เวร) (2020) [ ชัด HD พากย์ไทยโรง ]

Lingering (Hotel Lake) โรงแรมผีจอง(เวร) (2020)  พากย์ไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Lingering (Hotel Lake) โรงแรมผีจอง(เวร) (2020) [ ชัด HD พากย์ไทยโรง ]

ชื่อภาพยนตร์ : Lingering (Hotel Lake) โรงแรมผีจอง(เวร) 2020
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yoon Een-Kyoung
บทภาพยนตร์ : Yoon Een-Kyoung
นักแสดง : Se-yeong Lee,  Ji-Young Park,  So-yi Park
วันที่ออกฉาย : 29 April 2020

 

 

“Lingering โรงแรมผีจอง(เวร)” เล่าเรื่องราวของยูมิ (รับบทโดย อีเซยอง) หญิงสาวที่เดินทางไปเยี่ยมคยองซัน (รับบทโดย พัคจียอง) เพื่อนสนิทของแม่เธอ เพื่อพาน้องสาวคนเล็กไปพักที่โรงแรมลึกลับติดทะเลสาบ แต่ทริปธรรมดา ๆ นี้กลับกลายเป็นฝันร้ายสุดสยอง เมื่อโรงแรมนั้นมีกฎเหล็กชวนผวา 3 ข้อ 1. อย่าเงยหน้ามอง 2.อย่าเดินคนเดียว 3. อย่ายุ่งกับห้อง 405 พร้อมให้บริการความสยองระดับ 5 ดาว แถมโปรโมชั่นผีอาฆาตจองเวร! โดยวิญญาณแค้นไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด พิเศษเฉพาะคุณเท่านั้น! พิสูจน์เรื่องเล่าสยองของโรงแรมสุดหลอนในเกาหลี “Lingering โรงแรมผีจอง(เวร)” 

 

รับกุญแจ เปิดห้องพัก แล้วไปเสพบรรยากาศหลอนในหนัง Lingering  ที่จะทำให้ทุกการเช็กอินหลังจากนี้มีใจหวิว

IMDB : tt12542508

คะแนน : 5.4

รับชม : 8195 ครั้ง

เล่น : 2603 ครั้ง



 

 

หากดูแต่ตัวอย่างและอ่านเพียงเรื่องย่อ คุณอาจจะเข้าใจว่ามันคือหนังผีที่สิงในโรงแรม นางเอกต้องไปเจอผีหลอกหลอนที่โรงแรมแห่งนี้แน่นอน มันก็ใช่...แหละ เพียงแต่ว่ามันใช้วัตถุดิบความเป็นโรงแรมได้ไม่ดี ไม่คุ้มเอาซะเลย ด้วยความที่ตัวอย่างขายแบบนั้นด้วยแล้ว พอได้ดูจริงมันกลับน่าผิดหวัง

จริงๆ แนวคิดของหนังก็ดี เรียกได้ว่าน่าสนใจเลยแหละ แต่มันเล่าได้ไม่สนุกเลย เล่าได้น่าเบื่อมากถึงมากที่สุด ทำให้ความน่าสนใจทั้งหมดหดหายไปในทันที ปูเรื่องก็น๊านนาน 

เท่านั้นยังไม่พอ หนังยังมีการพูดถึงเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ใช่แค่หนังผี มีพาร์ทของการสืบสวนสอบสวน ที่ไม่เวิร์ค และไม่เข้าใจถึงการมีอยู่เลยจริงๆ

เรื่องที่น่าหงุดหงิดก็ยังมีมากกว่านั้น คือตัวละครอื่นๆ ที่โผล่มานอกจากในตัวอย่างล้วงแล้วแต่ชวนให้งง ว่ามาทำไม มีอะไร เกี่ยวข้องยังไง บอกเล่าที่มาที่ไปน้อยมาก บางตัวนี่ไม่ได้พูดเลยว่าเป็นใครมาจากไหน มีความสัมพันธ์อะไรกับตัวละคร 

ไม่ใช่แค่ปัญหาด้านการเล่าเรื่อง บทยังน่าหงุดหงิดอีก ยิ่งช่วงหลังของหนังเต็มไปด้วยคำถาม ว่าอะไร? ทำไม? ยังไง? อย่างไร? ไม่ว่าจะเรื่องของแม่นางเอก, ตำรวจ, คนรับใช้, เจ้าของโรงแรม, ชุดแดง, เรื่องผี คือจนจบเรื่องประเด็นแต่ละอย่างก็ไม่เคลียร์ ไม่เข้าใจอะไรเลย สับสนไปหมด หลายๆ อย่างถูกใส่เข้ามาอย่างไม่มีเหตุเลย 

ไม่รู้จะเขียนบอกเล่าจุดไหนเลย ตัวหนังมันสะเปะสะปะจนเขียนไม่ถูกเหมือนกัน จุดที่พอจะชื่นชมคงมีความพยายามที่จะเป็นหนังที่มากกว่าความเป็น Horror บรรยากาศความน่ากลัวก็พอได้อยู่ แต่ทำออกมาได้ไม่ดีเอาซะเลย ที่เหลือก็...นางเอกใส่ชุดแดงสวยดี แค่นั้นแหละ 5555

สรุปแล้ว The Lingering - โรงแรมผีจอง(เวร) เป็นหนังผีที่...นั่นแหละไม่รู้จะพูดไรแล้ว 555 

 

Lee Se Young's New Horror Film Unveils Suspenseful Sneak Peek Of Its Chills  + Thrills | Soompi