ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Time Trap ฝ่ามิติกับดักเวลาพิศวง (2017) บรรยายไทย

Time Trap ฝ่ามิติกับดักเวลาพิศวง (2017) บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Time Trap ฝ่ามิติกับดักเวลาพิศวง (2017) บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Time Trap ฝ่ามิติกับดักเวลาพิศวง (2017)
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mark Dennis,  Ben Foster
บทภาพยนตร์ : Mark Dennis
นักแสดง : Reiley McClendon,  Cassidy Gifford,  Brianne Howey
วันที่ออกฉาย : 2 November 2018

 

 

นักศึกษากลุ่มหนึ่งเดินทางเข้าไปในถ้ำลึกของเท็กซัสที่ห่างไกล เพื่อตามหาศาสตราจารย์ทางโบราณคดีที่หายตัวไปขณะกำลังค้นหาน้ำพุแห่งความเยาว์วัย ระหว่างการตามหาพวกเขาก็พบว่าเวลาภายในถ้ำนี้ช้ากว่าพื้นผิวด้านบน และพวกเขาอาจจะติดอยู่ข้างล่างนี้นานกว่าที่คิด ด้วยความสิ้นหวังในการได้รับการช่วยชีวิต พวกเขาจึงได้เดินลึกเข้าไป และได้พบเจอกับตำนานในประวัติศาสตร์ และทำให้พวกเขาได้เข้าไปอยู่ตรงกลางของการต่อสู้บางอย่าง

 

Time Trap (2017)

IMDB : tt4815122

คะแนน : 6.5

รับชม : 4166 ครั้ง

เล่น : 1374 ครั้ง



 

แม้ว่าหนังจะออกฉายมาตั้งแต่ปี 2017 ในอเมริกาแต่ด้วยความที่หนังเป็นค่ายอิสระ (ชื่อค่ายว่า PAD THAI PICTURES) ทำให้ในเมืองไทยยังไม่สตรีมมิ่งเจ้าไหนจับมาลงให้ชมจนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Netflix ได้ปล่อย Time Trap จนติด 10 อันดับหนังยอดนิยมอย่างรวดเร็ว

 

 

 

เรื่องราวใน Time Trap ยังคงหยิบเอาประเด็นเรื่อง “Time Paradox” มาเป็นเส้นเรื่องหลัก ซึ่งหนังโฟกัสไปยังนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่เดินทางไปยังทางเข้าถ้ำลึกลับกลางหุบเขาเพื่อตามหาศาสตราจารย์ประจำภาควิชาโบราณคดี หลังจากที่เขาบอกว่าจะไปสำรวจถ้ำพร้อมกับสุนัขคู่ใจ เมื่อกลุ่มนักศึกษาซึ่งประกอบไปด้วย คาร่า (แคสสิดี้ กิฟฟอร์ด) แจ็คกี้ (บริอาเน่ โฮเวย์) เทย์เลอร์ (ไรลีย์ แมคเคลนดอน) และน้องสาวอย่างวีฟฟ์ (โอลิเวีย แดรกุยวิชช์) ซึ่งเดินทางมายังถ้ำพร้อมกับอุปกรณ์ปีนผาแบบครบชุด พวกเขาก็ได้พบกับเฟอร์บี้ (แมกซ์ ไรซ์) เด็กชายที่บอกว่าพ่อและแม่ของพวกเขาหายตัวเข้าไปในถ้ำและยังไม่กลับออกมาเสียที

 

 

 

ระหว่างที่เข้าไปสำรวจถ้ำ พวกเขาก็พบว่าบรรยากาศในถ้ำและด้านนอกมีความแตกต่างกันแต่พวกเขาก็ยังไม่ทันฉุกคิดอะไรจนกระทั่งทั้งสี่คน (เว้นเฟอร์บี้ที่เฝ้าต้นทางอยู่ปากถ้ำ) ได้โรยตัวลงมาที่หลุมลึก ไม่นานนักพวกเขาก็ได้ยินเสียงโหยหวนประหลาด แต่เมื่อพยายามจะปีนเชือกกลับขึ้นไป เชือกก็ถูกตัดขาดอย่างปริศนา ระหว่างที่พยายามค้นหาความจริง พวกเขาก็เดินไปทั่วๆถ้ำก่อนที่จะพบร่างอันแน่นิ่งของเฟอร์บี้และกล้องวิดีโอที่บันทึกภาพเหตุการณ์ก่อนตายของเขา เมื่อทั้งสี่เพลย์ภาพดูพวกเขาก็ต้องตกตะลึงเมื่อสิ่งที่ปรากฏอยู่ในนั้น กินเวลากว่าหลายวัน ทั้งที่ความเป็นจริงทั้งสี่คนเข้ามาในถ้ำนี้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ความสับสนงุนงงเริ่มก่อตัวขึ้นคาร่าที่ถนัดการปีนเขาจึงอาสาปีนผนังโพรงถ้ำเพื่อออกไปส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อเธอพ้นขึ้นมาจากปล่อง เธอกลับพบว่าสภาพแวดล้อมโดยรอบไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป อากาศสกปรก พายุทรายที่กำลังพัดถล่ม รวมไปถึงชั้นบรรยากาศที่แหวกออกจนเห็นถึงอวกาศ! ตกลงเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขากันแน่

 

 

 

Time Trap เป็นผลงานการเขียนบทของมาร์ค เดนนิส และเขายังนั่งแท่นกำกับร่วมกับเบน ฟอสเตอร์ แม้จะเป็นหนังทุนต่ำที่ใช้งบในการสร้างเพียง 1 ล้านเหรียญฯ เท่านั้นแต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนังดูสนุก ชวนลุ้นติดตามว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครและหนังจะพาเราไปถึงจุดไหน ซึ่งการคลี่คลายบทสรุปของหนังเรื่องนี้ก็ยังเปิดปลายทิ้งไว้ให้คนดูเก็บเอาไปคิด เอาไปคุยต่อกับเพื่อนว่าตกลงแล้ว หนังมีอะไรที่ยังไม่บอกคนดูบ้าง

ใครที่ชอบหนังไซไฟเก๋ๆ ลองเปิดดูครับไม่ผิดหวัง