ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

House at the End of the Street บ้านช็อคสุดถนน (2012) พากย์ไทย บรรยายไทย

House at the End of the Street บ้านช็อคสุดถนน (2012) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : House at the End of the Street บ้านช็อคสุดถนน (2012) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : House at the End of the Street บ้านช็อคสุดถนน (2012)
แนว/ประเภท : Drama,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mark Tonderai
บทภาพยนตร์ : David Loucka,  Jonathan Mostow
นักแสดง : Jennifer Lawrence,  Elisabeth Shue,  Max Thieriot
วันที่ออกฉาย : 8 November 2012

 

 

ฆาตกรรมข้างบ้าน…สะท้านแม่ลูก” เอลิสซ่า (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จาก The Hunger Games) และ ซาร่า (อลิซาเบธ ชู) สองแม่ลูกที่ชีวิตดูท่าว่าจะสุขีสโมสร หลังจากย้ายบ้านมาปักหลักกันอยู่ในเมืองแห่งใหม่ แต่ไม่ทันไรฝันร้ายก็ตามมาประชิดตัวพวกเธอ เมื่อบ้านหลังข้างๆของพวกเธอเคยเกิดเหตุฆาตกรรมโหด โดยฆาตกรก็เป็นเพียงเด็กสาว ส่วนเหยื่อนั้นก็คือพ่อแม่ของเธอเอง !!!!! ในไม่ช้า เอลิสซ่า ได้ค้นพบความจริงบางอย่างที่ชวนสะพรึงมากยิ่งกว่า จากคาบอกเล่าของ ไรอัน (แม๊กซ์ เธียริอ็อต) ลูกชายเพียงคนเดียวที่รอดชีวิตจากเหตุฆาตกรรม นามาซึ่งความจริงที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเธอ

 

เรื่องราวของวัยรุ่นสาวและแม่ของเธอ ที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่เมื่อพวกเธอได้ยินข่าวของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่สุดถนน ที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรมยกครัว และ เอลิซ่า ก็เริ่มสนิทสนมกับผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวในบ้านหลังนั้น อนาคตของพวกเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับฆาตรกร

ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไป ได้สวย เมื่อ ซาร่าห์ (อลิซาเบธ ชู) ย้ายบ้านเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในขณะเดียวกัน เอลิซ่า (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ลูกสาวของเธอก็ย้ายโรงเรียนและพบกับเด็กหนุ่มข้างบ้าน ไรอัน (แม๊กซ์ เธียริอ็อต) เขาเป็นคนที่มีจิตใจดีและถูกเข้าใจผิด เอลิซ่า เห็นใจที่เขาไม่มีใครคบ หลังจากเหตุการณ์ที่ แคร์รี่ น้องสาวของเขาเกิดคลุ้มคลั่งฆ่าพ่อแม่ของตัวเอง แต่เมื่อ ไรอัน และ เอลิซ่า ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น อดีตอันโหดร้ายของเขาก็กลับมา ความจริงที่เขาซ่อนไว้ก็กลายเป็นสิ่งที่เลวร้าย

Movie review: 'House at the End of the Street' can't scare up horror until  last half-hour (w/ trailer) – Twin Cities

 

IMDB : tt1582507

คะแนน : 5.6

รับชม : 3738 ครั้ง

เล่น : 1283 ครั้ง



 

บ้านช็อคสุดถนน (ขอพิมพ์ชื่อภาษาไทยนะ ชื่อเดิมเค้ายาวมว๊ากก) เป็นเรื่องราวของ เอลิสซ่า (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) กับแม่ของเธอ ซาร่า (เอลิซาเบ็ธ ชู) ย้ายบ้านมาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ เช่นเดียวกับเอลิสซ่า เธอก็ต้องปรับตัวเพื่อเข้ากับโรงเรียนใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ แต่แน่นอน ชีวิตระหองระแหง แบบครอบครัวนี้ จะไม่มีวันเช่าบ้านหลังใหญ่โตนี้ได้เลย หากไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งบ้านที่อยู่ติดกับเธอนั้น เป็นบ้านที่เคยมีคดีฆาตกรรม 2 ศพ เกิดขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่เลวร้ายมากๆในวงการอสังหาฯ

 

Download House at the End of the Street - Watch Online -

 

แต่เอลิสซ่าก็ค้นพบว่า ในบ้านแห่งนั้นยังมีคนอยู่ ซึ่งเป็นเด็กหนุ่ม ที่ชื่อว่า ไรอัน (แม็กซ์ เทียริอ็อต) เด็กหนุ่มผู้อ่อนโยน นิสัยดี และมักถูกแกล้ง ถูกหาเรื่อง และถูกรังเกียจ อันเนื่องมาจากว่า คดีฆาตกรรม 2 ศพนั้นเป็นพ่อและแม่ของเค้า และคนที่สังหารก็ไม่ใช่ใคร คือ แคร์รี่ แอน น้องสาวของเขาที่เกิดคลั่งฆ่าพ่อแม่ขึ้นมาเอลิสซ่าสงสาร ไรอันมากๆ จึงพยายามช่วย ปกป้อง เยียวยา จึงเกิดเป็นความรัก (เกลียดคำนี้จัง – -) แต่แล้วเอลิสซ่าก็พบความจริงที่ไรอันซ่อนไว้ ความลับของเค้าเป็นสิ่งที่เลวร้าย และคาดไม่ถึง ..

หน้าหนังทำให้ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้จะต้องเป็นหนังผีอย่างชัดเจน ด้วยชื่อเรื่องภาษาไทย ด้วยความเป็นบ้านกลางป่า ด้วยตัวอย่าง บลาๆ แต่เมื่อผมดูไปสักพัก ผมก็รู้ว่าผมคิดผิด ที่ผมอยากร้องไห้มากๆ คือการที่หนังทำให้ผมรู้เร็วไป ว่านี่ไม่ใช่หนังผีและในตอนแรกสุดนั้น หนังทำให้เราตายใจว่าพ่อไรอันของเรานั้นเป็นคนดี แม้หนังจะดำเนินแบบเรื่อยๆ เอื่อยๆ และในบางฉากนั้นก็ง่ายไปนิด แต่ก็มีบางฉากที่ทำให้ผมตกใจถึงขั้นอุทาน

ตลอดทั้งเรื่องหนังทำให้เราสงสัยในตัวเอกนั่นก็คือไรอันมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมของเค้า และแอบทำให้สงสัยว่า น้องสาวของเค้า หรือ แคร์รี่ แอน นั้นเป็นอมตะหรืออย่างไร และในช่วงเกือบไคลแม็กซ์ หนังก็เฉลยในส่วนนี้ในฉากสุดท้ายหรือฉากจบ นั้นค่อนข้างง่ายไปนิด และคาดเดาได้ง่าย แต่สิ่งที่ผมชอบที่สุด และ พีคมากๆ คือตอนจบ ตอนสุดท้าย ซึ่งสุดท้ายจริงๆ เป็นการเฉลยที่ลงตัว และคลายความสงสัยของผมลงไปได้

กล่าวโดยรวม บ้านช็อคสุดถนน เป็นหนังแนวฆาตกรรม ปนสยองขวัญนิดๆ ซึ่งมันออกจะไปไม่สุดสักทางนึง หนังยังมัวๆ เหมือนหาทิศทางไม่ได้ ซึ่งอาจทำให้คอหนังสยองขวัญผิดหวังไปซักนิด แต่ก็พอดูได้ สำหรับพลอตที่แปลก และบทสรุปที่เก๋ดีครับ

 

House at the End of the Street dvd cover (2012) R2 GERMAN