ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Berlin, I love you เบอร์ลิน ไอเลิฟยู (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Berlin, I love you เบอร์ลิน ไอเลิฟยู (2019) พากย์ไทย  บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Berlin, I love you เบอร์ลิน ไอเลิฟยู (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Berlin, I love you เบอร์ลิน ไอเลิฟยู 
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dianna Agron,  Peter Chelsom
บทภาพยนตร์ : Fernando Eimbcke,  Justin Franklin
นักแสดง : Keira Knightley,  Helen Mirren,  Luke Wilson
วันที่ออกฉาย : 8 August 2019

 

 

 

ภาพยนตร์โปรเจกต์ใหญ่ที่เน้นถ่ายทำและมีการดำเนินเรื่องในเมืองใหญ่ๆจากมหานครแห่งรักกันอย่าง Paris je t aime (2006) และ New York  I Love You (2008)
โดยเป็นเรื่องราวของการตามหาความรักที่น่าประทับใจซึ่งมีหลายคู่ให้ผู้ชมพร้อมติดตามในหลายมุมของคู่รัก
ซึ่งทั้งการดำเนินเรื่องประกอบกับวิวที่โดเด่นของเมืองก็ทำออกมาได้ดี สำหรับ Berlin, I Love You (2019) เรื่องราวกลิ่นอายของการกลับมา
ของการตามหาความรักที่สุดแสนจะประทับใจอีกครั้งและได้ เคียร่า ไนท์ลีย์ นางเอกสุดเซอร์ร่วมแสดงในภาพยนตร์ โดยแง่มุมความรักครั้งนี้
ถูกถ่ายทอดผ่านผู้กำกับมือดีอย่าง ปีเตอร์ เชลซอม (Serendipity, The Space Between Us) จัสติน แฟรงคลิน และ แดนี เลวี!!!

 

Berlin, I Love You (2019) - Rotten Tomatoes

IMDB : tt2275743

คะแนน : 4.6

รับชม : 543 ครั้ง

เล่น : 61 ครั้ง



 

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์รักมหานครแห่งรัก สำหรับ Berlin, I love you ที่รวมเอาภาพยนตร์ขนาดสั้น ถ่ายทอดเรื่องราวความรักออกมา 10 ตอน โดยครั้งนี้จะมาถ่ายทอดเรื่องราวในเมืองหลวงแห่งเยอรมันอย่างเมืองเบอร์ลิน ซึ่งงานนี้หนังมีผู้กำกับถึง 11 คนเลยทีเดียว ทั้งยังได้นักแสดงเบอร์ใหญ่มาร่วมงานเพียบ นำโดย เคียรา ไนท์ลีย์ (Keira Knightley), เฮเลน มิร์เรน (Helen Mirren) และ อีวาน รอน (Iwan Rheon)

 

แน่นอนว่าหากใครเคยได้ชมเรื่องราวความรักที่เป็นโปรเจกต์ใหญ่ถ่ายทำและมีการดำเนินเรื่องในเมืองใหญ่อย่าง Paris, je t’aime (2006) และ New York, I Love You (2008) ซึ่งเป็นโปรเจกต์เดียวกันนี่ก็พอจะทราบดีว่ามันเป็นเรื่องราวความรักที่น่าประทับมากทีเดียว โดยเฉพาะความหลากหลายที่เกิดขึ้นของแต่ละคู่ เรียกได้ว่าเติมเต็มความสุขได้อย่างดี

 

เช่นเดียวกันกับ Berlin, I love you ที่คราวนี้หนังไปพาสำรวจวิถีชีวิตและความงามของเมืองเบอร์ลินที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดอีกเมืองหนึ่งในโลก ผ่านความรักหลายรูปแบบ และเรื่องนี้มีความพิเศษมากขึ้นไปอีก เพราะหนังไม่ได้เล่าเรื่องรักระหว่างหนุ่มสาวหรือความพิศวาสที่เกิดขึ้นจากคนสองคนเท่านั้น หนังยังได้เผยเรื่องราวความรัก ความเมตตา ของมนุษย์ที่หาได้มีเรื่องเซ็กส์มาเกี่ยวข้อง

 

 

 

เรียกได้ว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในเมืองเบอร์ลินนี้มีครบรสทุกรสชาติ หนึ่งล่ะคือความอิ่มเอมใจจากการเสพเรื่องราวดีๆ ความดรามาในบางตอนก็ทำเอาน้ำตาซึมได้เหมือนกัน แถมหนังยังมีการร้อยเรียงเอาทุกตัวละครม่ารวมฉากกันได้อย่างลื่นไหล

อีกตอนที่ประทับใจสุดๆ คือการเอาเรื่องราวแอคชั่นสุดระทึกมาสร้างสีสัน เสมือนการเผยให้รู้ว่าในทุกๆ สถานที่นั้นใช่ว่าจะมีแต่เรื่องดีๆ เสมอไป ความเสี่ยงกับอันตรายที่ไม่คาดคิดมักจะเกิดขึ้นได้เสมอ เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในเบอร์ลิน

 

 

 

เอาเป็นว่าหากใครอยากเสพบรรยากาศการรวมเรื่องราวดีๆ ของคนหลายคู่เข้ามาไว้ด้วยกันอีกครั้งผ่านเมืองใหญ่ที่เคยมีโศกนาฏกรรมสะเทือนโลกมาก่อน และดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์ของความรัก เชื่อว่าจะไม่ผิดหวังกับ Berlin, I love you แน่นอน