ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Secret Zoo เฟคซูสู้เว้ย (2020) พากย์ไทย บรรยายไทย

Secret Zoo เฟคซูสู้เว้ย (2020) พากย์ไทย  บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : Secret Zoo เฟคซูสู้เว้ย (2020) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Secret Zoo เฟคซูสู้เว้ย
ประเภท : ตลก(Comedy), ดราม่า(Drama )
ผู้กำกับ : ซน แจกน(Jae-gon Son)
บทภาพยนตร์ : ซน แจกน(Jae-gon Son)
นักแสดง : อัน แจฮง(Jae-hong Ahn),  คัง โซรา(So-ra Kang),  พัค ยองกยู(Yeong-gyu Park),  คิม ซองโอ(Seong-oh Kim)

วันที่ออกฉาย : 15 January 2020

 

 

เมื่อไม่ได้บรรจุเข้าเป็นพนักงานประจำในสำนักงานกฎหมายเจ้าดังซักที แทซู ฝันว่าซักวันเขาจะได้ตำแหน่งที่มั่นคงในบริษัทนี้ เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าโอกาสนั้นมาให้ได้ จนในที่สุดเขาได้รับมอบหมายให้ไปชุบชีวิตกิจการสวนสัตว์ที่กำลังถังแตกขึ้นมาโดยมีเส้นตายสามเดือน แต่อุปสรรคสำคัญ คือ สวนสัตว์ที่ว่ากลับไม่มีสัตว์เหลืออยู่เลย เขากับทีมพนักงานสวนสัตว์คิดแผนสุดพิสดารขึ้นมา โดยให้ทุกคนใส่ชุดปลอมตัวเป็นสัตว์ ฟังดูไม่น่าได้ผลแต่กลายเป็นว่าแผนนี้ของแทซูทำให้สวนสัตว์ของเขาดังสนั่นโซเชียล เมื่อทุกอย่างกำลังไปได้สวย แทซูกลับค้นพบแผนร้ายที่บริษัทของตั้งใจจะทำกับสวนสัตว์แห่งนี้ แทซูต้องเลือกระหว่างอนาคตที่มั่นคงกับความถูกต้อง

 

รีวิวภาพยนตร์ Secret Zoo (2020) | ภารกิจกู้สวนสัตว์ด้วยแผนลับสุดฮา ...

 

เปิดวาร์ป 2 สาว ในชุดสัตว์ที่น่ารักแบบสัตว์สัตว์ ใน “Secret Zoo เฟ ...

IMDB : tt11566164

คะแนน : 6.1

รับชม : 2699 ครั้ง

เล่น : 909 ครั้ง



 

หนังจากผู้กำกับ Jae-gon Sonเป็นหนังตลกๆ ดูได้แบบสบายๆ โดยเรื่องราวมีอยู่ว่าเทซูมีความใฝ่ฝันว่าสักวันเขาจะได้ตำแหน่งที่มั่นคงได้บรรจุเข้าเป็นพนักงานประจำในสำนักงานกฎหมายเจ้าดังซักที ทั้งทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าโอกาสนั้นมาให้ได้แต่มันก็พัง ในที่สุดเขาได้รับมอบหมายให้ไปทำกิจการสวนสัตว์ที่กำลังตกอับขึ้นมาโดยมีเส้นตายเพียงแค่สามเดือนเท่านั้นอุปสรรคสำคัญที่สุดคือ สวนสัตว์นั้นกลับไม่มีสัตว์เหลืออยู่เลยแม้แต่ตัวเดียว ทำไงล่ะทีนี้ คิดสิคิด เขากับทีมพนักงานสวนสัตว์คิดแผนสุดพิสดารขึ้นมาได้  แท่นแท้น โดยให้ทุกคนใส่ชุดปลอมตัวเป็นสัตว์ชนิดต่างๆฟังดูแล้วไม่น่าได้ผลแต่กลับกลายว่าแผนนี้ของแทซูทำให้สวนสัตว์ของเขาดังสนั่นทั่วโลกโซเชียล เมื่อตอนทุกอย่างกำลังไปได้สวย แทซูกลับพบแผนร้ายกาจที่ทางบริษัทตั้งใจจะทำกับสวนสัตว์แห่งนี้ แทซูต้องเลือกระหว่างความถูกต้องหรือว่าจะเลือกอนาคตที่มั่นคงดี

 

 

หนังเรื่องนี้นับเป็นหนังตลกที่มีการเล่าได้อย่างเป็นเรื่องเป็นราว มีสาระและชวนติดตามมากอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งหนังแนวคอมมาดี้โดยทั่วไปไปนั้นไม่ค่อยจะลงทุนลงแรงกันเสียเท่าไหร่ แต่จะเน้นเอาเรื่องมุกมาเป็นไม้เด็ด เพื่อให้คนดูได้สนุกเท่านั้น Secret Zoo เฟคซูสู้เว้ย ต่างออกไป ถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้สร้างเอาขำๆ ก็จริงแต่พอได้ชมภาพยนตร์เวอร์ชั่นเต็มแล้ว ต้องยอมรับเลยว่าคนเกาหลีมีดีทางด้านศาสตร์แห่งความบันเทิงสุดแสนจะดีเยี่ยมเลยทีเดียวกับ SECRET ZOO (2020) เฟคซูสู้เว้ย