ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Finding Mr Destiny พรหมลิขิตวุ่นวายของเจ้าชายในฝัน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Finding Mr Destiny พรหมลิขิตวุ่นวายของเจ้าชายในฝัน เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Finding Mr Destiny พรหมลิขิตวุ่นวายของเจ้าชายในฝัน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Finding Mr Destiny พรหมลิขิตวุ่นวายของเจ้าชายในฝัน เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Finding Mr Destiny พรหมลิขิตวุ่นวายของเจ้าชายในฝัน

Gi-joon เริ่มต้นเอเจนซี่ที่ช่วยให้ผู้คนค้นหารักครั้งแรกที่หายไปนานและ Ji-woo กลายเป็นลูกค้าคนแรกของเขา เธอถูกลากไปที่นั่นโดยกัปตันโซที่เป็นห่วงพ่อของเธอซึ่งรู้ว่า Ji-woo ยังคงถูกแขวนอยู่ที่ Kim Jung-wook ชายที่เธอตกหลุมรักกับการเดินทางไปอินเดียในช่วงอายุยี่สิบต้น ๆ ของเธอ เพื่อเสนอให้เห็นใบหน้าของรักแรกที่หายไปนานของ Ji-woo ทั้งสองเดินทางไปทั่วประเทศและมาเผชิญหน้ากับsmörgåsbordของ Kim Jong-wook หลังจากผ่านไปหลายวันหลังจากความสำเร็จเล็กน้อยในการค้นหาคิมจองวุคเอเจนซี่ได้รับโทรศัพท์แห่งโชคชะตาเพียงสายเดียว คำถามจาก Kim Jong-wook ไม่มีใครนอกจากตัวเองหวังว่าจะได้พบกับ Jin-woo ผ่านความช่วยเหลือจากตัวแทนของ Gi-joon Gi-joon บอกข่าวดีว่า Ji-woo แต่เมื่อตระหนักถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอแล้ว Gi-joon ก็หันหลังกลับและวิ่งกลับไปที่ Ji-woo

IMDB : tt1826714

คะแนน : 6.5

รับชม : 14604 ครั้ง

เล่น : 5720 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Finding Mr.Destiny  หรือในชื่อไทยว่า พรหมลิขิตวุ่นวายของเจ้าชายในฝัน  เป็นหนังที่กงยูรับแสดงเป็นเรื่องแรกหลังปลดประจำการจากกรมในปลายปี 2009 บทหนังเรื่องนี้เป็นงานละครเพลงมาก่อน ผู้กำกับของละครเพลงก็มาเป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ด้วย ถือว่าทำได้ดีทั้ง 2 ฟิลเล

ซอจีอู รับบทโดย อิมซูจอง อาชีพเป็นผู้กำกับเวทีของละครเพลงที่สุดแสนง่วนวุ่นวาย เธอทิ้งโอกาสทองที่จะทำให้รอดตำแหน่งคานทอง ด้วยการเทแฟนหนุ่มนักบินโปรไฟล์ดีเลิศไปอย่างไม่ไยดีในขณะที่เขากำลังขอเธอแต่งงาน เพียงเพราะลึกๆ เธอมีความฝังใจกับหนุ่มคนหนึ่งที่เธอพบเจอโดยบังเอิญในทริปท่องเที่ยวสั้นๆที่อินเดียเมื่อสิบปีก่อน  คงเพราะเธอคิดว่า ชะตากำหนดให้เธอได้พบกับเขา ให้เป็นรักแรกที่พรหมลิขิตไว้ แต่ทว่าเธอไม่รู้จักอะไรเกี่ยวกับเขาเลย  มีเพียงชื่อ ‘คิมจองอุค’ เท่านั้น  ทุกวันนี้ ชีวิตงานเธอก็ยุ่งเหยิงจนไม่ได้คิดจะดิ้นรนตามหาเขาหรอก และที่สำคัญ เพราะเธอเชื่อมั่นว่า ‘If fate will have it, we’ll meet again’ ถ้าโชคชะตากำหนดให้คู่กันแล้ว ยังไงก็ต้องได้เจอกันเองแหละ

ฮันกีจุน รับบทโดย กงยู เป็นพนักงานบริษัทขายทัวร์ท่องเที่ยว  ด้วยความเนิร์ด เชย เกรียน แต่จริงใจ ใสซื่อ ไม่ชอบการโกหก จึงต้องหันหลังให้อาชีพเซลล์ที่ต้องใช้แต่สกิลกระล่อน แต่ก็ไม่รู้จะทำงานไรดี จึงคิดลองทำธุรกิจเล็กๆของตัวเอง  แบบว่า คิดเอง ทำเองคนเดียว  อาศัยแบ่งซอกออฟฟิซกิ๊กก๊อกของพี่เขยนักเขียนมาใช้ชั่วคราว งานไอเดียบรรเจิดที่แสนภาคภูมิใจในความเป็นคนดีศรีสังคมของเขา ก็คือ บริการตามหารักครั้งแรก!

 

เมื่อซอจีอูถูกพ่อลากมาเป็นลูกค้าของฮันกีจุน ในภาวะจำใจ  จึงตั้งใจว่าจะขอเลิกสัญญาจ้างในการพบกันครั้งหน้า  ในทางกลับกัน ฮันกีจุนทุ่มสุดตัวเพื่อให้เป็นงานมาสเตอร์พีซชิ้นแรกของเขา  เห็นความพยายามขนาดนี้แล้ว จีอูเลยยอมเปลี่ยนใจลองดูสักตั้ง

การตามหาชายผู้เป็นรักแรกของซอจีอูจะประสบความสำเร็จหรือไม่ อย่างไร  และความสัมพันธ์ของกีจุนกับจีอู จะดำเนินไปอย่างไร  เป็นชะตาพรหมลิขิตด้วยเช่นกันหรือไม่  ต้องไปตามดูกันค่ะ

นักแสดง : กงยู อิมซูจอง อีชองอา ออมกีจุน อีเจฮุน คิมมูยอล ชินซองรก คิมดงอุค ชอนโฮจิน จอนซูคยอง รยูซึงซู จางยองนัม คิมมินจี โอมันซอก ดาราเยอะค่ะ หลายคนอยู่ในช่วงที่ยังไม่ดังมาก เลยมาแจมบทตัวประกอบกัน  ที่แน่ๆนะ อีเจฮุน หน้าใสน่ารักเหลือเกิน