ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Snow Flower (Yuki no Hana) ชีวิตที่สั้นนั้นมีแค่เรา (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Snow Flower (Yuki no Hana) ชีวิตที่สั้นนั้นมีแค่เรา (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Snow Flower (Yuki no Hana) ชีวิตที่สั้นนั้นมีแค่เรา (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Snow Flower (Yuki no Hana) ชีวิตที่สั้นนั้นมีแค่เรา
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kôjirô Hashimoto
บทภาพยนตร์ : Yoshikazu Okada
นักแสดง : Hiroomi Tosaka,  Ayami Nakajô,  Kenta Hamano
วันที่ออกฉาย : 1 February 2019

 

 

เรื่องย่อ : กรุงโตเกียว มิยูกิ ฮิราอิ สาวบรรณารักษ์สุดเนิร์ดซึ่งกำลังป่วยหนัก รู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่ได้แค่ 12 เดือน ได้พบกับ ยูสุเกะ วาตาบิกิ บาริสต้าหนุ่มผู้มุ่งมั่นโดยบังเอิญ มิยูกิ แอบชอบ ยูสุเกะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ก่อนที่ต่อมาเธอจะได้พบเขาอีกครั้ง จึงไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ มิยูกิ ตามไปที่ร้านของ ยูสุเกะ จนเธอแอบได้ยินว่าร้านของเขากำลังมีปัญหาทางการเงิน มิยูกิ จึงรวบรวมความกล้าเสนอเงินช่วยเหลือ พร้อมเงื่อนไขว่าเขาจะต้องมาเป็นแฟนของเธอนาน 1 เดือน รวมถึงร่วมทริปไปเที่ยวฟินแลนด์ด้วยกัน

 

Snow Flower (Japanese Movie) - AsianWiki

IMDB : tt8866450

คะแนน : 6.2

รับชม : 4253 ครั้ง

เล่น : 1486 ครั้ง



 

หลายคนน่าจะเคยได้ฟังเพลง yuki no hana(雪の華) ผ่านหูกันมาบ้างแล้ว ซึ่งเป็นบทเพลงของนาคาชิมะ มิกะ ในปี 2003 โดยหนังเรื่องนี้ได้นำบทเพลงมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่มีฉากเป็นธีมหิมะ ต้องยอมรับก่อนเลยว่ารู้สึกผิดหวังเล็กน้อยหลังจากดูจบ เนื้อเรื่องยังไม่ค่อยโอเคเท่าที่ควร แต่นักแสดงหลังทั้งสองผมว่าสอบผ่าน หลังจากที่คุณดูเรื่องนี้จะทำให้คุณตกหลุมรักอายามิแน่ๆ

 

 

เตรียมซับน้ำตา หนังรักดราม่า 'Snow Flower ชีวิตที่สั้น นั้นมีแค่ ...

 

เรื่องราวของหญิงสาวฮิราอิ มิยูกิ(นาคาโจ อายามิ) มีความฝันอยากจะเห็นออโรร่าสักครั้งในชีวิต ป่วยเป็นโรคร้ายแรงทำให้เหลือเวลาอีกไม่นาน กับวาทาบิกิ ยูสุเกะ (โทซากะ ฮิโรโอมิ) พนักงานร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง เพราะด้วยโชคชะตาทำให้สองคนได้มาเจอกัน ระหว่างที่เธอเดินกลับบ้าน ดันถูกโจรฉกกระเป๋าไป และก็เป็นยูสุเกะที่วิ่งตามไปช่วยพร้อมกับคำพูดเอกลักษณ์ที่ทำให้เธอมีความกล้าขึ้นมา “พูดให้เสียงดังหน่อย”

.

ความรักของทั้งสองคนนั้นประหลาดเนื่องจากเธอได้ยื่นข้อเสนอให้เงิน 1 ล้านเยนแลกกับให้เขาเป็นแฟนกับเธอหนึ่งเดือนเพื่อจะช่วยร้านที่มีปัญหาเรื่องเงิน และแล้วคู่รักปลอมๆกับความรักตัวน้อยๆก็กำลังเกิดขึ้น

 

 

Yuki no Hana / Snow Flower ชีวิตที่สั้น นั้นมีแค่เรา [เรื่องย่อ ...

 

เนื้อเรื่องในช่วงแรกโคตรสนุก คือยิ้มได้ตลอด ตาของอายามิคือใสปิ๊ง น่ารักมากๆ ฮิโรมิก็มาเท่ๆ ในช่วงแรกเราได้จะเห็นความรักแบบน่ารักโคตรๆของนางเอกที่ไม่เคยมีความรักเลย อ่านแต่การ์ตูนตาหวาน แล้วก็มาสั่งให้แฟนทำนู่นทำนี่บ้าง เห็นแล้วอยากมีแฟนเลย ฉากในเรื่องก็สวยสมกับที่ไป ถ่ายทำที่ฟินแลนด์ การถ่ายแสง องค์ประกอบ ผมว่าทำได้ดี

.

ส่วนที่ไม่ค่อยชอบคือเนื้อเรื่องในช่วงหลังที่ทำออกมาได้น่าเบื่อ อาจจะเพราะตอนแรกทำได้ดีมากเกินไป ทำให้ดูไปแล้วมันแผ่วปลาย เนื่องจากเนื้อเรื่องที่ดูไม่ค่อยสมจริงเท่าไรด้วยทำให้จืดชืดลง

 

 

Movie Review : รีวิว Snow Flower ชีวิตที่สั้น นั้นมีแค่เรา - WOM JAPAN

 

สำหรับเพลงที่เป็นหัวใจหลักของเรื่อง ที่จะมีมาในฉากเปิดกับฉากปิด ระหว่างเรื่องบ้าง บรรเลงได้ไพเราะมากๆ ฉากเปิดที่เป็นเสียงเพลง พร้อมกับหิมะ ฟังแล้วสามารถฉีกคุณให้แหลกสลายได้เลย สุดยอดมากๆ