ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Arctic อย่าตาย (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Arctic อย่าตาย (2018) พากย์ไทย  บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Arctic อย่าตาย (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Arctic อย่าตาย
แนว/ประเภท : Adventure, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joe Penna
บทภาพยนตร์ : Ryan Morrison,  Joe Penna
นักแสดง : Mads Mikkelsen,   Maria Thelma Smáradóttir,   Tintrinai Thikhasuk
วันที่ออกฉาย : 31 January 2019

 

 

หนังแนวดิ้นรนเอาชีวิตรอดเป็นอีกแนวที่ฮอลลีวู้ดขยันสร้างออกมาเนือง ๆ เพราะเป็นหนังที่ไม่ต้องใช้ทุนสร้างสูง ใช้นักแสดงเพียงแค่ 2-3 คน แต่ที่สำคัญบทภาพยนตร์ต้องน่าสนใจ มีเหตุการณ์ตื่นเต้นที่จะจับให้คนดูติดตามหนังได้ตลอดเรื่องจนจบ เราเคยชมกันมาแล้วทั้งเนื้อหาที่เกี่ยวกับผู้เคราะห์ร้ายที่เรือแตกกลางทะเล , คนโดนหินทับมืออยู่กลางภูเขา , สาวที่ติดอยู่บนโขดหินกลางทะเลมีไอ้หลามตัวเขื่องว่ายวน มาถึงเรื่องนี้เรื่องขายชายสูงวัยที่พยายามเอาชีวิตรอดกลางดินแดนน้ำแข็งแถมยังมีคนเจ็บหนักอยู่ในการดูแลอีก แถมเรื่องนี้ยังดีกรีเป็นหนังที่ได้เข้าประกวดรางวัล Camera d’Or ในเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อปี 2018 อีกด้วย และเมื่อหนังจบก็ได้รับการลุกขึ้นยืนปรบมือชื่นชมจากผู้ชมยาวนานถึง 10 นาที

 

Arctic' star Mads Mikkelsen takes a break from playing villains in ...

IMDB : tt6820256

คะแนน : 6.8

รับชม : 10135 ครั้ง

เล่น : 3397 ครั้ง



 

Arctic อย่าตาย 

 

                หนังแนวดิ้นรนเอาชีวิตรอด ที่ได้เข้าประกวดรางวัล Camera d’Or ในเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อปี 2018 อีกด้วย และเมื่อหนังจบก็ได้รับการลุกขึ้นยืนปรบมือชื่นชมจากผู้ชมยาวนานถึง 10 นาที พร้อมกับการพลิกบทบาทสุดขั้วของ ‘แมดส์ มิคเคลเซน’ จากซีรี่ย์ Hannibal สู่ชายหนุ่มผู้ต้องต่อสู้กับความหนาวเหน็บ และภัยอันตรายจากธรรมชาติอีกนับร้อย ที่ไม่มีทางรับมือ

 

Arctic review: the silent survival film | Silent London

 

Arctic  ถ่ายทอดเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ต้องรอความช่วยเหลืออย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็งอันหนาวเหน็บตลอดทั้งปี ถึงแม้เขาจะพบกับช่วงเวลาของความหวัง ธรรมชาติอันโหดร้ายก็ได้ทำลายทางรอดของเขาอย่างไร้ความปราณี เขาจึงต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ระหว่างนิ่งรอความตายในสถานที่หลบภัยหรือออกเดินสู่หนทางที่เปี่ยมไปด้วยอันตรายเพื่อไขว่คว้าหาทางรอดด้วยตัวเองในนรกแดนน้ำแข็งแห่งนี้ เวลาผ่านไปเรื่อยๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าความช่วยเหลือยังไม่เดินทางมาถึงสักที จนกระทั่งวันหนึ่งเสียงใบพัดเฮลิคอปเตอร์ก็ดังขึ้น โอเวอร์การ์ดดีใจจนตัวเต้นเมื่อเขาพบว่ามีช่วยจะนำพาเขาให้รอดพ้นจากนรกเยือกแข็งครั้งนี้เสียที แต่ทุกอย่างก็กลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวถูกกระแสลมพัดจนเครื่องตกลงบริเวณที่ไม่ไกลจากซากเครื่องบินของโอเวอร์การ์ด ส่งผลให้นักบินเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ส่วนผู้โดยสารหญิงที่นั่งมาด้วยกันมีอาการบาดเจ็บจนไม่อาจจะเคลื่อนไหวขยับตัวได้!