ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Departures (Then Came You) จะรักใครอย่าให้หัวใจต้องดีเลย์ (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Departures (Then Came You) จะรักใครอย่าให้หัวใจต้องดีเลย์ (2018) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Departures (Then Came You) จะรักใครอย่าให้หัวใจต้องดีเลย์ (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Departures (Then Came You) จะรักใครอย่าให้หัวใจต้องดีเลย์
แนว/ประเภท : Drama,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Hutchings
บทภาพยนตร์ : Fergal Rock
นักแสดง : Asa Butterfield,  Maisie Williams,  Nina Dobrev
วันที่ออกฉาย : 1 February 2019

 

 

เรื่องย่อ : นำแสดงโดย เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ (Sex Education) เมซี่ วิลเลี่ยมส์ (Game of Thrones) และ นีน่า โดเบรฟ (Flatliners) ที่นำเสนอเรื่องราวของแคลวิน (เอซา บัตเตอร์ฟิลด์) ชายหนุ่มขี้วิตก เขาได้รู้จักกับ สกาย (เมซี่ วิลเลี่ยมส์) ในกลุ่มบำบัดผู้ที่มีความเสี่ยงที่จะเสียชีวิต และด้วยวัยที่ใกล้กันทั้งสองสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว แคลวิน เผยความในใจว่าตกหลุมรักแอร์โฮสเตสสาว อิซซี่ (นีน่า โดเบรฟ) ทำให้ สกาย พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ แคลวิน สมหวังในความรักครั้งนี้ แต่ระหว่างทางของการพิชิตใจสาว ทั้งคู่ยังได้เรียนรู้ถึงการใช้ชีวิตที่สุดเหวี่ยง

 

Then Came You' Trailer | Hollywood Reporter

IMDB : tt4859168

คะแนน : 7

รับชม : 2556 ครั้ง

เล่น : 796 ครั้ง



 

“ Departures “ เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจ สำหรับตัวเราเลย เพราะตัวอย่างมันน่ารัก มันดูเบาสมอง และเป็นหนังที่น่าจะให้ความสุขและความประทับใจได้เยอะมาก เพราะส่วนตัวก็ชอบหนังสไตล์ Rom-Com มากๆไม่ต่างจากแนวอื่นๆเลย และปรากฏว่ามันก็ทำให้เราหลงรักจริงๆเสียด้วย

เรื่องราวของ เด็กหนุ่มที่ทำงานเป็นพนักงานขนกระเป๋าในสนามบิน “ แคลวิน (Asa Butterfield) “ ซึ่งคิดว่าตัวเองเป็นป่วยมาตลอด ได้มาพบกับวัยรุ่นสาวที่ป่วยเป็นมะเร็ง “ สกาย (Maisie Williams) “ และรู้ว่าจะใช้ชีวิตอีกได้ไม่นาน เมื่อทั้งคู่ได้พบกัน เรื่องป่วนๆก็เกิดขึ้นเมื่อสกายอยากทำสิ่งที่ไม่เคยทำก่อนชีวิตจะจบลง

การเดินเรื่องค่อนข้างไม่สับซ้อนอะไรมากมาย โดยจะให้ความสำคัญ กับความสัมพันธ์ตัวละครหลักที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความเชื่อมโยงของทั้งคู่ ที่ต่างฝ่ายต่างต้องการซึ่งกันและกัน ตรงนี้เองที่สอนเรามากมายเกี่ยวกับการใช้ชีวิต

 

THEN CAME YOU: Sweet Teen Tale Lacks Originality | Film Inquiry

 

ส่วนฉาก Comedy ก็ใช้ได้เลย ต้องยกให้ “ Ken Jeong “ ที่มารับบทเป็นตำรวจสุดกวน ที่แสดงบทบาทออกมาแต่ละฉาก นี่ขำจนท้องแข็งเลยกันเลยทีเดียว อีกอย่างที่ชอบมากๆเลยคือ เพลงประกอบ ที่เอามาใส่ได้ถูกที่ถูกเวลาจริงๆ ซึ่งทำให้หนังดูไหล่ลื่น พอดูจบแล้วถึงกับต้องรีบหาเพลงมาฟังเลย ติดหูจริงๆและชอบมากๆ

 

‎Departures (2018) on iTunes

 

สรุปแล้ว “ Departures “ ถือเป็นหนัง Feel Good อีกเรื่องที่ดูได้เพลินๆ มีดราม่าเล็กๆกำลังดี ฉากตลกก็ทำได้ดี โดยรวมแล้วค่อนข้างกลมกล่อม อีกอย่างเคมีของทุกตัวละครเข้ากันได้ดี ลงตัวมาก แม้จะมีบางอย่างดูโอเว่อร์ไปบ้าง แต่ก็เป็น Romance/Comedy สมัยใหม่ที่ผสมความดราม่าเลเวลกำลังน่ารัก บวกกับความหมายของ Scrolling ที่จังหวะจะโคนกับซีนแต่ละซีนได้อย่างพอดิบพอดี รับรองประทับฝจแน่นอน! วันนี้ ในโรงภาพยนตร์