ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

แค่นี้ก็ดีแล้ว 2 Present Still Perfect (2020) พากย์ไทย

แค่นี้ก็ดีแล้ว 2 Present Still Perfect (2020) พากย์ไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : แค่นี้ก็ดีแล้ว 2 Present Still Perfect (2020) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : แค่นี้ก็ดีแล้ว 2 Present Still Perfect (2020)
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anusorn Soisa-Ngim
บทภาพยนตร์ : Anusorn Soisa-Ngim
นักแสดง : Kritsana Maroukasonti,  Anusorn Soisa-Ngim,  Adisorn Tonawanik
วันที่ออกฉาย : 21 March 2020

 

 

 2 Present Still Perfect การเดินทางไปสำรวจจิตใจอันแตกสลายของ”โอ๊ต”และ”เต้ย” พวกเขาต้องเลือกระหว่าง “ศีลธรรม” หรือการ “ตามใจตัวเอง” ความรักที่เต็มไปด้วยการเจตนาดีแต่ทำให้คนรอบข้างเจ็บปวด พวกเขาจะจัดการกับมันอย่างไร? บทสรุปของทั้งคู่... อาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล!

 

รีวิว Present Still Perfect (แค่นี้ก็ดีแล้ว 2) หนังชายสองคนที่ (ยังคง)  ตกหลุมรักกัน

IMDB : tt10456640

คะแนน : 7.1

รับชม : 15375 ครั้ง

เล่น : 6427 ครั้ง



 

เคยติดอยู่ในห้วงความสัมพันธ์ที่รู้ทั้งรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ ผิดศีลธรรม เพราะเราอาจจะกำลังทำลายความสัมพันธ์ของคนอื่นอยู่ไหม? มันเป็นความสุขปนเศร้า เป็นความสุขที่เหมือนมีระเบิดเวลาติดอยู่ เพราะเรารู้ดีว่าเวลาแห่งความสุขมันจะอยู่กับเราอีกไม่นานหรอก แล้วเราก็เชื่อว่า “เต้ย” ใน Present Still Perfect “แค่นี้ก็ดีแล้ว 2” ก็คงรู้สึกแบบเดียวกัน หลังจากภาคที่แล้ว เต้ย กับ โอ๊ต ตัดสินใจเดินทางแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของตัวเอง โอ๊ตไปแต่งงานมีภรรยามีลูก ส่วนเต้ยก็ได้แต่จมอยู่กับความเจ็บช้ำ เวลาผ่านมาหลายปี ดูเหมือนเต้ยก็ยังติดอยู่ในวังวนนั้น และแล้วโอ๊ตก็เดินกลับเข้ามาในชีวิตเค้าอีกครั้ง

.
พอเงื่อนไขในการจับตัวละครให้มาใช้เวลาอยู่ด้วยกันในภาคนี้มันเปลี่ยนไป พร้อมกับอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เหมือนเดิม ทั้งบรรยากาศของสถานที่ มวลอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดของตัวละคร ไปจนถึงตัวละครแวดล้อม เราก็เลยต้องใช้เวลาปรับจูนตัวเองอยู่พักนึงเหมือนกัน แต่แล้วเมื่อตัวละครโอ๊ตโผล่เข้ามาเท่านั้นแหละ ทุกอย่างก็มันก็ลงล็อก พอเหมาะพอดี แล้วทำให้เราปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเรื่องราว ความสัมพันธ์ สถานการณ์ และทุกการตัดสินใจของตัวละครได้เหมือนกับที่ภาคที่แล้วเคยทำได้เลยล่ะ

.
ต้องยกความดีความชอบให้กับการแสดงและเสนห์ของไอซ์ - อดิศร โทณะวณิก ในบทเต้ย และโจ๊ก - กฤษณะ มฤคสนธิ ในบทโอ๊ต ที่งดงามลงตัวและทำให้เราเชื่อในตัวละครได้มากขนาดนี้ สำหรับไอซ์ เสน่ห์ในการสร้างคาแร็คเตอร์เต้ยนั้นมีมาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว และแม้ว่าในภาคนี้เหมือนเราจะเห็นแต่ด้านอ่อนแอแพ้พ่ายกับความรัก และดูเต้ยจะอ่อนไหวเปราะบางมากเหลือเกิน แต่ไอซ์ก็มอบการแสดงที่แสนจะเป็นธรรมชาติให้กับตัวละคร ชอบจังหวะและวิธีการแสดงของไอซ์มากๆ ส่วนโจ๊กที่มีวิธีการแสดงที่เป็นแพทเทิร์นกว่า ก็กลับมีมิติ มีชีวิตชีวา และทำให้เราเข้าใจความสับสนในตัวละครโอ๊ตได้ดีทีเดียว ยิ่งพอภาคนี้ตัวละครมันตกอยู่ในห้วงเสน่หาที่ทั้งอ่อนหวานและเร่าร้อน เคมีและพลังงานที่ทั้งคู่มอบให้กันมันก็เลยมากมายท่วมท้นกว่าภาคที่แล้วมาก รัก!

.
Present Still Perfect “แค่นี้ก็ดีแล้ว 2” ไม่ใช่หนังที่สมบูรณ์พร้อมในทุกด้านหรอก ยังมีบาดแผลจากสถานการณ์และบทพูดที่เหมือนยัดใส่ให้ตัวละครอยู่บ้างประปราย ไปจนถึงความอีหลักอีเหลื่อ ขาดๆ เกินๆ ในหลายๆ ฉาก แต่เราก็มองเห็นแหละว่า “อาม อนุสรณ์ สร้อยสงิม” ผู้กำกับ/เขียนบท ใส่เข้ามาทำไม ... ความพยายามฉีกกรอบตัวละครที่คาดเดาได้ โดยเฉพาะประเด็นเกย์ที่ตัดสินใจไปแต่งงานมีครอบครัว, ภรรยาสาวกับทีท่าที่มีต่อสามีเกย์ หรือแม้แต่การพยายามพูดถึงกฎหมายเพื่อคนรักเพศเดียวกัน ที่อาจจะยังไม่ได้ลงล็อกหรือราบรื่นอะไรนัก แต่มันก็เป็นความพยายามทำอะไรใหม่ๆ หรือส่งเสียงอะไรบางอย่างออกไปให้สังคม ทั้งพวกเรา LGBT และผู้ชายผู้หญิงได้รับฟัง

.
ที่สุดแล้ว เพราะเรารักในตัวละครของเต้ยและโอ๊ตในภาคที่แล้วมาก การติดตามมาดูพัฒนาการและเรื่องราวในชีวิตของพวกเค้าคร้งนี้ ก็ไม่ได้น่าผิดหวังอะไรเลย ...

 

Present Still Perfect หนังรักที่จะชวนให้คุณอยู่กับปัจจุบันและทำ ...