ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sumikko Gurashi the Movie ซุมิกโกะ ผจญภัยมหัศจรรย์ในโลกนิทาน (2019) พากย์ไทย

Sumikko Gurashi the Movie ซุมิกโกะ ผจญภัยมหัศจรรย์ในโลกนิทาน (2019) พากย์ไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Sumikko Gurashi the Movie ซุมิกโกะ ผจญภัยมหัศจรรย์ในโลกนิทาน (2019) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Sumikko Gurashi the Movie: The Unexpected Picture Book and the Secret Child
แนว/ประเภท : Adventure,  Animation,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : -
วันที่ออกฉาย : 8 Novemberr 2019

 

 

 

เรื่องย่อ : ซุมิกโกะ เหล่าสิ่งมีชีวิตที่มักจะถูกมองข้ามไปจากสังคมโดยรอบ และชอบนักล่ะที่จะไปอยู่ตรงมุมๆ ห้อง สมาชิกของกลุ่มนี้ประกอบไปด้วย เพนกวิน? ตัวสีเขียว, หมีขาว ขี้หนาว, แมว ขี้อาย, กิ้งก่า ที่เหมือนจะปลอมตัวมา, หมูทอด ที่แสวงหาคนมาหม่ำ และเพื่อนตัวเล็กๆ อีกหลายตัว อยู่มาวันหนึ่งทั้งหมดตัดสินใจไปกินข้าวที่ร้านอาหารเจ้าประจำแล้วก็ไปนั่งมุมร้านเหมือนเดิม ปรากฎว่าเจ้าของร้านต้องออกไปซื้อของมาเติม เลยทำให้พวกซุมิกโกะได้ลงไปดูในห้องเก็บของที่มีหนังสือนิทานเล่มหนึ่งอยู่ แต่กลายเป็นว่าหนังสือเล่มนั้นดันกลายเป็นหนังสือเวทมนตร์ที่ดูดให้ซุมิโกกะทุกตัวลงไปสวมบทบาทในนิทานเด็กหลายเรื่องราว ระหว่างที่ติดอยู่ในโลกนิทานอยู่นั้น พวกซุมิกโกะ ก็ได้เจอ ฮิโยโกะ ลูกเจี๊ยบสีเทาที่เหมือนจะหลงทางแล้วมาติดอยู่ในหนังสือเช่นกัน และเพื่อจะหาทางออกจากโลกนิทาน ซุมิโกะ กับ ฮิโยโกะ เลยเดินทางไปรับบทบาทในนิทานให้เรียบร้อย แต่ก๊วนติดมุมที่ไม่ค่อยขยับไปตัวไปไหนนักจะเอาตัวรอดจากการผจญภัยครั้งนี้กันยังไงแน่นะ? เช่นเดียวกับ คาเนดะ โชทาโร่ กับ ชิมะ เท็ตสึโอะ ที่เป็นสมาชิกของแก๊งค์ซิ่งที่ตั้งใจจะเผด็จศึกกับแก๊งค์คู่ปรับ แต่เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ เท็ตสึโอะ ไปเจอกับชายชราตัวจิ๋วคนหนึ่งขวางทางและใช้พลังบางอย่างผลักมอเตอร์ไซค์จนเท็ตสึโอะได้รับบาดเจ็บ มิหนำซ้ำทางกลุ่มคนลึกลับจับ เท็ตสึโอะ ไป สร้างความสับสนให้กับ โชทาโร่

 

หนัง ซุมิกโกะ ผจญภัยปริศนาโลกนิทาน Sumikko Gurashi the Movie

IMDB : tt11311968

คะแนน : 7.5

รับชม : 2831 ครั้ง

เล่น : 741 ครั้ง



 

การันตีความสนุกเข้มข้นด้วยรางวัลอนิเมชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี (Best Animation of the Year)
จากงานประกาศรางวัลนักวิจารณ์ภาพยนตร์แห่งประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 29 (The Japanese Movie Critics Awards หรือชื่อรางวัลเป็นภาษาญี่ปุ่นคือ 日本映画批評家大賞 - Nihon Eiga Hihyōka Taishō) เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา
อ้วนกลมแต่ก็สร้างความฮือฮาขนานใหญ่:
เข้าฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 เข้าฉายจำนวน 114 โรง ได้รับความนิยม บอกต่อ ให้มาดูกันแบบสนั่นเมือง ถูกใจคนทุกเพศวัย
ติดโผหนังมาแรงอันดับที่ 3 ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ทำรายได้รวมกว่า 1,400 ล้านเยน
จากการขายตั๋ว 1.2 ล้านใบ

หนัง Sumikko Gurashi the Movie