ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crayon Shin-chan: Honeymoon Hurricane - The Lost Hiroshi ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน ฮันนีมูนป่วนแดนจิงโจ้ ตามหาคุณพ่อสุดขอบฟ้า (2019)

Crayon Shin-chan: Honeymoon Hurricane - The Lost Hiroshi ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน ฮันนีมูนป่วนแดนจิงโจ้ ตามหาคุณพ่อสุดขอบฟ้า (2019) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Crayon Shin-chan: Honeymoon Hurricane - The Lost Hiroshi ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน ฮันนีมูนป่วนแดนจิงโจ้ ตามหาคุณพ่อสุดขอบฟ้า (2019)

ชื่อภาพยนตร์ : Crayon Shin-chan: Honeymoon Hurricane - The Lost Hiroshi 
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Masakazu Hashimoto
บทภาพยนตร์ : Munenori Mizuno,  Kimiko Ueno
นักแสดง : Yumiko Kobayashi,  Toshiyuki Morikawa,  Miki Narahashi
วันที่ออกฉาย : 19 April 2019

 

 

เรื่องย่อ : เมื่อ ฮิโรชิ โนฮาร่า ถูกลักพาตัวไปจากครอบครัวเมื่อเดินทางมาถึงออสเตรเลีย ปรากฏว่า ฮิโรชิ เป็นกุญแจสำคัญในสมบัติลับ สมาชิกที่เหลือของ ครอบครัวโนฮาร่า ต้องช่วยเหลือ ฮิโรชิ ในขณะที่ชายสวมหน้ากากลึกลับ และนักล่าสมบัติจากทั่วทุกมุมโลกกำลังตามเขามา กลายเป็นการต่อสู้ของกลุ่ม 3 กลุ่ม ที่มีเป้าหมายที่แตกต่างกัน ในการผจญภัยล่าขุมทรัพย์ที่เต็มไปด้วยแอคชั่น ครอบครัวโนฮาร่า จะสามารถชิงตัว ฮิโรชิ โนฮาร่า คืนได้หรือไม่?

 

Crayon Shin-chan: Honeymoon Hurricane - The Lost Hiroshi (2019)

IMDB : tt10208548

คะแนน : 5.7

รับชม : 10546 ครั้ง

เล่น : 4187 ครั้ง



 

ไม่ได้เป็นแฟนของเจ้าหนูชินจังจอมแก่นหรอกนะ แต่พออยู่ในช่วงต้องการดูอะไรคลายเครียดแบบหลุดโลกไปเลย ก็เลยเลือกดูแอนิเมชั่นที่ลือเลื่องเรื่องความบ้าบอเรื่องนี้ โดย Crayon Shin-chan: Honeymoon Hurricane - The Lost Hiroshi ก็เป็นเวอร์ชั่น The Movie สำหรับฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปีที่ผ่านมา แล้วไงล่ะ ผิดคาด! อินจนเกือบน้ำตาไหลเลยทีเดียว!

.

เมื่อ ฮิโรชิ และ มิซาเอะ พ่อแม่ของชินจังตัดสินใจเข้าร่วมทริปฮันนีมูนสุดประหยัด เพราะไม่เคยได้ไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ต่างประเทศมาก่อน โดยต้องแลกกับการอยู่ในกรุ๊ปทัวร์คู่รักที่มาชิงชัยกันเพื่อรางวัลสุดยอดคู่บ่าวสาว ครอบครัวโนะฮาร่าจึงได้ไปสร้างวีรกรรมวายป่วงกันที่ออสเตรเลีย แล้วก็ตามชื่อเรื่องเลยแหละ พวกเค้าต้องเผชิญหน้ากับปัญหาครั้งใหญ่ เมื่อฮิโรชิหายตัวไปบนเกาะที่มีชนพื้นเมืองอาศัยอยู่ ครอบครัวโนะฮาร่า อันนำโดยมิซาเอะ จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพาสามีและพ่อของลูกๆ กลับมาให้ได้

.

ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่า มันจะเล่นกับประเด็นที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่แบบนี้ กับเรื่องความสัมพันธ์ของคู่รักรุ่นพ่อแม่ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน มีเรื่องต้องรับผิดชอบ ต้องทำ ต้องดูแล จนความรักความหวานมันค่อยๆ จืดจางลง แน่นอนว่า ทางออกมันอยู่ที่การหันหน้ามาเปิดใจคุยกัน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักหรอก ในเมื่อแต่ละคนต่างก็มีปมที่เก็บอยู่ในใจ ความรู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอ เป็นคนรักที่ไม่ได้เรื่อง ทำเรื่องผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง ไม่สวยหล่อเหมือนคนที่อีกฝ่ายเคยฝันถึง หรือแม้กระทั่งความแก่ชราที่มาเยือน ชอบมากขึ้นไปอีกที่หนังเล่นกับความบกพร่อง ความผิดพลาด พฤติกรรม หรือนิสัยแย่ๆ ของฮิโรชิ ซึ่งสุดท้ายแล้ว คนที่รักเราที่สุดนี่ล่ะ ที่ยอมรับเรื่องบ้าๆ บอๆ เรื่องผิดพลาด หรือนิสัยประหลาดๆ ของเราได้

.

นอกจาก Crayon Shin-chan: Honeymoon Hurricane - The Lost Hiroshi จะทำให้เราอารมณ์ดีกับมุกบ๊องๆ (ที่บางทีก็ต้องส่ายหัวให้กับความเพี้ยน) ยังทำให้เราน้ำตารื้นกับความรักของฮิโรชิกับมิซาเอะ รวมถึงความเป็นครอบครัวที่มีสายใยถักทอกันอยู่ หัวเราะ อารมณ์ดี พลังบวก ครบเลย!

 

Crayon Shin-chan: Honeymoon Hurricane - The Lost Hiroshi (2019) in 2021 | Crayon  shin chan, Sinchan cartoon, Cute bunny cartoon