ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

VFW ถึงแก่ แต่ยังเก๋า (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

VFW ถึงแก่ แต่ยังเก๋า (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : VFW ถึงแก่ แต่ยังเก๋า (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : VFW ถึงแก่ แต่ยังเก๋า
แนว/ประเภท : Action,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joe Begos
บทภาพยนตร์ : Max Brallier,  Matthew McArdle
นักแสดง : Stephen Lang,  William Sadler,  Fred Williamson
วันที่ออกฉาย : 14 February 2020

 

 

เรื่องย่อ : ผลมาจากการรวมตัวกันของหลายสังคมที่เกิดขึ้นทันทีหลังจากสงครามสเปน – อเมริกา ในปี 1899 ทหารผ่านศึกกลุ่มเล็ก ๆ ที่กลับมาจากการรณรงค์ในคิวบาและหมู่เกาะฟิลิปปินส์ได้ก่อตั้งสังคมท้องถิ่นขึ้นมาด้วยจิตวิญญาณของสหายที่รู้จักกันเฉพาะกับผู้ที่เผชิญกับอันตรายจากสงครามข้างเคียงกัน ประสบการณ์ที่เหมือนกันและภาษากลางดึงพวกเขาเข้าด้วยกัน ชาวอเมริกันผู้ให้บริการต่างประเทศทหารผ่านศึก (บรรพบุรุษของทหารผ่านศึกสงครามต่างประเทศของสหรัฐอเมริกา) จัดตั้งขึ้นในโคลัมบัสโอไฮโอ 29 กันยายน 2442 โดยสเปนสเปน ‑ ศึกอเมริกันเจมส์ซีพัทได้ ที่โคโลราโดสังคมกองทัพฟิลิปปินส์จัดระเบียบในเดนเวอร์โคโลราโด 12 ธันวาคม 2442 บนหลังจากนั้นไม่นานสังคมที่เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ให้บริการทหารผ่านศึกเกิดในเพนซิลเวเนีย องค์กรทหารผ่านศึกทั้งสามนี้เติบโตขึ้นมาเคียงข้างกันเพิ่มขอบเขตและความเป็นสมาชิกจนถึงสิงหาคม 2456 เมื่ออยู่ในค่ายที่เดนเวอร์พวกเขารวมความสนใจและอัตลักษณ์ในองค์กรระดับชาติที่รู้จักกันในชื่อ VFW

 

Review] 'VFW' an '80s-soaked, neon gorefest that's fresh out of ...

IMDB : tt9894470

คะแนน : 6.1

รับชม : 3796 ครั้ง

เล่น : 1270 ครั้ง



 

VFW หนังแอคชั่นสยองขวัญสุดเลือดสาดที่มีแคสคนแก่ระดับ Stephan Lang (Don't Breathe), William Sadler (Die Hard 2), Fred Williamson (From Dusk Till Dawn) รวมทีมกัน

ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นพังค์รุนแรงที่มาปิดบาร์แห่งหนึ่งเพื่อตามล่าคนขโมยยาของพวกเขา แต่หารู้ไม่ว่าพวกเขาดันมาปิดบาร์ที่มีเหล่าคนแก่ที่เคยเป็นอดีตทหารผ่านศึกมาก่อน แถมดันมาก่อความรุนแรงในที่ๆพวกเขากำลังนั่งดื่มกันอยู่

ทำให้เหล่าคนแก่สร้างอาวุธพร้อมร่างกายอยากปะทะ จึงเป็นศึกคนแก่หัวร้อนปะทะวัยรุ่นหัวรั้นจึงเริ่มต้น ณ บาร์แห่งนี้!

หนังได้รับคำวิจารณ์สุดยอดเยี่ยมจากหลายๆเทศกาลที่ฉายมา ทั้งโหด รุนแรง แต่โคตรมันส์ ได้กลิ่นอายแบบหนังยุค 80's ที่เต็มไปด้วยเลือดสาดและฉากแอคชั่นสุดเดือด!

 

Fantastic Fest 2019 Review – VFW