ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Animal Crackers มหัศจรรย์ละครสัตว์ (2020) พากย์ไทย บรรยายไทย

Animal Crackers มหัศจรรย์ละครสัตว์ (2020) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Animal Crackers มหัศจรรย์ละครสัตว์ (2020) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Animal Crackers มหัศจรรย์ละครสัตว์
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Scott Christian Sava,  Tony Bancroft
บทภาพยนตร์ : Scott Christian Sava
นักแสดง : John Krasinski,  Emily Blunt,  Danny DeVito
วันที่ออกฉาย : 24 July 2020

 

 

 

โอเว่นกลายร่างเป็นสัตว์เพราะแครกเกอร์รูปสัตว์สุดอัศจรรย์ที่เขากินเข้าไป! แต่ถ้าอยากจะช่วยคณะละครสัตว์ของครอบครัว เขาต้องหาทางไม่ให้ลุงตัวแสบมาแย่งแครกเกอร์ไปได้

IMDB : tt4155534

คะแนน : 5.6

รับชม : 5865 ครั้ง

เล่น : 1973 ครั้ง



 

ตอนเด็กๆ เคยฝันที่จะใช้ชีวิตที่มีความสุขกับอาชีพที่ตนเองรักรึเปล่า? แต่เงยหน้าขึ้นมามองปัจจุบันนี้กลับพบว่าตัวเองต้องโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ใช้ชีวิตอยู่กับงานอันแสนน่าเบื่อ

-

ถ้าคำตอบคือ "ใช่" คุณก็คงจะเข้าใจความรู้สึกของ Owen หนุ่มที่โตมาจากคณะละครสัตว์ชื่อดังที่สืบทอดมานาน เขาหลงรักทุกสิ่งที่อยู่ภายในเต๊นท์ใหญ่หลังนี้ แต่เพราะความรักที่เข้ามีต่อ Zoe หญิงสาวที่รักละครสัตว์ไม่แพ้กัน แต่ดันมีพ่อที่อยากให้ลูกสาวได้แต่งงานกับคนทำงานที่มั่นคง

Members Screening and Q&A of Animal Crackers - ASIFA-Hollywood

 

นั่นทำให้ Owen ต้องเลือกทิ้งละครสัตว์ไว้เบื้องหลัง เพื่อมาสร้างครอบครัวใหม่ พร้อมกับการทำงานเป็นพนักงานในโรงงานผลิตอาหารสุนัข

-

หลายปีผ่านไป Owen และ Zoe มีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันหนึ่งคน พร้อมกับการที่เขาพยายามที่เอาชะใจพ่อตาให้ได้ ด้วยการคิดค้นสูตรอาหารสุนัขใหม่ ๆ แต่ช่องว่างระหว่างทั้งคู่ก็ยังไม่ลดลง

-

กระทั่งวันหนึ่งข่าวการสูญเสียคุณลุงเจ้าของคณะละครสัตว์อย่างมีเงื่อนงำ ได้นำ Owen กลับสู่บ้านเก่าอีกครั้ง และได้ค้นพบความลับบางอย่างเบื้องหลังความมหัศจรรย์ของเหล่าสัตว์ในคณะนี้…

-

“Animal Crackers” เป็นแอนิเมชั่นที่อาจจะไม่ได้มาพร้อมความเฮฮาจากการหยิบเอาความมหัศจรรย์ของเหล่าสัตว์ทั้งหลายมาใช้งาน แต่ก็ชดเชยด้วยการมีปมความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักที่น่าสนใจ พร้อมการพูดถึง “ความสุข” ว่าสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าร่วมกับ “สิ่งที่เรารัก” ได้รึเปล่า?

-

Owen เป็นตัวละครที่มีความสุขกับครอบครัวอันแสนน่ารักของเขา แต่ลึกๆแล้วเขาไม่ค่อยพอใจกับงานในโรงงานผลิตอาหารสัตว์เท่าไหร่นัก เพราะต้องทิ้งคณะละครสัตว์ไว้เบื้องหลัง เขาฝืนทำอาชีพที่ไม่ชอบ เพื่อจะเอาชนะใจพ่อของ Zoe ให้ได้ แต่ก็เหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ

-

บางครั้งการเอาชนะใจคนอื่น ไม่ได้หมายถึงแค่การเปลี่ยนตัวเอง แต่คือการแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ตัวเราเป็นจากภายใน ซึ่ง Owen ใช้เวลานาน กว่าจะเข้าใจถึงบทเรียนสำคัญนี้

-

เหตุการณ์ช่วงหนึ่งในเรื่อง เมื่อ Owen ต้องอยู่ในร่างของสัตว์และหาทางกลับร่างมนุษย์ไม่ได้ แม้เขาจะรู้สึกดีในช่วงแรกที่ได้เห็นภรรยาและลูกสาวสนุกสนานไปกับความมหัศจรรย์นี้ แต่สุดท้ายพวกเธอก็ยังคงรัก Owen ในแบบที่เป็นร่างมนุษย์มากกว่า ไม่ต่างจากที่พวกเธอรักในตัวชายคนนี้ ยามที่เห็นเขามีความสุขที่สุดเมื่อกลับมาอยู่ในคณะละครสัตว์นั่นเอง ยามที่เขาไม่ต้องฝืนเป็นคนอื่น

-

นอกจากนี้ “Animal Crackers” ยังมาพร้อมทีมนักแสดงดังที่มาให้เสียงตัวละครหลักๆ เช่น Emily Blunt, John Krasinski, Ian McKellen, Danny DeVito และ Sylvester Stallone ภายใต้การกำกับของ Scott Christian Sava และ Tony Bancroft ผู้อยู่เบื้องหลังแอนิเมชั่น Mulan และ The Hunchback of Notre Dame

โดยสรุป “Animal Crackers” เป็นแอนิเมชั่นที่บันเทิงแบบพอดีๆ แม้ตัวละครหลักจะเด่น แต่ตัวละครประกอบอื่นๆล้วนดูขาดเสน่ห์ไปอย่างน่าเสียดาย ท่ามกลางการดำเนินเรื่องที่เป็นเส้นตรง แต่ภาพรวมก็ยังพอมีจุดที่ทำให้ผู้ชมกลุ่มผู้ใหญ่ได้มองย้อนมาดูตัวเองว่าตอนนี้เรามีความสุขกับงานที่ทำมากน้อยแค่ไหน