ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fatal Affair พิศวาสอันตราย (2020) [ บรรยายไทย ]

Fatal Affair พิศวาสอันตราย (2020) [ บรรยายไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Fatal Affair พิศวาสอันตราย (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Fatal Affair พิศวาสอันตราย
แนว/ประเภท : Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Sullivan
บทภาพยนตร์ : Peter Sullivan,  Rasheeda Garner
นักแสดง : Nia Long,  Omar Epps,  Stephen Bishop
วันที่ออกฉาย : 16 July 2020

 

 

ทนายสาวที่แต่งงานมาแล้ว 20 ปีและเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตสมรสที่จืดจาง กลับถูกคุกคามจากเพื่อนเก่าที่เป็นแฮ็กเกอร์รุกล้ำเข้ามาในชีวิตเพื่อหวังชนะใจเธอ

 

Fatal Affair (2020) on Netflix Review: Even the Steamy Scenes Couldn't Save  the Day! - Just for Movie Freaks

IMDB : tt11057594

คะแนน : 4.4

รับชม : 1028 ครั้ง

เล่น : 288 ครั้ง





1 ในหนัง Netflix ที่ทำออกมาดาดๆ เกลื่อนกลาดเต็มไปหมดเหมือนต้องการแค่จำนวนเอามาถมที่ ตั้งแต่พล็อตเรื่องที่พื้นๆ ซ้ำซากมากกับแนวผู้หญิงถูกพวกโรคจิตคุกคาม ในเรื่องนี้ก็เป็นเพื่อนเก่าสมัยมหาวิทยาลัยที่แอบหลงไหลคลั่งไคล้เธอมาตลอด แต่ก็มีพิเศษนิดนึงคือตัวร้ายเรื่องนี้มีอาชีพเป็นแฮ็กเกอร์ ก็เลยมีเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีเข้ามาปนด้วยนิดหน่อย

 

ตัวเรื่องเริ่มจากครอบครัวนางเอกตั้งใจย้ายบ้านออกมานอกตัวเมืองเพื่อหวังชีวิตสงบสุข แต่ก่อนย้ายออกจากที่ทำงานเก่าเธอกลับบังเอิญเจอกับเพื่อนเก่าที่เข้ามาทำงานสุดท้ายด้วยกัน และก็ตีสนิทกะเคลมนางเอกหลังเธอบ่นเปรยๆ กับเขาว่าชีวิตสมรส 20 ปีเริ่มจืดจาง และก่อนที่จะพลาดพลั้งมีอะไรกันเธอก็สำนึกได้ หนีออกมาจากเขาโดยไม่คิดเลยว่าเพื่อนเก่ารายนี้จะเป็นโรคจิตอารมณ์แปรปรวนอยากได้ตัวเธอขนาดหนัก ถึงขั้นเข้ามาสอดส่องหาทางรุกเข้ามาหาถึงในบ้านเรื่อยๆ ซึ่งตัวเรื่องก็อาศัยโปรไฟล์ที่หมอนี่เป็นแฮ็กเกอร์เข้ามาช่วยด้วยการแฮ็กข้อความ อีเมล์ สร้างข้อความปลอมๆ หาทางแบล็คเมล์ใส่ร้ายให้ครอบครัวเธอและเพื่อนสนิทแตกแยกกัน

 

ตัวหนังเดินไปแบบตามสูตรง่ายๆ ทั้งหมด ไม่มีการหักมุมหรือมีความลึกของเรื่องราวใดๆ ทั้งสิ้น แม้ว่าเปิดเรื่องมาจะมีฉากฆาตกรรมปริศนาเกิดขึ้นในตอนแรก แต่เรื่องก็เลือกเฉลยง่ายๆ โดยไม่ต้องเดาว่าเชื่อมโยงกันยังไง และตัวเรื่องกับวิธีการของตัวร้ายก็ดูแบนเรียบสนิทธรรมดามากไม่สมกับโปรไฟล์ที่เป็นแฮ็กเกอร์ระดับประเทศเลย ออกแนวพวกคลั่งรักธรรมดา เรื่องพยายามให้มีดราม่าความลับของนางเอกที่เผลอตัวไปกับตัวร้ายในตอนแรก แต่ก็ไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ ตัวหนังเลยมีแต่เรื่องเรียบเฉยธรรมดา แค่ดูผ่านๆ ไปไม่ได้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมใดๆ กับเรื่องเลย แม้ว่าตอนท้ายเรื่องจะพยายามให้ดูลุ้นระทึกจากการไล่ล่าในบ้านริมทะเล แต่มันก็ไม่เพียงพอจะช่วยให้เรื่องดีขึ้นมาได้เลยสักนิดครับ

นี่เป็นหนังที่ไม่ต้องดูก็ได้ เพราะเรื่องก็ไม่ใหม่ บทก็ไม่ว้าว ดาราก็ไม่น่าสนใจ ทุกอย่างดูธรรมดาไปหมด แม้จะไม่ถึงกับแย่ แต่ก็ไม่มีอะไรให้น่าจดจำหรือต้องชมเลยสักนิดครับ



Fatal Affair movie review & film summary (2020) | Roger Ebert