ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Architecture 101 (2012) รักแรกในความทรงจำ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Architecture 101 (2012) รักแรกในความทรงจำ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Architecture 101 (2012) รักแรกในความทรงจำ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Architecture 101 (2012) รักแรกในความทรงจำ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Architecture 101 (2012) รักแรกในความทรงจำ

Seung-Min สถาปนิกอายุ 35 ปีได้รับการเยี่ยมจากสำนักงานของผู้หญิง ซึงมินไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้นในตอนแรก แต่จากนั้นตระหนักว่าผู้หญิงคนนั้นคือโซยอน Seo-Yeon เป็นรักแรกของเขา แต่เขาไม่ได้เห็นเธอตั้งแต่ปีแรกในวิทยาลัย ตอนนี้ Seo-Yeon มีคำขอ เธอต้องการจ้างซึงมินเพื่อสร้างบ้านของเธอบนเกาะเชจู 15 ปีที่แล้วซึงมินเป็นชายหนุ่มไร้เดียงสาที่เริ่มเรียนสถาปัตยกรรมในวิทยาลัย เขาพบกับ Seo-Yeon เป็นครั้งแรกในคลาส Architecture 101 ของเขา ขณะที่พวกเขาทำงานในชั้นเรียนด้วยกัน Seung-Min และ Seo-Yeon เริ่มตกหลุมรัก ย้อนกลับไปในยุคปัจจุบันซึง - มินลังเลที่จะรับงานของ Seo-Yeon Seo-Yeon ยังคงอยู่และไปกับเจ้านายของเขาด้วยความปรารถนาของเธอ ซึงมินไม่มีทางเลือก แต่จะทำโครงการบ้านของ Seo-Yeon ความทรงจำเก่า ๆ ของความรักและความปวดใจจะเปลี่ยนโฉมหน้าในไม่ช้าเนื่องจากพวกเขาพบว่าตัวเองมีทางแยกต่างกันในชีวิต

IMDB : tt2337981

คะแนน : 7.2

รับชม : 956 ครั้ง

เล่น : 317 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Architecture 101 (2012) รักแรกในความทรงจำ

"หนังรักแต่ไม่เน่า"

นางเอก
เคยเห็นนางเอกคนนี้จากเรื่อง The Moon that Embraces The Sun หน้าตาเธอไม่เหมาะหนังย้อนยุคเลย แถมบทเรื่องนั้นก็เน่าฟองขึ้นปุดๆ แต่พอมาเรื่องนี้พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ แต่งหน้าแต่งตัวแบบสาวอินเทรน ดูมีเสน่ห์ขึ้นเยอะ (แต่ผมก็ยังชอบคนที่แสดงเป็นเธอตอนเรียนมหาลัยมากกว่านะ)

โรแมนติก
บทของเรื่องนี้คืออะไรที่ชอบมาก เป็นหนังแนวโรมานซ์ที่ติดดินจับต้องได้ โดนใจใครหลายๆคนแน่นอน แต่ถ้าใครกำลังคิดจะดู อดใจไว้รออีก 2-3 เดือน ดูช่วงฤดุหนาวจะฟินมากขึ้นน้า

ใหลลื่น
การดำเนินเรื่องจะตัดสลับระหว่างเรื่องราวในปัจจุบันกับในอดีต แต่การตัดไปตัดมาทำได้อย่างไหลลื่น ไม่มีตรงไหนที่ทำให้งงเลย

ละเอียด เป็นธรรมชาติ
ฉากพูดคุย หรือเล่าเรื่องต่างๆ ออกแบบมาแบบละเมียดละไม สื่อเรื่องราวได้อย่างมีชั้นเชิง เรื่องบางอย่างตัวละครไม่จำเป็นต้องพูดออกมาตรงๆ แต่คนดู ดูแล้วก็เข้าใจความหมายได้ทันที และนักแสดงก็แสดงได้ดีเป็นธรรมชาติ

ลึกซึ้ง
ยกตัวอย่างเช่น แค่แผ่นซีดีเพลงเก่าๆ ก็มีบทบาทสื่อความหมายต่างๆ ตลอดเรื่องได้อย่างลึกซึ้งกินใจ

ตลก
แทรกมุขตลกได้อย่างกลมกล่อม (ส่วนหนึ่งก็ด้วยพลังเสริมจากทีมพากย์พันธมิตรด้วย)

สรุป
เอาเป็นว่าสนุก แนะนำครับ แต่อาจไม่ใช่แนวแบบดูไปน้ำตาใหลพรากๆแบบนั้นนะ อารมณ์ของหนังไม่ได้ขนาดนั้น

ป.ล. ก่อนดูผมก็งงว่าทำไมหนังรักตั้งชื่อ Architecture 101 ฟังดูไม่เข้ากัน แต่พอได้ดูจึงพอเดาได้ว่า น่าจะเป็นชื่อวิชาในมหาวิทยลัย เพราะจำได้ว่าสมัยที่เรียน ก็จะมีพวกวิชาที่ลงท้ายด้วย 101,102 อยู่ ซึ่งวิชานี้เป็นวิชาที่มีบทบาทสำคัญมากในเรื่องนี้ครับ