ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Where'd You Go, Bernadette คุณจะไปไหน เบอร์นาเด็ตต์ (2019) [ พากย์ไทย ]

Where'd You Go, Bernadette คุณจะไปไหน เบอร์นาเด็ตต์ (2019) พากย์ไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Where'd You Go, Bernadette คุณจะไปไหน เบอร์นาเด็ตต์ (2019) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Where'd You Go, Bernadette คุณจะไปไหน เบอร์นาเด็ตต์
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Richard Linklater
บทภาพยนตร์ : Richard Linklater,  Holly Gent
นักแสดง : Cate Blanchett,  Billy Crudup,  Emma Nelson
วันที่ออกฉาย : 16 August 2019

 

 

 

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ บี ขอให้พ่อกับแม่พาเธอไปเที่ยวแอนตาร์คติกาเป็นของขวัญที่เรียนจบ ม.ต้น ด้วยเกรดสุดเริ่ด เบอร์นาเด็ตผู้ชิงชังการพบปะผู้คนและกังวลไปเสียทุกเรื่องถึงกับกุมขมับ เธอใช้ทุกวิถีทางสาละวนเตรียมความพร้อม ตั้งแต่ตั๋วเครื่องบินไปถึงยาแก้เมาเรือ และในระหว่างนั้นยังต้องรับมือเพื่อนบ้านและบรรดาสมาคมผู้ปกครองที่แสนจุ้นจ้านอีกด้วย

แต่แล้วไม่กี่วันก่อนเดินทาง เบอร์นาเด็ตต์กลับหายตัวไปราวกับอากาศธาตุ เมื่อดูเหมือนจะไม่มีใครในโลกค้นหามารดาผู้สาบสูญพบ หนูบีจึงรวบรวมอีเมล์และเอกสารต่างๆของแม่และผู้เกี่ยวข้องเพื่อไขปริศนา และตามหาว่า เบอร์นาเด็ตต์ไปอยู่ที่ไหน

 

Where'd You Go, Bernadette Movie Review

IMDB : tt2365580

คะแนน : 6.5

รับชม : 5459 ครั้ง

เล่น : 1998 ครั้ง



 

Where'd You Go, Bernadette  หนังใหม่ของ  Richard Linklater  ผู้กำกับจากหนังพูดพร่ำไตรภาค Before ..., Boyhood และ Everybody Wants Some!! ที่จะได้มือดีอย่าง  Cate Blanchett  มารับบทแสดงนำในบท Bernadette Fox


หนังมีพื้นฐานเป็น Comedy ผสม Drama โดยเป็นเหตุการณ์หลังจากการหายตัวไปอย่างน่างงงวยของ Bernadette Fox หญิงที่น่าจะมีความสุขพร้อม เพราะเธอมีทั้งสามี และลูกที่ดี หนังมีกำหนดฉาย มี.ค. ปีหน้า ร่วมด้วยนักแสดงอย่าง Kristen Wiig, Billy Crudup, Laurence Fishburne, Judy Greer

 

Where'd You Go, Bernadette (2019) Movie Product Placement Seen On ...
 

 

หนังดัดแปลงจากนิยายขายดีประจำปี 2012 ของมาเรีย แซมเพิล ว่าด้วยเรื่องราวของสถาปนิกผู้เป็นโรคกลัวที่โล่งกับแม่ที่ชื่อว่า เบอร์นาเดตต์ แบรนช์ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับก่อนที่ครอบครัวเดินทางไปท่องเที่ยวแอนตาร์กติกา ซึ่งบทที่แบลนเช็ตต์อยู่ระหว่างเจรจาที่จะเล่นก็คือบทของเบอร์นาเดตต์ แบรนช์ ที่อยู่ในชื่อของนิยายครับ

 

How Linklater's 'Bernadette' uses architecture to reflect heroine ...

 

ฉบับนิยายมีความเก๋ในการเล่าเรื่องอยู่ที่เล่าผ่านสายตาของบี แบรนช์ ลูกสาววัย 15 ของเบอร์นาเดตต์ และยังเล่าผ่านเอกสารต่างๆ เช่นอีเมล, จดหมาย, เอกสารของเอฟบีไอ, จดหมายโต้ตอบของจิตแพทย์ หรือแม้แต่ใบเสร็จค่าห้องฉุกเฉิน ซึ่งคงต้องรอดูกันว่าหนังจะดัดแปลงออกมายัง

 

WHERE'D YOU GO, BERNADETTE |ไงครับ