ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cold Pursuit แค้นลั่นนรก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Cold Pursuit  แค้นลั่นนรก  (2019)  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Cold Pursuit แค้นลั่นนรก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Cold Pursuit แค้นลั่นนรก
แนว/ประเภท : Action, Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hans Petter Moland
บทภาพยนตร์ : Frank Baldwin,   Kim Fupz Aakeson
นักแสดง : Liam Neeson,   Laura Dern,   Micheál Richardson
วันที่ออกฉาย : 8 February 2019

 

 

เนลส์เป็นหัวหน้าครอบครัวที่สงบสุขและสันโดษ เขาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายทำงานขับรถกวาดหิมะในช่วงฤดูหนาว แต่แล้วลูกชายของเขากลับถูกฆาตกรรมโดยเจ้าพ่อค้ายาเสพติด เมื่อชีวิตที่ไม่มีอะไรจะเสีย เขาได้เลือกเส้นทางแห่งการชำระบาปและการล้างแค้น

ขอต้อนรับสู่เมือง “คีโฮ” อากาศอันหนาวเหน็บด้วยอุณหภูมิ -10 องศา ที่นี่เป็นเมืองสกีรีสอร์ท ท่ามกลางหุบเขาร็อกกี้ ที่นี่เป็นเมืองเงียบสงบ ตำรวจท้องที่ไม่คุ้นเคยกับคดีอุกฉกรรจ์ แต่แล้วก็มีคดีการถูกฆาตกรรมลูกชายของคนขับรถกวาดหิมะอย่าง เนลส์ ค็อกซ์แมน (เลียม นีสัน) ซึ่งเป็นการออกคำสั่งของ ไวกิ้ง (ทอม เบทแมน) พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ด้วยความแค้นและอาวุธครบมือ เนลส์ ได้ออกไล่ฆ่าแก๊งอันธพาลทีละคนๆ โดยอาศัยความรู้ ความเข้าใจของการฆ่าคนจากนิยายฆาตกรรม ในขณะที่ศพเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การกระทำของเนลส์ได้เป็นการจุดชนวนก่อให้เกิดสงครามระหว่างแก๊งผู้ค้ายาเสพติดของไวกิ้ง และ ไวท์บูล (ทอม แจ็คสัน) มาเฟียชนเผ่าอินเดียนแดง จากเมืองที่เงียบสงบจะกลายเป็นเมืองที่เดือดระห่ำ เต็มไปด้วยเลือดในชั่วพริบตา

 

The Ending Of Cold Pursuit Explained

IMDB : tt5719748

คะแนน : 6.2

รับชม : 16297 ครั้ง

เล่น : 8002 ครั้ง



 

หากจะพูดถึงหนังที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการตามล่า ล้างแค้นในลูกที่ไม่ได้รับความยุติธรรมละก็ ไม่มีใครไม่นึกถึง เลียม นีสัน เจ้าพ่อบทคุณพ่อรัก และหวงลูกสุดๆ ซึ่งเขาคนนี้ได้ฝากผลงานการแสดงไปเมื่อไม่นานกับภาคต่อ Taken ซึ่งหากใครที่กำลังคิดถึงเขาคนนี้ละก็เตรียมตัวเตรียมใจไปสนุกกับผลงานใหม่ล่าสุดอย่าง Cold Persuit แค้นลั่นนรก ผลงานการกำกับของ ฮานส์ เพ็ตเตอร์ โมแลนด์ ซึ่งเขาได้นำเอาผลงานเก่าๆอย่าง In Order of Disappearance (2014) หนังเก่าสัญชาตินอร์เวย์มาปัดฝุ่นรีเมคใหม่ และไม่พลาดที่จะดึงตัวเจ้าพ่อบทหนังล้างแค้นให้ลูกสุดที่รักอย่าง เลียม นีสัน มารับบทนำ

 

 

โดยเรื่องราวของเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ เนลส์ ค็อกซ์แมน รับบทโดย เลียม นีสัน หัวหน้าครอบครัวที่หาเลี้ยงครอบครัวด้วยการขับรถกวาดหิมะแห่งเมืองคีโฮ ดินแดนสกีรีสอร์ท ซึ่งเมืองนี้แต่เดิมเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เงียบสงบ ห่างไกลจากคำว่าอาชญากรรม ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะได้เห็นโลเคชั่นสวยๆ และตัวหนังยังมีการยิบยกเรื่องราวของชนเผ่าอินเดียนแดง ชนเผ่าพื้นเมืองของอเมริกาที่ดูแล้วเต็มไปด้วยความโหดร้าย ความขมขื่นที่ยากจะบรรยาย ซึ่งเรื่องราวจุดเริ่มต้นการล่าล้างแค้นได้เกิดขึ้นหลังจากที่ลูกชายของเนลส์ เข้าไปเกี่ยวพันกับแก๊งไวกิ้ง แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ ธุรกิจมืดที่แฝงอยู่ในสังคมของเมืองนี้ เป็นผลทำให้ลูกชายของเนลล์โดนสังหารด้วยการฉีดยาเสพติดเข้าไปในร่างกายจนเสียชีวิต การแก้แค้นของคุณพ่อที่ทั้งรักทั้งหวงลูกจึงบังเกิดขึ้น แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้หากดูจากชื่อเรื่องแล้วหลายคนคงคาดหวังว่าจะเป็นหนังบ้า บู้ระห่ำเลือดสาด สุดมันส์แนวเดิมๆที่ เลียม นีสันเคยแสดงเอาไว้เพียงเท่านั้น แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าเกินความคาดหมายมากมาย 

เพราะเรื่องนี้กลับสอดแทรกความวายป่วง ตลกร้ายอย่างมีสไตล์เอาไว้ด้วยวิธีการไล่ฆ่าแก๊งอันธพาลโดยการศึกษาวิธีการฆ่า และการอำพรางศพต่างๆ จากนิยายฆาตกรรม รวมไปถึงเหล่าตัวละครสบทบต่างๆที่ต้องบอกเลยว่าสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี จากเมืองที่เคยสงบสุขกลับมีศพเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และการล้างแค้นของเนลล์ ซึ่งไม่มีใครคาดคิดนี้ยังเป็นการจุดชนวนสงครามระหว่างแก๊งค้ายา ไวกิ้ง และแก๊งคู่อริอื่นๆ เรียกได้ว่าต่างฝ่ายต่างสงสัยอีกฝ่ายว่าเป็นคนฆ่าลูกน้องของตน ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เนลล์จะล้างแค้นได้สำเร็จหรือไม่ต้องไปลุ้นกันที่ แค้นลั่นนรก นี้กันได้เลย