ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

1BR - หอพักเดรัจฉาน (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

1BR  หอพักเดรัจฉาน (2019)  บรรยายไทยแปล  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : 1BR - หอพักเดรัจฉาน (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : 1BR  หอพักเดรัจฉาน
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Marmor
บทภาพยนตร์ : David Marmor
นักแสดง : Nicole Brydon Bloom,   Giles Matthey,   Taylor Nichols
วันที่ออกฉาย : 24 April 2020

 

 

ซาร่าห์พยายามที่จะเริ่มต้นใหม่ที่ LA หลังจากที่เธอย้ายไปอยู่อพาร์ทเม้นแห่งใหม่ แต่เพื่อนบ้านของเธอไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเป็น เมื่อไม่นานพวกเขาก็เริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ

 

1BR Review (2020) Worth Watching? - ALL HORROR

IMDB : tt7541106

คะแนน : 5.7

รับชม : 6229 ครั้ง

เล่น : 2260 ครั้ง



 

1BR เป็นแนวไซโคทริลเลอร์ที่คล้ายๆกับ Get Out (2017) แต่เน้นไปในทางที่ซอฟท์กว่า ซับซ้อนน้อยกว่า ความเครียดก็ต่ำกว่า ขาดสไตล์ที่ชัดเจน หนังเริ่มต้นได้ดีในช่วงแรก แต่พอปมเรื่องเริ่มเฉลยในช่วงกลางหนังกลับเดินเรื่องสบายๆมากขึ้น แทนที่จะกดดันกลับพยายามแทรกด้วยรายละเอียดเพื่อให้เรื่องเคลียร์ต่อคนดูแต่ดันกลายเป็นดูจุกจิกรบกวนช่วงไคลแม๊กซะงั้น

 

夢の新生活のはずが…衝撃の集団サイコ・スリラー『マッド・ハウス』公開 8枚目の写真・画像 | cinemacafe.net

 

เปิดเรื่องฉายถึงบรรยากาศและผู้คนในอพาร์ตเมนต์คร่าว ๆ ก่อนตัดมาฉายตัวละครหลักที่ได้เข้ามาดูอพาร์ตเมนต์ก่อนย้ายเข้ามาอยู่ โดยช่วงแรกจะเป็นการฉายการใช้ชีวิตและการทำงานของตัวละครหลัก ซึ่งช่วงแรกหนังจะฉายถึงตัวละครแต่ละคนในอพาร์ตเมนต์ที่ทำตัวแปลก ๆ ดูลึกลับน่าสงสัย จนเมื่อสัตว์เลี้ยงของตัวละครหายไป พร้อมกับจดหมายห้ามเลี้ยงสัตว์ที่ไม่รู้ว่าใครเขียนและเข้ามาได้ยังไง ยิ่งทำให้ชวนหวาดระแวงมากขึ้น และเมื่อถึงช่วงที่ตัวละครรู้ความจริง ก็พอเดาเรื่องได้ตั้งแต่แรก แต่ก็ชวนลุ้นเอาใจช่วยตัวละคร ดูแล้วสงสารตัวละครหลัก โดยหนังได้ดำเนินเรื่องวนกลับมาที่ช่วงเปิดเรื่องอีกครั้งและดำเนินเรื่องตัดสลับช่วงที่ตัวละครหลักถูกขังในห้องกับนอกห้องไปพร้อม ๆ กัน จนตัวละครต้องยอมทำตามกฎระเบียบของอพาร์ตเมนต์ ซึ่งช่วงนี้ค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อยและดูไม่ค่อยจำเป็นที่ต้องเน้นฉายนานเกินไป แต่ก็มีช่วงให้ชวนลุ้นว่าจะเป็นยังไงต่อไป เมื่อมีตัวละครอื่นที่มีความสัมพันธ์กับตัวละครหลักปรากฎตัวเข้ามาในอพาร์ตเมนต์ และมาลุ้นเอาใจช่วยตัวละครอีกทีในช่วงท้าย ๆ เรื่อง ซึ่งจบทิ้งท้ายเหมือนมีต่อ