ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ 2020

Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ  (2020)  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ 2020

ชื่อภาพยนตร์ : Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Thatchaphong Suphasri
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Thitipoom Techaapaikhun,   Ranchrawee Uakoolwarawat,   Gee Sutthirak Subvijitra
วันที่ออกฉาย : 11 June 2020

 

 

เรื่องราวความรักของคนสองยุคสมัย เริ่มจาก โบต้า (มิ้นท์ รัญชน์รวี) สาวที่แอบหลงรัก นน (จี๋ สุทธิรักษ์) ชายหนุ่มในมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่เธอไม่อาจบอกความในใจกับเขาได้เพราะเพื่อนสนิทของเธอ (เมโกะ ชนนิกานต์) ก็ชอบผู้ชายคนนี้เช่นกัน จนวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกล่องลับของคุณแม่ที่บรรจุจดหมายรักของแม่เธอในสมัยยังสาว ระหว่าง ดาหลา (มิ้นท์ รัญชน์รวี) และชายหนุ่มชื่อ ขจร (นิว ฐิติภูมิ) โบต้าจึงได้รับรู้เรื่องราวความรักครั้งแรกของแม่กับชายหนุ่มในความทรงจำผ่านจดหมายเหล่านั้นและเป็นแรงขับเคลื่อนให้เธอตัดสินใจเรื่องหัวใจของตัวเอง

 

IMDB : tt10075442

คะแนน : 0

รับชม : 9607 ครั้ง

เล่น : 4010 ครั้ง



 

พูดถึงบทภาพยนตร์ก่อนนะคะ บทภาพยนตร์ในฉบับ “Classic Again: จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” ต้องยอมรับว่าเขียนออกมาให้เข้ากับบ้านเมืองเราอย่างมากเลย แถมมีการดัดแปลงเนื้อหาบางส่วนให้สมเหตุ สมผลมากกว่า เลยรู้สึกว่าบทภาพยนตร์ในหลายๆ ส่วนลงตัวซะงั้น ซึ่งก็ต้องชื่นชม “พี่ธัชพงศ์ ศุภศรี” ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และ บริษัท ไบสัน ไอเดีย จำกัดของท่านม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของภาพยนตร์ออกมาได้ดีมากเลยค่ะ

หลายๆ ฉากที่อยู่ในต้นฉบับว่าดีแล้ว ในฉบับดัดแปลงก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีจุดที่ต้องติเลย เพราะหลายๆ ฉากที่มันพีคในเวอร์ชั่นต้นฉบับ กลับทำออกมาไม่ดีเท่าไหร่ แต่สิ่งๆ นั้นก็คงต้องขอบคุณนักแสดงมากกว่าที่ดึงให้ฉากสำคัญๆ ที่ว่ามันไม่ดี กลับออกมาให้ดีได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องบอกว่า “น้องมิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” คือเดอะแบกที่แท้ทรูจริงๆ เพราะเธอจะต้องรับบทเป็น โบต้า ( นางเอกในยุคปัจจุบัน ) และ ดาหลา ( นางเอกในยุคอดีต ) ซึ่งเธอเอาอยู่จริงๆ

แล้วอีกคนที่จะต้องชมเลยก็คือ “นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ที่มารับบทเป็น ขจร คือต้องบอกว่าบทของดาหลาและขจรยอมรับว่าทุกๆ ฉากล้วนแสดงอารมณ์กับความรู้สึกได้ดี ทำให้ Classic Again กลายเป็นว่าเนื้อเรื่องของบทภาพยนตร์ในยุคอดีตมีการเล่าเรื่องราวที่ดีกว่ายุคปัจจุบันซะงั้นแน่ะ ( ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ )

สาเหตุอาจจะเป็นเพราะว่า The Classic ได้เล่าเรื่องราวของ 2 ยุคได้อย่างลงตัว แต่ในยุคปัจจุบันมีความน่าดึงดูดมากกว่า อาจจะเป็นเพราะพระเอกในยุคปัจจุบันมีแรงดึงดูดมากๆ แถมบทก็มีการพูดถึงมากพอสมควร ตรงกันข้ามกับพระเอกในฉบับดัดแปลง

คืออาเจ๊นัทต้องพูดตรงๆว่า “น้องจี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” ผู้รับบทเป็น นน มีส่วนร่วมในภาพยนตร์น้อยมาก นับฉากได้เลย อีกทั้ง…ความน่าดึงดูดของน้องเขายังไม่มากเพียงพอที่จะให้เหล่าชะนี สาวๆ เก้ง กว้าง กรี๊ดๆ ได้ จึงทำให้บทในยุคปัจจุบันของ Classic Again ถูกดรอปในส่วนนี้ลงไปเยอะเช่นเดียวกัน