ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yu Shan Chen
บทภาพยนตร์ : Yung-Ting Tseng
นักแสดง : Talu Wang, Yun Lin, Kenji Chen

วันที่ออกฉาย : 14 February 2019

 

 

ดัดแปลงมาจากซีรีย์มังงะญี่ปุ่น "Itazura na Kiss" เกี่ยวกับเด็กสาววัยรุ่นที่ตกหลุมรักเพื่อนรุ่นพี่ตั้งแต่วันแรกที่พวกเธออยู่มัธยม

 

เรื่องราวระหว่างหนุ่มอัจฉริยะไอคิว 200 เจียงจื๋อซู่ (หวังต้าลู่) และสาวบ๊องหน้าใส หยวนเซียงฉิน (หลินหยุ่น) เมื่อตัวเธอเกิดตกหลุมรักพ่อหนุ่มคนนี้แต่ก็กลับโดนปฏิเสธด้วยความไวแสง ทว่าสุดท้ายโชคชะตาก็ทำให้เธอต้องเข้าไปพักอาศัยในบ้านของเขาซะอย่างนั้น สัมพันธ์รักสุดอลเวงที่เริ่มต้นด้วยความบังเอิญ จึงเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน

 

Fall in Love at First Kiss ผลงานใหม่ผู้กำกับ เฉินอวี้ชาน - โพสต์ทูเดย์  ดูหนัง-ฟังเพลง

IMDB : tt9657764

คะแนน : 5.9

รับชม : 84832 ครั้ง

เล่น : 40033 ครั้ง



 

Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ  เมื่อวางเรื่องราวให้เกิดในโรงเรียนมัธยมปลายระดับแถวหน้า นางเอก หลินซีหยวน เป็นสาวที่เรียนไม่เก่งได้อยู่ในห้อง F แต่ดันไปหลงรัก เจียงจื๋อซู่ หนุ่มฮอตสุดประจำโรงเรียนก ที่เปอร์เฟ็คต์รอบด้าน ทั้งรูปหล่อ เก่งรอบด้านทั้งกีฬาและการเรียน ด้วยไอคิวที่สูงถึง 200 และได้เป็นประธานนักเรียนอีกด้วย ด้วยความหลงใหลในตัว เจียงจื๋อซู่ อย่างมากบวกกับแรงยุจากเพื่อน ทำให้ หลินซีหยวน ตัดสินใจไปมอบจดหมายรักให้จื๋อซู่ด้วยตัวเธอเอง แต่ก็ถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใยจากจื๋อซู่ว่า “ไม่ชอบสาวหัวสมองทึบ” แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อบ้านที่ซีหยวนอยู่กับพ่อ 2 คนนั้นเกิดพลังทลายจากแรงแผ่นดินไหว พ่อเลยพาซีหยวนไปพักอยู่กับเพื่อนสนิทที่เป็นมหาเศรษฐี กลายเป็นว่าเพื่อนสนิทของพ่อนั้นคือพ่อของจื๋อซู่ ทำให้ซีหยวนได้มาอยู่ร่วมบ้านกับจื๋อซู่ จากที่เคยโดนปฏิเสธ แต่แล้วการได้อยู่ร่วมชายคาเดียวกันก็เป็นโอกาสให้ซีหยวนได้พยายามพิชิตใจจื๋อซู่ดูอีกครั้ง

 

สาวๆ เตรียมฟิน!! หลินหยุ่น สวมบทสาวโก๊ะสารภาพรัก หวังต้าลู่ ในหนัง ...