ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Hustlers  ยั่ว สวย รวย แสบ (2019)  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Hustlers  ยั่ว สวย รวย แสบ
แนว/ประเภท : Comedy, Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lorene Scafaria
บทภาพยนตร์ : Eleanor Catton,  Jane Austen
นักแสดง : Constance Wu, Jennifer Lopez, Julia Stiles
วันที่ออกฉาย : 13 September 2019

 

 

 

ดัดแปลงมาจากบทความ The Hustlers at Scores เมื่อปี 2015 ในนิตยสาร New York ของ เจสสิก้า เพลสส์เลอร์ เล่าเรื่องราวของลูกจ้างคลับระบำเปลื้องผ้ากลุ่มหนึ่ง ที่มาร่วมมือกันล่อลวงเงินจากลูกค้าเศรษฐีของพวกเธอ เพื่อแก้แค้นพวกที่อยู่เบื้องหลังวิกฤติทางการเงินที่เกิดขึ้นในปี 2008 ... เดสทินี (คอนสแตนซ์ วู) เป็นศูนย์กลาง เธอเป็นหญิงสาวผู้มีเป้าหมายแน่วแน่ที่ใฝ่ฝันว่าสักวันจะสามารถดิ้นรนหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัวได้ เธอจึงคอยเฝ้าดูนักระบำเปลื้องผ้ามืออาชีพอย่าง ราโมนา (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) เพื่อที่จะฝึกฝนทักษะในฐานะแดนเซอร์ของเธอให้เฉียบแหลมขึ้น แต่ที่ปรึกษาคนใหม่ของเธอกลับต้องการที่จะใช้เสน่ห์ของ เดสทินี เพื่อเป้าหมายบางสิ่งด้วย

Hustlers เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มสาวในไนท์คลับที่รวมตัวกันปั่นหัวและหลอกล่อเอาเงินจากลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจวอลสตรีท ในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจในปี 2015 ซึ่งมีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานใหม่จากผู้สร้าง อดัม แมคเคย์ ที่เคยสร้างผลงานระดับออสการ์จาก The Big Short ร่วมด้วยนักแสดงสาวระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง คอนสแตนส์ วู จาก Crazy Rich Asians, เจนนิเฟอร์ โลเปซ จาก Second Act, จูเลีย สไตล์ จาก The Bourne Ultimatum และ ดาราหญิงแถวหน้าอีกมากมาย ที่จะมาออกลีลาแสบ เย้ายวน ปล้นเงินจากผู้ชายนับสิบ

 

Hustlers | Movie review – The Upcoming

IMDB : tt5503686

คะแนน : 6.3

รับชม : 5991 ครั้ง

เล่น : 1918 ครั้ง



 

Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ (2019)

ไม่คาดคิดมาก่อนครับว่าผมจะชอบ Hustlers มากขนาดนี้ ทีแรกก็นึกว่าจะเป็นหนังเต้นยั่วผู้แบบธรรมดา แต่พอจบแล้วมันได้อะไรไปมากกว่าดูแม่ๆ แหกขาเสียอีกนะเนี่ย ถ้าใครที่ชอบหนังการเมืองที่เล่าเรื่องสนุก บวกกับความแซ่บของนักแสดง(ซึ่งอย่างหลังนี่ทำให้หนังสนุกขึ้นเยอะมาก) ผมว่าเรื่องนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยครับ




หนังเล่าเรื่องราวของลูกจ้างคลับระบำเปลื้องผ้ากลุ่มหนึ่ง ที่มาร่วมมือกันล่อลวงเงินจากลูกค้าเศรษฐีของพวกเธอ เพื่อแก้แค้นพวกที่อยู่เบื้องหลังวิกฤติทางการเงินที่เกิดขึ้นในปี 2008 ... เดสทินี (Constance Wu) เป็นศูนย์กลาง เธอเป็นหญิงสาวผู้มีเป้าหมายแน่วแน่ที่ใฝ่ฝันว่าสักวันจะสามารถดิ้นรนหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัวได้ เธอจึงคอยเฝ้าดูนักระบำเปลื้องผ้ามืออาชีพอย่าง ราโมนา (Jennifer Lopez) เพื่อที่จะฝึกฝนทักษะในฐานะแดนเซอร์ของเธอให้เฉียบแหลมขึ้น แต่ที่ปรึกษาคนใหม่ของเธอกลับต้องการที่จะใช้เสน่ห์ของ เดสทินี เพื่อเป้าหมายบางสิ่งด้วย

ก่อนจะไปเข้ารีวิว ผมขอบอกก่อนนะครับว่ารีวิวนี้จะออกแนวกะเทยเมาเหล้านิดนึง555 เพราะว่ามันต้องเม้าท์แบบเพื่อนสาวครับ มันถึงจะแซ่บเนอะแม่!
 



หนังเริ่ดมาากกกกกกกกกกก ทีแรกนึกว่าจะไม่มีอะไรมาก แต่พอดูไปเรื่อยๆ มันเข้มข้นมากแม่! เอาแค่ฉากเปิดตัวแม่เจโลนี่ก็ 10 10 10 แล้วป๊ะ? #ท่าเต้นแซ่บยั่วผู้มากเลยเทรอออออออ อ้อ! อีกอย่างคือเนื้อหาในช่วงแรกนั้นค่อนข้างยั่วยวน ฉะนั้นเหล่าหญ้าอ่อนทั้งหลายที่อายุไม่ถึง 18 อย่าพึ่งมาดูเลยลูก เดี๋ยวหนูฉี่ไม่ออก(มุกคาวโลกีย์มาก555) ในช่วงแรกนั้นความแซ่บมาเต็ม พริกสิบเม็ดแบบเด็ดจากสวนเลยแม่! แถมนักแสดงแต่ละคนเริ่ดมาก แม่ JLo นี่ก็ยังแซ่บในวัย 50, แม่ Wu ก็ไม่เบานะย่ะหล่อน ถึงแม้จะดูเงียบๆ แต่แม่ฟาดเรียบนะคะ! แต่รายที่ต้องเอามงค์แย่งซีนให้ก็คือ Cardi B เลยจ๊ะ ปกติเราไม่ค่อยชอบนางนะ(คือนิสัยนางไม่ค่อยน่าคบอ่ะพูดง่ายๆ) แต่เรื่องนี้นางฮาและเริ่ดดีนะ คือในช่วงแรกนี้ความบันเทิงมาเต็มเลยแม่ ไม่เบื่อแน่นอน และหนังก็เริ่มจริงจังขึ้นเมื่อหนังเดินทางมาสู่องค์ที่สอง..... (กลับเข้าสู่โหมดปกติ555)

ในองค์ที่สองนั้น หนังเล่าเรื่องราวเมื่อวงการเต้นแหกขาเริ่มแผ่ว คนเริ่มไม่เข้าผับเข้าบาร์ งานนี้แม่ๆ เลยคิดว่าแหกขาอย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้.....หนีบเงินด้วย ซึ่งองค์นี้หนังผสมผสานความเป็นหนังการเมืองกับหนังชะนีถังแตกได้เริ่ดมาก หนังเดินเรื่องแบบน่าติดตาม กระนั้นความแซ่บของแม่ๆ ก็มาเสริมความเข้มข้นของบทมันมากขึ้น นั่นทำให้องค์สุดท้าย หนังบันเทิงแบบระเบิดระเบ้อเลยจร้าาาาาาา



งานนี้ต้องปรบมือให้ผกก. (Lorene Scafaria) รัวๆ เลยจ้า ซึ่งเธอพึ่งกำกับหนังใหญ่ครั้งแรก ถือว่าสอบผ่านฉลุยเลยครับ แถมงาน Production ไม่ได้ขี้เหร่เลยนะจ๊ะ ถือว่าสมกับทุนสร้าง 20 ล้านเลยล่ะ ส่วนแม่ๆ ก็แซ่บจนต้องยกมงค์ให้ทุกคน นั่นแหละครับ บทดี เดินเรื่องฉับไวและน่าติดตาม ดาราสง่าราศีมาก แถมหนังก็ยาวพอโอเค(1 ชั่วโมง 50 นาที) ด้วยองค์ประกอบที่ว่ามา มันทำให้หนังมันรสชาติคล่องคอครับ ถ้าผกก. มือไม่ถึงจริงผมว่าหนังไม่ออกมาแซ่บและเข้มข้นขนาดนี้แน่นอน แต่ว่าเธอคุมอยู่หมด เก่งมากครับ รอดูผลงานเรื่องถัดไปเลย
 



สรุปแล้ว Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ(ชอบชื่อไทยมว๊าากกก) เป็นหนังที่หน้าหนังดูเหมือนเป็นหนังขายความแซ่บ ซึ่งตัวหนังก็ขายจริงๆ555 แต่ว่าไม่ได้ขายแค่ความแซ่บนะ เนื้อหามันน่าสนใจและรสชาติมันแซ่บมาก แนะนำสำหรับคนชอบเรื่องการเมืองและคนที่ชอบกินส้มตำเผ็ชๆ เรื่องนี้ตอบโจทย์ความบันเทิงแน่นอน(เอาจริงๆ ไปดูแม่ JLO แหกขาเฉยๆ ก็คุ้มแล้ว)