ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Wrong Missy มิสซี่ สาวในฝัน (ร้าย) (2020) [ บรรยายไทย ]

The Wrong Missy มิสซี่ สาวในฝัน (ร้าย) (2020)  บรรยายไทย  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Wrong Missy มิสซี่ สาวในฝัน (ร้าย) (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Wrong Missy  มิสซี่ สาวในฝัน (ร้าย)
แนว/ประเภท : ตลก, โรแมนติก
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tyler Spindel
บทภาพยนตร์ : Chris Pappas, Kevin Barnett
นักแสดง : David Spade, Lauren Lapkus, Nick Swardson
วันที่ออกฉาย : 13 May 2020

 

 

The Wrong Missy มิสซี่ สาวในฝัน (ร้าย) หนังตลกที่เต็มไปมุกลามกสัปดนจัญไรจากตัวนางเอกของเรื่อง “มิสซี่” ที่มาตามเกาะแกะ “ทิม” พระเอกของเรื่องที่บังเอิญทักแชทหาสาวผิดคนเพราะชื่อเดียวกัน กลายเป็นว่าต้องพามิสซี่ (ร้าย) มาร่วมงานเลี้ยงของบริษัท ที่มีประเด็นสำคัญคือการทำให้เจ้านายชอบเพื่อเลื่อนขั้นจากงานเลี้ยงนี้ให้ได้ แต่กลายเป็นว่ามิสซี่คนนี้กลับมาป่วนทั้งงานจนกลายเป็นฝันร้ายของทิมไปแทน

 

THE WRONG MISSY (2020): The Thing I Liked… | The Movie My Life

IMDB : tt9619798

คะแนน : 5.5

รับชม : 3089 ครั้ง

เล่น : 910 ครั้ง



 

The Wrong Missy (2020) มิสซี่ สาวในฝัน (ร้าย)

นี่เป็นหนังขายนางเอกจัญไรมากกว่าจะมาดูเรื่องอื่นใดในเรื่องนี้ แทบทั้งเรื่องจะเต็มไปด้วยมุกเพี้ยนๆ เต็มไปด้วยเรื่องลามก พร้อมกับการทำตัวอุบาทว์สุดน่ารำคาญจากมิสซี่ หนังขายความเพี้ยนของเธอเต็มพิกัด ซึ่งมุกก็แป๊กบ้าง ฮาบ้าง ผสมกันไป แต่รวมๆ แล้วคือเป็นมุกเสื่อมกับท่าทางเหมือนคนไม่เต็มอยู่ตลอดเวลา ดูแล้วรับรองว่าโคตรน่ารำคาญมากพอๆ กับที่พระเอกในเรื่องเจอเลย แต่ก็เข้าใจว่าเป็นความตั้งใจจะให้เป็นแบบนี้แหละตามชื่อเรื่อง ซึ่งรับรองว่าใครเจอก็มีสยองแน่นอนครับ

The Wrong Missy | Netflix Official Site

ด้วยความที่หนังแทบไม่มีเนื้อเรื่องอะไรให้จับต้องได้เลย ทั้งเรื่องวนอยู่กับช่วงงานเลี้ยงบริษัทที่มิสซี่ต้องเข้าไปป่วนตลอดเวลา ซึ่งทิมก็รำคาญแต่ไม่รู้จะไล่ไปยังไงในเมื่อเขาดันเชิญเธอมาเองเพราะคิดว่าเป็นมิสซี่ในฝันอีกคนที่ตรงสเป็คเขาสุดๆ แต่ก็ตามสูตรว่านี่เป็นหนังเลิฟคอมเมดี้ ยังไงมันก็ต้องจบสวยๆ ด้วยพระเอกนางเอกรักกัน หนังจึงค่อยๆ เติมอีกด้านที่ดีๆ ของมิสซี่ลงไปภายหลังจากที่ทำตัวน่ารำคาญมาตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งก็แทบไม่ต้องเดาว่าพระเอกก็ค่อยๆ เห็นด้านดีของเธอ จนกลายเป็นว่าอะไรร้ายๆ ในตอนแรกกลับเป็นเรื่องแปลกดีที่สาวคนนี้ไม่เหมือนใครสุดๆ

แต่ก็ตามสูตรว่ารักกันง่ายๆ คงไม่ได้ หนังจึงใส่ปมขัดแย้งให้สองคนนี้แตกหักกัน พระเอกต้องเป็นฝ่ายมาตามง้อเอาใจมิสซี่ภายหลัง ซึ่งก็ยัดปมขัดแย้งนี่มาเอาตอน 10 นาทีสุดท้ายของเรื่อง (จากความยาว 1 ชั่วโมง 25 นาที) ซึ่งก็รวบรัดตัดตอนให้จบๆ ไปแบบง่ายๆ กลวงสุดๆ

ตัวมุกตลกยังมีความโอเวอร์เกินจริงมากผสมอยู่ด้วย อย่างฉากมิสซี่ตกหน้าผาแต่ไม่ตาย หรือการสะกดจิตใครก็ได้ง่ายๆ ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าตกลงหนังจะเอาแนวไหนกันแน่ ดูแล้วปรับอารมณ์ไม่ทัน จนกลายเป็นดูแล้วก็ไม่ขำกับความโอเวอร์ส่วนนี้สักเท่าไหร่ (เรื่องเสื่อมลามกๆ ของนางเอกยังดูขำกว่า)

 

ตัวพระเอกของเรื่องนี้ได้ดาราเก่าเก็บ David Spade มาเล่น ซึ่งก็ไม่ได้เข้ากับเรื่องเท่าไหร่พระตัวเตี้ยกว่าผู้หญิงทุกคนในเรื่อง หน้าตาแก่ บุคลิกเฉิ่มๆ เชยๆ ไม่มีเสน่ห์ดึงดูดเลยแม้แต่น้อยนิด แต่ดันมีสาวมารักถึง 3 คน ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เลย ยกเว้นมิสซี่คนเดียวที่คงมาหลงรักได้เพราะนางเพี้ยนของจริง และก็ไม่ได้ให้บทตัวละครหญิงคนอื่นมาเกี่ยวข้องอะไรนัก ใส่มาแบบเสียของสุดๆ แม้แต่ตัวพระเอกเองก็ไม่ได้มีบทให้เล่นมุกตลกอะไรเพราะทั้งเรื่องมีแต่มิสซี่เป็นตัวโจ๊กชงเองตบเองตลอดอยู่แล้ว บทนี้จึงเหมือนแค่มีไว้ให้นางเอกได้เล่นสัปดนด้วยเท่านั้น (อย่างมุกรูดกล้วยนี่มาบ่อย)