ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Escape Plan The Extractors แหกคุกมหาประลัย 3 (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Escape Plan The Extractors แหกคุกมหาประลัย 3 (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Escape Plan The Extractors แหกคุกมหาประลัย 3 (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Escape Plan The Extractors 3
แนว/ประเภท : แอ็คชั่น, อาชญากรรม, เขย่าขวัญ
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Herzfeld
บทภาพยนตร์ : Miles Chapman screenplay, John Herzfeld
นักแสดง : Sylvester Stallone, Dave Bautista, 50 Cent
วันที่ออกฉาย : 27 June 2019

 

 

ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย Ray Breslin (Stallone) ได้รับการว่าจ้างให้ช่วยเหลือลูกสาวที่ถูกลักพาตัวของเจ้าพ่อเทคโนโลยีของฮ่องกงจากคุกลัตเวียที่น่าเกรงขามแฟนสาวของ Breslin (Jaime King) ก็ถูกจับเช่นกัน ตอนนี้เขาและทีมงานของเขาซึ่งรวมถึง Dave Bautista และ Curtis“ 50 Cent” Jackson ต้องดึงภารกิจกู้ภัยร้ายแรงเพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีนิสัยทารุณเมื่อเกิดตัณหาและช่วยตัวประกันก่อนหมดเวลา...!!!

Escape Plan: The Extractors (2019)

 

IMDB : tt6772804

คะแนน : 4.4

รับชม : 58594 ครั้ง

เล่น : 30701 ครั้ง



 

หนัง Escape Plan ภาคแรก ดึงดูดคนดูด้วยการเอา Sylvester Stallone มาเจอกับ Arnold Schwarzenegger เป็นครั้งแรกของสองพระเอกนักบู๊แห่งยุค 80-90 ที่โคจรมาเป็นคู่ปรับกันในหนัง โดยคอนเซ็ปท์หนังคือการใช้สมองอันชาญฉลาดวางแผนแหกคุกบวกกับฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ หนังก็จะมีความสนุกพอประมาณ ก่อนที่จะทำภาคสองออกมาด้วยการร่วมทุนกับประเทศจีน ซึ่งยังคงคอนเซ็ปท์เดิมอยู่ แต่ไม่มีความสดใหม่ พอมาภาคสาม เป็นภาคที่ไม่ค่อยมีข่าวคราวสักเท่าไหร่ อยู่ดีๆ ก็โผล่มาจากไหนไม่รู้ ซึ่งผมก็ยังหวังจะเห็นอะไรจากภาคนี้พอสมควร

 

Escape Plan: The Extractors' (2019) Movie Review - ReelRundown

 
เรื่องราวต่อเนื่องจากภาคสอง ซึ่งหลังจากผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยเรย์ เบรสลิน ถูกว่าตามล่าเพื่อล้างแค้นจากลูกชายของหุ้นส่วนเก่า แถมเรื่องนี้ยังไปเกี่ยวข้องกับลูกสาวที่ถูกลักพาตัว ของเจ้าพ่อเทคโนโลยีแห่งฮ่องกงจากคุกลัตเวียที่น่าเกรงขาม ซึ่งทำให้แฟนสาวของเบรสลินก็ถูกจับเช่นกัน เรย์ จึงต้องรวมทีมงานเพื่อเข้าไปช่วยเหลือคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ออกมาให้ได้
 
 
หนังได้ จางจิน หรือ พี่โป้ โยคีเพลย์บอย ของฮ่องกง มาร่วมรับบทนำเป็นหนึ่งในทีมของ เรย์ ที่เข้าไปช่วยแฟนสาวของเขาที่ถูกลักพาตัวไป ดูเผินๆ หนังเรื่องนี้มีความน่าสนุกอยู่พอสมควร ซึ่งถ้าเราไม่รู้จัก Escape Plan มาก่อนตั้งสองภาค เรื่องนี้จะเหมือนหนังแอ็คชั่นชิงตัวประกันเรื่องหนึ่งที่ดูเพลินๆ ไปได้ แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น เพราะ Escape Plan ที่เราเคยรู้จัก มันคือหนังที่มีการใช้มันสมอง และความชำนาญทางด้านเทคโนโลยี บวกกับความชำนาญทางด้านการวางแผนแหกคุกของ เรย์ เบรสลิน เป็นตัวชูโรง