ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Small Rule สมอลล์รูกูแนว เต็มเรื่อง

ดูหนัง Small Rule สมอลล์รูกูแนว เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Small Rule สมอลล์รูกูแนว เต็มเรื่อง

ดูหนัง Small Rule สมอลล์รูกูแนว เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Small Rule สมอลล์รูกูแนว

เรื่องราวความฝันของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไฝ่ฝันอยากจะเป็นนักคนตรี โดยมี ซื่อสัตย์ (สตาร์บัค) เป็นมือกีต้าร์และหัวหน้าวง แข็ง (น้ำแข็ง AF7) เล่นกีต้าร์ รั่ว (ไกด์ OIC) ตีกลอง ไข่ (บอม OIC) เล่นเบส โดยมี ว่าว (แจ๊ส ชวนชื่น) เป็นนักร้องนำแต่การเข้าไปออดิชั่นครั้งแรกของพวกเขาดันไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเหล่ากรรมการบอกว่าไม่แนวพอ ไม่เหมาะกับยุคนี้เป็นสาเหตุให้ว่าวลาออกจากวงไปตั้งวงใหม่

IMDB : tt2083338

คะแนน : 4

รับชม : 4678 ครั้ง

เล่น : 2187 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Small Rule สมอลล์รูกูแนว

แค่ “ชื่อเรื่อง” ก็ “ยียวน-กวนโอ๊ย” ซะแล้ว...ชื่อเรื่องเต็มๆ เขาตั้งว่า “SMALL RULE กูแนว ใครไม่แนว...กูแนว” แต่เวลา โฆษณา เหลือแค่สั้นๆว่า “สมอลล์รู กูแนว ใครไม่แนว...กูแนว” แรกๆคนยังกระมิดกระเมี้ยน ยังไม่กล้าตีตั๋วดู แต่ตอนนี้รู้แล้วว่า “หนังดี”...เลยมี “คนดูเพิ่มขึ้นทุกวัน!”

การ “ลองของ” ของกลุ่มวัยรุ่นที่มี “ไฟแรง ร้อน” อยากทำอะไรก็ใส่มันไปเต็มๆ จะผิดจะถูก-จะขาดทุนจะกำไรไม่เสียเวลาคิดให้เสียเวลาหรอก บริษัทพระนครฟิล์ม ผู้เป็น “นายทุนหนังเรื่องนี้” เห็นดี-เห็นงามไปกับกลุ่มวัยรุ่น ที่ใฝ่ฝัน  อยากเป็นนักดนตรี โดยมี “ซื่อสัตย์” (สตาร์บัค) เป็นมือ กีตาร์ และหัวหน้าวงคือ “น้ำแข็ง AF7”, ไกด์ โอไอซี ตีกลอง, ไข่-บอม-โอไอซี เล่นเบส โดยมี ว่าว (แจ๊ส ชวนชื่น) เป็นนักร้องนำ



การเข้าไปออดิชั่นครั้งแรกของพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จ พวกกรรมการบอกว่า “ยังไม่แนวพอ” ว่าว เลยออกไปตั้งวงใหม่, โซเฟีย ลา ซึ่งเป็นแม่ของ ซื่อสัตย์ ผลักดันให้ลูกชาย เปิดร้านเบเกอรี่ มีนักดนตรีมาช่วยขาย และ ซื่อสัตย์ หลงรัก “เปียกปูน” วนิดา เต็มธนาภรณ์ (กิ๊บซี่) วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่”...จาก ใจรักดนตรี เขาตั้งใจซ้อมสุดชีวิต ปรากฏว่า “แรงใจ” ของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ทำให้ เบเกอรี่ และการแสดงดนตรีเขาได้ แชมป์ เพราะ เล่นดี จนกรรมการ ขนลุก กันทุกคน!



นี่แหละ ที่บอกว่า “หนังเรื่องนี้ดี” ก็เพราะ “สร้างกำลังใจ” ให้วัยรุ่นทุกคน “คิดจะทำอะไรต้องไปให้ถึง จึงจะพบกับความสำเร็จ”...หนังเรื่อง “SMALL RULE กูแนว ใครไม่แนว... กูแนว” ภาพยนตร์โดยทีมงาน THINK PLUS ประสบความสำเร็จแล้ว อย่าดูถูก “เด็กใหม่” แต่ละคนพร้อมที่จะเป็น “พลเมืองคุณภาพ” ในวงการบันเทิงทุกคน...ขอให้เขา “ได้มีโอกาส” แค่นั้นเอง!

ใครที่ “เห็นชื่อหนังแล้วยังสะดุ้ง” จนกลั้นใจ ตีตั๋ว เข้าไปดูเถอะ หนังเรื่องนี้ “สร้างพลังใจให้วัยรุ่นมีกำลังใจมหาศาล”...เพลงทุกเพลงสุดแสนมันส์...เราไปพิสูจน์แล้ว “กูก็แนว” ไม่รู้ตัว!