ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bodies at Rest ร่างกายที่เหลือ (2019) พากย์ไทย

Bodies at Rest ร่างกายที่เหลือ (2019)  พากย์ไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Bodies at Rest ร่างกายที่เหลือ (2019) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Bodies at Rest  ร่างกายที่เหลือ
แนว/ประเภท : Action, Crime, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Renny Harlin
บทภาพยนตร์ : David Lesser
นักแสดง : Nick Cheung, Richie Jen, Zi Yang
วันที่เข้าฉาย : 10 มกราคม 2563

 

 

ในวันคริสต์มาสอีฟชายสามคนสวมหน้ากากปิดบังใบหน้า ซานต้า (เจน) เอลฟ์และรูดอล์ฟ  บุกรุกโรงเก็บศพ เพื่อค้นหากระสุนในศพ ซึ่งต้องการร่างของศพที่เกี่ยวข้องกับคดีล่าสุด แผนการของพวกเขาคือการเข้าและออกอย่างรวดเร็วเพื่อลดความเสี่ยง  แต่หัวหน้าหมอนิติเวช (Cheung) และแพทย์ฝึกหัดของเขา Lynn (หยางซี) ทำให้แผนการของพวกเขาแย่ลงเรื่อย ๆ  Nick และ Lynn ปฏิเสธที่จะร่วมมือ พวกเขาจึงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และการไล่ล่า ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกระสุนสามนัด ก็เริ่มต้นขึ้น 

 

 

IMDB : tt7937440

คะแนน : 5.6

รับชม : 5930 ครั้ง

เล่น : 1967 ครั้ง



 

 

 

กลุ่มโจรตัวร้ายของเรื่อง

 

โดยความเห็นส่วนตัวผมว่าหนังเรื่องนี้มีไอเดียธรรมดานะ พล็อตเรื่องกับตัวละครก็วนเวียนอยู่เพียงแค่ห้าหกตัวละครกับสถานที่ภายในอาคารเดียวเท่านั้น เรียกว่าไม่มีอะไรมากมายเลยแต่ความสนุกมันอยู่ที่ชั้นเชิงการเล่าเรื่องการชิงไหวชิงพริบของตัวละครสองฝั่งที่ไม่มีใครยอมใคร ในตอนแรกเริ่มกลุ่มโจรได้เปรียบอยู่มากเพราะบุกมาอย่างกะทันหันแถมมีอาวุธครบมือ ซึ่งความจริงจากจุดนี้ถ้าฝั่งตัวเอกยอมทำตามไปก็จบเรื่องเลยนะ ไม่มีอันตรายไม่มีเหตุการณ์มากมายตามมา แต่เพื่อความถูกต้องและจรรยาบรรณในอาชีพฝั่งตัวเอกจึงพลิกกลับหาทางเอาคืนโดยมีข้อได้เปรียบในความชำนาญสถานที่และความรู้ของอาชีพตัวเอง

 

 

กลุ่มโจร

 

สิ่งน่าสนใจในหนังเรื่องนี้มีอย่างหนึ่งคือทั้งสองฝั่งจะมีตัวละครน่ารำคาญซึ่งไม่ใช่ว่าแย่นะ มันดีจนส่งผลให้วูบหนึ่งผมแอบปันใจหันไปเชียร์กลุ่มตัวร้ายให้เป็นฝ่ายเอาชนะคลี่คลายสถานการณ์ยากลำบากของตัวเองได้ แต่พอคิดแบบนั้นได้สักพักตัวน่ารำคาญของฝ่ายโจรก็ทำเรื่องให้ผมเทใจกลับมาเชียร์ฝั่งพระเอกดั่งเดิม เรียกว่าการมีของตัวละครลักษณะนี้เป็นจุดพลิกผันของเรื่อง เชื่อว่าผู้กำกับตั้งใจวางไว้เช่นนี้ให้คนดูคล้อยตาม