ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Uncle Drew อังเคิล ดรูว์ สอนให้รู้จักคำว่าแชมป์ (2018) [ บรรยายไทย ]

Uncle Drew ลุงดรู…เฟี้ยวจริงๆ (2018)  บรรยายไทย  เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังเกี่ยวกับกีฬา , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Uncle Drew อังเคิล ดรูว์ สอนให้รู้จักคำว่าแชมป์ (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Uncle Drew  ลุงดรู…เฟี้ยวจริงๆ
แนว/ประเภท : Comedy, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Charles Stone III
บทภาพยนตร์ : Jay Longino
นักแสดง : Kyrie Irving, Lil Rel Howery,  Shaquille O’Neal,  Chris Webber,  Reggie Miller
วันที่เข้าฉาย : 29 มิถุนายน 2561 

 

 

Uncle Drew ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มผู้สูญเสียทีมบาสเก็ตบอลให้กับคู่แข่งอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากการเล่นได้ห่วยสุดๆ เขาจึงต้องลูกทีมคนใหม่ จนเขาได้พบกับชายแก่แต่ยังเก๋าแถมยังเล่นบาสเก่งสุดๆ อย่าง Uncle Drew ที่จะมาเปลี่ยนทีมแพ้ให้กลายเป็นขั้นเทพ!!!

 

Celtics guard Kyrie Irving stars as the title character in a new movie comedy, “Uncle Drew.”

IMDB : tt7334528

คะแนน : 5.7

รับชม : 6280 ครั้ง

เล่น : 2735 ครั้ง



 

ใครจะคาดคิดว่าตัวละครสมมติอย่าง Uncle Drew ที่ทางเป๊ปซี่เคยหยิบมาใช้โปรโมตเครื่องดื่มของตัวเองเมื่อปี 2012 โดยทำเป็นโฆษณาชุดยาวหลายตอน จะได้กลายมาเป็นหนังจริงๆ แถมยังฉายในโรงอีกด้วย!!

ตัวโฆษณาดังกล่าวนั้นมีทั้งหมดมากถึง 15 ตัวด้วยกัน โดยออกฉายครั้งแรกในปี 2012 จากนั้นก็มีไล่มาเรื่อยๆ โดยตัวละคร Uncle Drew นั้นรับบทโดย Kyrie Irving นักกีฬาบาสเก็ตบอลชื่อดัง ซึ่งเขาจะยังคงมารับบทนี้ในหนังเช่นเคย

 

ส่วนตัวคลิปโฆษณาของตัวคุณลุงแกก็ถือว่าเป็นโฆษณาที่ประสบความสำเร็จที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะโฆษณาตัวแรกนั้นมียอดคนดูสูงถึง 55 ล้านและถ้าเอาทั้งหมดมารวมกันนั้นก็จะได้ยอดคนดูเกือบ 100 ล้านครั้งเลยทีเดียว

 

UNCLE DREW (2018) ลุงดรู…เฟี้ยวจริง ๆ ภาพยนต์ดี ๆ ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

กลับมาที่ตัวหนังกันบ้าง หนัง Uncle Drew นั้นจะมีเนื้อเรื่องหลักอยู่ที่ย่านฮาเล็ม ซึ่งเป็นย่านคนผิวสีที่ชอบในกีฬาบาสมากๆ และในทุกๆ ปีที่นี่ก็จะมีการแข่งขันบาสทุกปี ซึ่งตัวเอกอย่าง Dax (รับบทโดย Lil Rel Howery) ที่สูญเสียทีมเพราะแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาลของเขา จึงต้องออกหาสมาชิกคนใหม่

 

และสมาชิกที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Uncle Drew นักบาสที่เป็นตำนานของย่านฮาเล็มนั่นเอง งานนี้ความฮาและความมันที่ส่งตรงจากนักกีฬา NBA ตัวจริงเสียงจริงจึงอุบัติขึ้น!!

ใครที่เป็นแฟนกีฬาบาส หรือเป็นแฟนของ Kyrie Irving นั้นเรียกว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งป่วงเลยละ ส่วนตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 29 มิถุนายน 2018 ส่วนจะเข้าไทยไหมอันนี้ก็คงต้องไปลุ้นกันแล้วละ