ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The New King of Comedy (2019) [ พากย์ไทย ] [ เวอร์ชั่นรีเมคของ King of Comedy คนเล็กไม่เกรงใจนรก (1999) ]

The New King of Comedy คนเล็กไม่เกรงใจนรก ฉบับรีเมค (2019)  พากย์ไทย  เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The New King of Comedy (2019) [ พากย์ไทย ] [ เวอร์ชั่นรีเมคของ King of Comedy คนเล็กไม่เกรงใจนรก (1999) ]

ชื่อภาพยนตร์ : The New King of Comedy  คนเล็กไม่เกรงใจนรก ฉบับรีเมค 
แนว/ประเภท : Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stephen Chow, Herman Yau
บทภาพยนตร์ : Stephen Chow, Ivy Kong, Si-Cheun Lee, Bojun Zhao
นักแสดง : Jingwen E., Baoqiang Wang, Quandan Zhang
วันที่เข้าฉาย : 5 กุมภาพันธ์ 2562

 

 

 

The New King of Comedy (2019) คนเล็กไม่เกรงใจนรก ฉบับรีเมค อี้เทียนเฉา หรือ อาเฉา (โจวซิงฉือ) ตัวประกอบอดทนที่มีฝีมือการแสดงเข้าขั้นแย่ แต่หลงคิดว่าตนเองเป็นนักแสดงที่เก่งกาจ ในขณะที่ไล่ตามความฝันที่จะเป็นดาราดังอยู่นั้นเขาก็หันมาเปิดสอนการแสดงที่ศูนย์ชุมชนไปพลาง ๆ หนึ่งในลูกศิษย์ของเขาคือ เพียวเพียว (จางป๋อจือ) สาวบาร์ผู้ผิดหวังจากรักครั้งแรกเมื่อกาลเวลาผ่านไป ความรู้สึกดี ๆ ระหว่างคนทั้งสองก็ก่อตัวไปพร้อม ๆ กับหน้าที่การงานที่เริ่มจะดีขึ้นจากการผลักดันของดาราสาวชื่อดัง (คาเรน ม็อค) เขาอาจได้รับบทดี ๆ เป็นครั้งแรกในชีวิตก็ได้

 

รูปภาพ

IMDB : tt9368628

คะแนน : 6.2

รับชม : 5968 ครั้ง

เล่น : 1993 ครั้ง



 

The New King of Comedy คนเล็กไม่เกรงใจนรก (2019)

เป็นหนังที่เข้าฉายเมื่อ 20 ปีก่อน เป็นหนังที่เล่าเรื่องของชายหนุ่มที่หลงใหลศิลปะการแสดง ซึ่ง โจวซิงฉือ แสดงนำและกำกับโดยใช้ประสบการณ์ส่วนตัวที่เขาต้องเริ่มไต่เต้าในวงการจากการเป็นตัวประกอบ ล่าสุด ในปี 2019 ราชาหนังตลกแห่งวงการหนังจีนได้เตรียมส่ง The New King of Comedy เข้าฉายในช่วงตรุษจีนปีนี้ แม้เขาจะไม่ได้ร่วมแสดงด้วยตัวเอง แต่ก็จะมีดาราชื่อดังมาปรากฏตัวมากมาย



 

 

“ผมเองก็ได้มีโอกาสรำลึกถึงชีวิตของตัวเองในหนังเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งหวังว่า หนังจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนดูได้บ้าง” โจวซิงฉือ กล่าวระหว่างงานแถลงข่าวหนัง The New King of Comedy ร่วมกับ หวังเป่าเฉียง พระเอกของหนังภาค 2 โดยเขาบอกว่า ไม่อยากจะให้รายละเอียดอะไรที่จะเป็นการไป “สปอย” หนังมากเกินความจำเป็น


 

นอกจาก หวังเป่าเฉียง แล้ว The New King of Comedy ล้วนใช้ดาราหน้าใหม่โนเนมแทบทั้งหมด ทั้ง อีจิงเหวิน, จิงหรู่หยาง และ จางฉวนตัน ที่แทบไม่เคยมีผลงานมาก่อนเลย ซึ่งตัวของดาราตลกชื่อดังชาวจีนแผ่นดินใหญ่อย่าง หวังเป่าเฉียง ก็มีเส้นทางในวงการที่คล้ายๆ กับ โจวซิงฉือ เช่นเดียวกัน เขาเป็นเด็กบ้านนอกที่ชอบดูหนังกังฟู และลงทุนเดินทางไปเรียนกังฟูที่วัดเส้าหลิน หวังว่าจะโด่งดังอย่าง เจ็ต ลี จนสุดท้ายกลายมาเป็นตัวประกอบค่าแรงต่ำในวงการหนังจีน แต่ก็ต่อสู้จนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในวงการบันเทิง ... “หนังของเราจะเล่าถึงเรื่องราวของตัวประกอบ ก็เลยอยากได้ดาราดังที่เคยมีประสบการณ์การเป็นตัวประกอบมาก่อน ซึ่งเขาก็เหมาะกับบทในหนังเลย” โจวซิงฉือ บอก ซึ่ง หวังเป่าเฉียง ก็เล่าว่า ตอนที่เขาเป็นตัวประกอบก็เคยดูหนัง King of Comedy อยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ด้วยความเชื่อมั่นว่า สักวันจะได้ร่วมงานกับ โจวซิงฉือ และในที่สุดความฝันดังกล่าวก็เป็นความจริง

 

หวังเป่าเฉียง ยังกล่าวชื่นชมเฮียโจว ว่า “เขาจะกำกับหนังอย่างใจเย็น ให้การแสดงออกมาดีที่สุด” หวังเป่าเฉียง บอกว่า ในการถ่ายทำฉากหนึ่งเขาต้องแสดงฉากเดิมซ้ำๆ ถึง 50 รอบ ซึ่งนับว่ามากที่สุดในชีวิตของตัวเองเลย