ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Willoughbys วิลโลบี้ สี่พี่น้องผจญภัย (2020) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Willoughbys วิลโลบี้ สี่พี่น้องผจญภัย (2020) เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Willoughbys วิลโลบี้ สี่พี่น้องผจญภัย (2020) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Willoughbys  วิลโลบี้ สี่พี่น้องผจญภัย
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kris Pearn, Cory Evans
บทภาพยนตร์ : Kris Pearn screenplay by, Mark Stanleigh screenplay by
นักแสดง : Will Forte, Maya Rudolph, Alessia Cara

วันที่เข้าฉาย : 22 เมษายน 2563

 

 

 

The Willoughbys เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันงานสร้างอลังการของค่าย BRON Animation ในแวนคูเวอร์ และเป็นผลงานของผู้เขียนบท/ผู้กำกับคริส เพียร์น (จาก  มหัศจรรย์ของกินดิ้นได้ (Cloudy With A Chance of Meatballs 2) ) เมื่อเด็กๆ บ้านวิลโลว์บี 4 คนถูกพ่อแม่ใจร้ายทอดทิ้ง ทุกคนต้องรู้จักปรับตัวและเปลี่ยนแนวคิดหัวโบราณให้เข้ากับโลกสมัยใหม่เพื่อสร้างครอบครัวใหม่ทันยุคทันสมัย ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือของโลอิส ลาวรี นักเขียนดีกรีรางวัลนิวเบอรี และนำแสดงโดยริคกี้ เจอร์เวส, มายา รูดอล์ฟ, วิล ฟอร์เต้, มาร์ติน ชอร์ต, อเล็สเซีย คาร่า และเจน คราโกว์สกี้!

 

The Willoughbys: First Clip Teases Netflix Animated Adaptation of ...

IMDB : tt5206260

คะแนน : 6.5

รับชม : 17107 ครั้ง

เล่น : 9076 ครั้ง



 

The Willoughbys วิลโลบี้ สี่พี่น้องผจญภัย

ได้ผู้กำกับแอนิเมชั่นอย่าง Kris Pearn ที่มีผลงานเด่น ๆ อย่าง Open Season และ Cloudy with a Chance of Meatballs 2 มากำกับให้กับแอนิเมชั่นเรื่องนี้ โดยแอนิเมชั่นเรื่องนี้มีการทำซีจีให้คล้ายกับ Spider-man into the spider-verse อย่างชัดเจน แต่เทคนิคการนำเสนอของ วิลโลบี้ นั้นยังไม่อาจที่จะสู้กับเหล่าแมงมุมของโซนี่ได้เลยแม้แต่น้อย และเนื้อเรื่องที่ดูเหมือนจะค่อนข้างเรื่อยเปื่อยเกินไปอาจจะทำให้ผู้ชมอาจจะต้องหาวและข้ามกันตามไป นี้อาจจะเป็นออริจินัลเน็ตฟลิกซ์อีกเรื่องก็เป็นได้ที่อาจจะไม่ปัง!!  เรามาดูกันว่าทำไมเรื่องนี้จึงไม่น่าจะปังกัน
 

The Willoughbys (2020) วิลโลบี้ สี่พี่น้องผจญภัย ดูภาพยนต์ HD .

 

 

ด้านเนื้อเรื่อง

เราจะเริ่มกันที่ด้านเนื้อเรื่องก่อน โดยการเปิดตัวของเรื่องนี้เป็นการเกริ่นแนะนำตัวละครกันก่อนและแรงจูงใจของเหล่าเด็ก ๆ ว่าทำไมพวกเขาจึงอยากที่จะกำจัดพ่อแม่ของพวกเขา ซึ่งตอนแรกมันก็น่าสนใจมากจริง ๆ พอเรารู้นิสัยพ่อแม่ของเหล่าวิลโลบี้มันทำให้เราพาลอยากที่จะถีบส่งพ่อแม่แบบนี้จริง ๆ แต่พอดูไปเรื่อย ๆ พอโฟกัสไปตอนที่ใช้ชีวิตหลังพ่อแม่ไม่อยู่ เนื้อเรื่องกลับยิ่งเดินมั่วไปกับดราม่าของเหล่าวิลโลบี้ที่ต้องมาเคลียปมปัญหาระหว่างพี่น้องและพ่อแม่ ซึ่งมันเคลียร์ปมเร็วมากในจุดนี้และหนังยังทำหน้าที่ได้ไม่สำเร็จที่จะมัดใจคนดู และในตอนจบถึงแม้จะหักมุมไปบ้าง แต่ก็ไม่มีความประทับใจต่อเรื่องอยู่ดี ถ้าคนสายเสพเนื้อเรื่องจึงไม่เหมาะสำหรับเรื่องนี้เลย
 

The Willoughbys (2020) Hindi Dubbed - Watchonlinemovies

 

 

ด้านงานภาพ

ยอมรับเลยว่างานภาพสวยมากสีสดมาก ๆ ชอบที่สดแสดงรายละเอียดได้ชัดเจน และสไตล์อาร์ตคล้าย สไปเดอร์แมน อินทูเดอะสไปเดอร์เวิซ แถมยังมีรองรับ Dolby Vision ที่แสดงผลภาพเป็น HDR ด้วย ส่วนการจัดลำดับภาพและมุมกล้องเรื่องนี้ยังไม่มีอะไรพิเศษโดดเด่นซักเท่าไหร่
 

Full Watch The Willoughbys 2020 FuLLmoVie Watch strēmiNG Google ...

 

 

มุขตลก

หลาย ๆ คนคงอยากรู้ว่าเรื่องนี้มุขตลกเป็นแบบไหน สำหรับเรื่องนี้มุขตลกจะแบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ ก็คือ 1. มุขตลกร้าย เป็นมุขตลกที่เล่นกับความเดือดร้อนของคนอื่นแต่เราก็ยังขำ โดยส่วนใหญ่ในเรื่องก็จะเป็นแบบนั้นแหละ  2. มุขตลกธรรมดาที่คนธรรมดาขำกันปกติเด็กดูก็สนุกขำ ในเรื่องนี้บางฉากผู้ใหญ่อาจจะไม่ขำแต่เด็กอาจจะชอบ
 

 

คาแรกเตอร์

ยอมรับเลยคาแรกเตอร์เรื่องนี้ทำได้ดีระดับหนึ่งเลยตัวละครทำให้ผู้ชมรู้สึกเกลียดและรักร่วมไปด้วยเลย อย่างพ่อแม่ของตระกูลวิลโลบี้ นี้ทำออกมาให้ผู้ชมได้เกลียดสุด ๆ ส่วนเจนนี้ก็น่าร๊ากมากก หนูน้อยเวโลบี้ที่ชอบการร้องเพลงและมองโลกในแง่ดีสามารถเป็นมิตรได้กับทุกคนและมีความกวนนิดหน่อย เป็นส่วนดีที่สุดในเรื่องนี้เลย
โดยรวม ๆ ข้อเสียถึงแม้จะน้อยนิด แต่ก็สามารถกลบส่วนที่ดีของเรื่องไปด้วยจึงทำให้เรื่องนี้ไม่มีเนื้อหาที่น่ากลับมาดูซ้ำเลย จึงสรุปได้อาจจะเป็นแอนิเมชั่นอีกเรื่องของเน็ตฟลิกซ์ที่ไม่ปังก็ว่าได้ ทั้งที่งานภาพก็สวย แต่เนื้อหามันน้อยจนเกินไปจบกลบส่วนที่ดีไปด้วย แต่ถ้าคุณผู้ชมอยากลองซักครั้งก็ถือว่าดูได้ครับแต่อย่าไปสนเนื้อเรื่องอะไรมากมายนัก เอาแค่ดูเพลิน ๆ พอ