ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Sudkate Salateped (2010) สุดเขตสเลดเป็ด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sudkate Salateped (2010) สุดเขตสเลดเป็ด เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Sudkate Salateped (2010) สุดเขตสเลดเป็ด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sudkate Salateped (2010) สุดเขตสเลดเป็ด เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Sudkate Salateped (2010) สุดเขตสเลดเป็ด

Sudkate Salateped (2010) สุดเขต สเลดเป็ด
“สุดเขต สเลดป็ด” เป็นเรื่องราวของคนแปลกๆที่ชอบโกหกตัวเอง ถ้าคุณบอกว่าไม่แคร์ที่ไม่มีใครเข้าใจ…. ถ้าคุณบอกว่าไม่สนว่าจะมีใครยอมรับในตัวคุณมั้ย…..ถ้าคุณบอกว่าคุณไม่ต้องการชนะ ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่บอกว่าตัวเองไม่ห่วงสวย…..ถ้าคุณบอกว่าคุณอยู่คนเดียวได้โดยไม่เคยเหงาเลย…..คุณกำลังโกหก เรื่องราวของคนเหล่านี้เล่าผ่านชีวิตผู้ชายคนนึง ผู้ชายซึ่งบอกใครต่อใครว่า “ผมเป็นอินดี้พี่ไม่เข้าใจผมหรอก แต่ถึงพี่ไม่เข้าใจ ผมก็ไม่แคร์ ถึงใครไม่ยอมรับผมก็ไม่มายด์”

IMDB : tt1906468

คะแนน : 6

รับชม : 851 ครั้ง

เล่น : 88 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Sudkate Salateped (2010) สุดเขตสเลดเป็ด

ภาพยนตร์จากฝีมือกำกับของ ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ที่มีดีกรีกำกับฯ หนังดังมาหลายเรื่อง อาทิ 32 ธันวา (2009), โหดหน้าเหี่ยว 966 (2009), โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า (2007), แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า (2006) และ พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า (2005) กับค่ายหนังหน้าใหม่ที่มีอายุเพียงขวบเดียว นาม M๓๙ (เอ็มเธอร์ตี้ไนน์) นั่นไง

งานนี้ หยิบพระเอกที่กำลังร้อนได้ที่ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” รับบท สุดเขต ผู้ชายที่ไม่เหมือนใคร คิดอะไรก็ทำไปตามหัวใจพูด ซึ่งดูไม่น่าจะมีผู้หญิงคนไหนชอบหรือยินดีรับการจีบจากผู้ชายแบบนี้ และผู้หญิงคนนั้น นางเอกของเรื่อง คือ “ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” กับบท มะยม สาวหน้าหมวยที่เธอดูจะชอบผู้ชายสไตล์เกาหลีเสียมากกว่า ผู้ชายอินดี้ๆ อย่างสุดเขต

Tagline:
คนบางคนแปลกจนคุณต้องคิดถึง แล้วคุณจะหลงรักคนที่ใช้หัวใจพูด
“ชอบทำตามใจ แต่ไม่ชอบทำตามใคร”
“ผมไม่ได้แปลก” “แต่ฉันไม่ชินว่ะ”

สุดเขต มีการกิจสองอย่างที่ต้องการลุล่วง แต่บังเอิญที่ความไม่เหมือนใครของเขา ไม่อาจส่งพาเขาสู่จุดหมายได้โดยง่าย ออดิชั่นกับค่ายเพลง ก็เจอแต่คำว่าไม่ผ่าน จีบสาวก็ดูว่าจะสาวเจ้าจะไม่ชอบการจีบแบบที่เขาทำ มีเพื่อนร่วมชะตากรรมอย่าง อันเดอร์ (โก๊ะตี๋ อารามบอย) ก็ดูจะไม่ได้ช่วยอะไรเขามากนัก นอกจากมาช่วยสร้างอารมณ์ขันผลัดกันกับตลกฝ่ายหญิงอย่าง กิ๊บซี่ (ตุ๊กกี้ 3 ช่า) ที่ร่วมอยู่ในก๊วนของนางเอก

 

เนื้อเรื่องที่ดูเหมือนไม่มีอะไร ถูกเรียงร้อยสอดรับด้วยไดอะล็อกสวยๆ อยู่หลายส่วน หลักๆ เน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่าง สุดเขต และ มะยม ที่ไม่ได้ปูลงไปรายทางมากนัก ว่าสองคนจะเริ่มรักกันตรงไหน บางทีการไม่มีสิ่งนั้น ทำให้คนดูอาจรู้สึกว่า ความรักมันเติบโตเร็วเกินไปด้วยซ้ำ

 

 

ขณะที่มุขตลกที่ใส่เข้ามาแต่ละฉาก นับว่าส่วนใหญ่นั้นทำหน้าที่ของมันได้ดี มีบ้างบางมุขที่อาจได้รับเพียงเสียงหัวเราะแหะๆ แต่บางมุขก็เล่นเอาฮาลั่นโรงต่อเนื่องเลยก็มี และพักขากรรไกรด้วยฉากที่ดูไปยิ้มไป เรียกได้ว่า แม้จะไม่ได้เป็นหนังที่ฮาตลอดเรื่อง แต่ดูแล้วก็อารมณ์ดีกลับออกมาจากโรงแน่นอน

 

สีสันของหนังถูกแบ่งไปเป็นหลายส่วน และแบ่งพื้นที่ให้เพื่อนๆ จากหนังหรือซิทคอมอันเป็นผลงานของค่ายได้ร่วมสร้างมันด้วย

 

หากจะนำไปเทียบเคียงกับ “32 ธันวา” นายแพทกลับพบว่า ประทับใจเรื่องนั้นมากกว่า มีทั้งอารมณ์ขำ ฮา และซึ้ง ขณะที่อารมณ์ร่วมใน “สุดเขต สเลดเป็ด” มีค่อนข้างน้อย ดูจบแล้วยังไม่รู้สึกว่า หนังกำลังจะบอกอะไรอย่างแน่ชัด

 

รู้แค่เพียงว่า “ยิปโซ…น่ารักมากกกกกก”