ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Slice เฉือน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Slice เฉือน เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Slice เฉือน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Slice เฉือน เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Slice เฉือน

เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดสยอง เมื่อเหยื่อทุกรายถูกฆ่าหั่นศพ และนำชิ้นส่วนแยกไปทิ้งคนละแห่งศพแล้วศพเล่า ตำรวจมืดแปดด้านไม่อาจหาตัวฆาตกรได้

ไท นักโทษชั้นหนึ่ง อดีตมือปืนรับจ้างกลับใจ เขาพยายามที่จะบอกเรื่องราวความสงสัยที่เขารู้ว่าใครคือฆาตกรรายนี้ กับ ชิน นายตำรวจใหญ่ที่ใช้เขาทำงานลับ แต่ชินไม่ใส่ใจ ทว่าเมื่อเหตุสยองเกิดขึ้นอีกคราวกับลูกชายรัฐมนตรี ตำรวจต้องพยายามทำทุกวิถีทางในการจับฆาตกรมาลงโทษให้ได้ และไทก็ถูกนำตัวมาจากเรือนจำ การต่อรองเกิดขึ้น ไทขอให้ปล่อยตัวเขาโดยไม่มีข้อแม้ และขออิสระในการทำงานทุกอย่างภายใน 15 วัน เขาจะต้องนำตัวฆาตกรมาลงโทษให้ได้ โดยจับตัวภรรยาของเขาไว้เป็นตัวประกัน ถ้าเขาไม่กลับมาพร้อมฆาตกร ให้ฆ่าภรรยาเขาทันที ไทแกะรอยความทรงจำของเขาในอดีต และแล้วความจริงจากอดีตก็เริ่มฉายภาพชัดเจนขึ้น ฆาตกรมืออาชีพและฆาตกรต่อเนื่อง ถูกกำหนดให้เผชิญหน้ากันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

IMDB : tt1603807

คะแนน : 6.8

รับชม : 15659 ครั้ง

เล่น : 7465 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ฉากที่ชอบ ดูแล้วยิ้มก็คือ

1.ฉากลมหนาวพัดโชยมา ดูดีจริงๆครับ ดูหลุดออกมาจากธีมจิตหลุดของเรื่องไปเลย เหมือนโฆษณาชวนฝัน พวกโฆษณาขายบ้าน ขายฝันไรพวกนั้น (แต่ไม่เหมือนโฆษณาขายที่แถวๆวังน้ำเขียวแน่ๆ 5555+)

2.ฉากไทดับไฟ แล้วภาพหลอนในอดีตก็ปรากฎ พอเปิดไฟ ภาพหลอนก็หายไป แต่ดับไฟอีก ภาพก็มาอีก เปิดอีก ภาพก็หายไป แล้วดับอีกที ก็กลายเป็นดวงจันทร์ ทำได้ดีนะครับ ^^ ชอบๆๆๆๆๆๆ

3.ฉากไทเอาปืนจ่อน้อย แต่พอกล้องแพนไป น้อยกลับกลายเป็นเด็กชาย(หรือเด็กหญิง?)นัท เท่มาก ฉากนี้ ^^

4.ฉากฆ่ากันในเซฟเฮาส์ก็ดีครับ ตื่นเต้นๆ

 

แล้วผมชอบจริงๆนะ ฆาตกรเสื้อกันฝนสีแดงเนี่ย เท่ดี เป็นเอกลักษณ์เลย ^^ เพราะปกติ ฆาตกรจะชอบอำพรางตัวเอง ปิดบังตนเอง ไม่ชอบเปิดเผยรูปลักษณ์ให้ใครเห็น หรือทำตนให้เป็นที่สะดุดตา แต่ไอ้นี่(เอ๊ย อีนี่) โคตรสะดุดตาเลย แต่เอาเข้าจริงๆ สะดุดตาอย่างนี้แหละดี ลงมือได้สะดวก เพราะใครๆก็จะนึกว่า มันไม่มีพิษไม่มีภัยอะไรหรอก 




มันอาจจะเป็นแค่คนบ้าก็ได้ ก็เล่นใส่สีสะดุดตาซะขนาดนั้นนี่นะ ประกอบกับเหตุผลข้างต้นที่ว่า ฆาตกรจะไม่โฆษณาตัวเองมากมาย ไอ้เสื้อกันฝนแดงนี่คงไม่ใช่ฆาตกรหรอก ดังนั้น ก็ทำให้มันลงมือได้อย่างสะดวกสบายเลยล่ะ ที่สำคัญ เสื้อสีแดงยังช่วยอำพรางเลือดบนเสื้อได้อย่างแนบเนียนเลย