ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

To Dust เหลือเพียงฝุ่น (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

To Dust เหลือเพียงฝุ่น (2018) เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : To Dust เหลือเพียงฝุ่น (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์: To Dust เหลือเพียงฝุ่น
ผลิตโดย: Emily Mortimer, Alessandro Nivola และ Ron Perlman
ผู้กำกับ: ชอว์น สไนเดอร์
บ็อกซ์ออฟฟิศ: 184,495 USD
ประพันธ์ดนตรีโดย: แอเรียล มาร์กซ
บทภาพยนตร์: เจสัน เบก, ชอว์น สไนเดอร์

วันที่ออกฉาย : 23 มิถุนายน 2562

 

 

ชมูเอล ผู้นำสวดนิกายฮาซิดในอัพสเตท นิวยอร์ก จิตใจว้าวุ่นจากการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของภรรยา และพยายามใช้ศาสนาเป็นที่พึ่ง ขณะแอบหมกมุ่นเรื่องการเน่าเปื่อยของร่างกายของเธอ มิตรภาพลับๆ ก่อตัวขึ้นระหว่างชมูเอลกับอัลเบิร์ต ศาสตราจารย์ด้านชีววิทยาประจำมหาวิทยาลัยชุมชน ส่งผลให้ทั้งสองมุ่งหน้าสู่โลกหลังความตายในการเดินทางที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ขันอันมืดหม่น

 

To Dust - Movie Review - The Austin Chronicle

IMDB : tt7117594

คะแนน : 5.7

รับชม : 690 ครั้ง

เล่น : 105 ครั้ง




To Dust เหลือเพียงฝุ่น (2018)

 

Shawn Snyder ได้เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์ทริเบก้าในปีนี้ตามด้วยการฉายในเทศกาลภาพยนตร์ของชาวยิวในซานฟรานซิสโกและเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Hamptons  ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้เปิดตัวจากสไนเดอร์เล่าเรื่องราวของชมูเอลซึ่งเป็นนักบวช Hasidic ในเขตตอนเหนือของรัฐนิวยอร์กซึ่งหวังว่าเขาจะเสียชีวิตโดย Rivkah ภรรยาของเขา ในขณะที่เขาดิ้นรนเพื่อค้นหาความปลอบใจในศาสนาของเขาซึ่งอ้างถึงเส้นเวลาที่เข้มงวดสำหรับความเศร้าโศก


 

 

Shmuel เติบโตขึ้นตามหลอกหลอนมากขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ของศพที่เน่าเปื่อยของ Rivkah เชื่อมั่นว่าจิตวิญญาณของเธอจะต้องทนทุกข์ทรมานจนกว่าร่างของเธอจะกลับเป็นฝุ่นละออง Shmuel ตัดสินใจว่าจะหยุดเกลียวไข้ของเขาเขาต้องแสวงหาความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการทางกายภาพของการสลายตัวของเธอ  แม้จะดูหมิ่นดูหมิ่นทางวิทยาศาสตร์ เสี่ยงต่อการค้นพบและการขับไล่ Shmuel ปลายเท้านอกวงล้อมของเขาซึ่งการค้นหาของเขานำไปสู่อัลเบิร์ตศาสตราจารย์ด้านชีววิทยาที่ผิดพลาดที่วิทยาลัยชุมชนท้องถิ่น ในไม่ช้าอัลเบิร์ตก็ถูกล่อลวงโดยไม่เจตนาเข้าสู่โลกแปลกประหลาดของการวิจัยทางนิติเวชศาสตร์และเริ่มนำ


 

 

Shmuel ผ่านการทดลองที่ชั่วร้ายซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อประมาณระยะเวลาสำหรับการสลายตัวของ Rivkah – เริ่มจากการขโมยการหายใจไม่ออกและการฝังศพของหมู ในขณะที่นักวิทยาศาสตร์มือสมัครเล่นฝึกวิทยาศาสตร์ที่ไม่สมบูรณ์และอาชญากรไร้ความสามารถในการออกนอกสถานที่ไร้เหตุผลอย่างต่อเนื่องทั้งสองก็พบว่าตัวเองคอลึกในประเภทที่พวกเขาไม่ได้เป็น ด้วยแสงจันทร์อันน่าสะพรึงกลัวน่ากลัวที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ที่น่ากลัวยิ่งกว่านั้นคู่แปลก ๆ จะไม่หยุดที่จะปรนเปรอความอยากรู้อยากเห็นของพวกเขาและในที่สุดก็พบว่า Shmuel รู้สึกสะดวกสบายที่เขาต้องการอย่างที่สุด