ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tai Chi Hero2 ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน ภาค 2 (2012) พากย์ไทย

Tai Chi Hero ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน ภาค 2(2012) พากย์ไทย  เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Tai Chi Hero2 ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน ภาค 2 (2012) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Tai Chi Hero ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน ภาค 2(2012)
แนว/ประเภท : Action,   Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stephen Fung
บทภาพยนตร์ : Chia-Lu Chang,  Kuo-Fu Chen
นักแสดง : Daniel Wu,   Qi Shu,   Tony Ka Fai Leung
วันที่ออกฉาย : 25 October 2012

 

 

ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 Tai Chi 0 และ Tai Chi Hero หนังแนวแอ็คชั่นกังฟูผจญภัย 2 ภาคต่อเนื่อง เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ต้องการจะเป็นยอดฝีมือไทเก็ก โดยการเดินทางมาฝึกวิชาที่ หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าหมู่บ้านนี้ถูกปกครองด้วยเหล่าทหารสุดโหดที่กดขี่ชาวบ้านมานานนับปี โดยเหล่าชาวบ้านรู้ว่าชายหนุ่มผู้นี้คือความหวังเดียวของพวกเขา พวกเขาจึง ช่วยให้ชายหนุ่มนั้นสำเร็จวิชาไทเก็ก เพื่อนำเอาไปปราบเหล่าทหารชั่ว จุดเด่นของหนัง นอกจากจะได้ดาราหนุ่มหล่อสาวสวยรุ่นใหม่ของจีนและฮ่องกงมาร่วมงาน ยังได้นำเรื่องราวกังฟูบวกเข้ากับงานกำกับศิลป์ยุคสตรีมพั้งค์เข้าด้วยกันได้อย่างเท่อีกด้วย

 

Tai Chi 2: The Hero Rises (2012) | OSN

IMDB : tt2296404

คะแนน : 6.2

รับชม : 32716 ครั้ง

เล่น : 17275 ครั้ง



 

Tai Chi Hero ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน ภาค 2

กลับมาแล้วกับภาคต่อของหนังจีน แนวสตรีมพังค์ ที่เคยเข้าฉายบ้านเราไปเมื่อ 1-2 เดือนก่อน ที่ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมภาคต่อถึงมาแบบรวดเร็วขนาดนี้ เพราะตัวผู้กำกับเอง เขาอยากให้ตัวหนังแยกเป็น 2 ภาคตั้งแต่แรก จึงได้ทำการถ่ายทำทีเดียวจบกันไปเลย 2 ภาค และเข้าฉายให้ไล่เลี่ยกันเสียด้วยอีกหละครับ



Tai Chi 0 และ Tai Chi Hero หนังแนวแอ็คชั่นกังฟูผจญภัย 2 ภาคต่อเนื่อง เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ต้องการจะเป็นยอดฝีมือไทเก็ก โดยการเดินทางมาฝึกวิชาที่หมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าหมู่บ้านนี้ถูกปกครองด้วยเหล่าทหารสุดโหดที่กดขี่ชาวบ้านมานานนับปี โดยเหล่าชาวบ้านรู้ว่าชายหนุ่มผู้นี้คือความหวังเดียวของพวกเขา พวกเขาจึงช่วยให้ชายหนุ่มนั้นสำเร็จวิชาไทเก็ก เพื่อนำเอาไปปราบเหล่าทหารชั่ว จุดเด่นของหนักนอกจากจะได้ดาราหนุ่มหล่อสาวสวยรุ่นใหม่ของจีนและฮ่องกงมาร่วมงาน ยังได้นำเรื่องราวกังฟูบวกเข้ากับงานกำกับศิลป์ยุคสตรีมพั๊งค์เข้าด้วยกันได้อย่างเท่อีกด้วย โดยในภาคนี้ต้องเจองานหนัก



Tai Chi Hero ยังคงเป็นภาคต่อ ที่กำกับโดยผู้กำกับคนเดียวกับภาคแรกอย่าง ฝงเต๋อหลุน ที่นอกจากทีมนักแสดงจากภาคแรกจะกลับมาครบทีมแล้ว ตัวหนังยังได้นักแสดงมาเพิ่มอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แดเนี่ยล วู เป็นต้น ซึ่งในบ้านเกิดของหนังเรื่องนี้อย่างประเทศจีน ตัวหนัง Tai Chi ทั้ง 2 ภาค ได้มีการเข้าฉายในระบบ 3D และ Imax 3D ด้วย แต่เนื่องด้วยในบ้านเรา ช่วงหลังๆหนังจีนไม่ค่อยบูมเท่าที่ควร ทางตัวค่ายจึงขอจัดจำหน่ายแต่ในระบบ 2D อย่างเดียว โดยส่วนตัวแล้ว หลังจากผมได้ดู Tai Chi 0 ซึ่งเป็นภาคแรกของหนัง ก็ต้องขอยอมรับเลยว่า มีความหลงใหลในเหล่าตัวละคร และ จักรวาลของ ไทเก๊ก ในตัวหนังเรื่องนี้มากพอสมควร เพราะนอกจากลูกเล่นที่แปลกใหม่จะผสมผสานเข้ากับฉากแอ็คชั่นเท่ๆได้อย่างดีแล้ว ด้านของมุกตลกที่ผสมปนเปไป ยังทำได้ไม่ผิดหวังอีกด้วย



เพราะฉะนั้นจึงเป็นธรรมดาที่ส่วนตัว จะค่อนข้างหวังความสนุกใน Tai Chi Hero ให้ทำออกมาดีกว่าภาคแรก แต่ก็น่าเสียที่เมื่อเอาเข้าจริงๆ ตัวหนังกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะถึงแม้ว่า ตัวเรื่อง และ ฉากแอ็คชั่น อาจจะทำออกมาค่อนข้างสนุกไม่แพ้ภาคแรกก็จริง แต่ในเมื่อตัวหนังเลือกที่จะใส่ลูกเล่นเดิมๆที่ภาคแรกเคยทำลงไปแล้ว มันจึงเปรียบเสมือนกับว่า Tai Chi Hero เป็นแค่เพียงภาคต่อ ที่ทำออกมาเพื่อให้ตัวเรื่อง ในการเดินทางของ ลูฉ่าน ในครั้งนี้สมบูรณ์เท่านั้น โดยที่ขาดทั้งความสดใหม่ และ ความสนุกแบบดั้งเดิม แบบที่ภาคแรกเคยทำเอาไว้ จนพาลทำให้แฟนๆหนังชุดนี้ หรือ ขาจร ที่หลงเข้ามาดูกันตั้งแต่ภาคแรกไว้